Phần 4

511 13 3
                                    

Một trăm hai mươi thất chương ác ma chi thành

Hắc báo đái lĩnh tam chờ dân một mặt thu thổi mạnh trên mặt đất nhị đẳng dân thi thể mang theo vật tư, một mặt yên lặng tĩnh hậu bọn họ lão đại khôi phục thể lực, còn có A Cung lão đại chỉ lệnh đến tiếp sau hành động.

Trải qua này không thể tưởng tượng nổi, tuyệt địa phản công đẹp một dịch, sở hữu tam chờ dân đối Cận Trường Cung có thể nói là vui lòng phục tùng, kia trung tâm tôn sùng luỹ thừa thẳng tiêu mau để qua hắc báo .

Khoảng chừng qua mấy nửa canh giờ, hắc đất hoang gió lạnh liệt liệt, bình nguyên xa xa mà bay nhanh mà đến một cái tro điểm ngược gió chạy ào.

Cận Trường Cung đầu ngón tay xẹt qua trên trán toái tán tóc, đưa tay sảng qua một khối hắc nham tHạch, cực kỳ gọn gàn mà sải bước một cái cao sườn núi, đón gió mà đứng lặng chờ .

Chỉ chốc lát sau, vân lang toát ra phủ vào thân thể của nàng biên, bởi vì cực nhanh xung lượng, bị bám một tầng trần khói bụi thổ, lúc này nó trên lưng mang theo một cái đã hôn mê bất tỉnh lão phụ nhân, trong miệng như trước điêu lục áo muội muội, thắng lợi trở về mà đã trở về.

Muội muội bị vân lang như hàng hóa vung trên mặt đất, cũng bất chấp chật vật dáng dấp, thì té trên mặt đất "Oa" mà một tiếng mãnh thổ lên, vừa một đường xóc nảy, lại bị vân lang tại không trung súy tới súy đi, sợ đến nàng hồn mạt định, dạ dày đều bị chấn toan .

Vân lang tro mâu lóe sáng mà thu Cận Trường Cung, lão đại khó chịu mà muốn kia vựng mê lão phụ nhân từ nó trên lưng cấp đẩu xuống tới.

Cận Trường Cung mân khởi khóe miệng, tán dương mà sờ sờ nó đầu sói, lại đem nó trên người trói lại một vòng cố định đà lão phụ nhân kế tiếp, xem kia một vòng đem phụ nhân cùng vân lang buộc cùng một chỗ sợi dây, Cận Trường Cung nghi phỏng chừng là cái kia muội muội nghĩ biện pháp, bằng không này lão phụ nhân này dọc theo đường đi sợ sớm đã bị vân lang cấp điên rơi xuống.

Phù hạ lão phụ nhân Cận Trường Cung đem nàng phóng trên mặt đất, thùy mâu vừa nhìn, phát hiện tên này lão phụ nhân khí sắc rất kém cỏi, môi cái nhìn kinh bỉ để ô thanh, dò xét triều hạ, Cận Trường Cung phát hiện của nàng chân trái vô lực mà cúi, nhéo nhéo quả nhiên chặt đứt, Vì vậy nàng từ trước ngực lấy ra một lọ hắc bình sứ vẹt ra, thì miệng nàng sừng uy xuống phía dưới.

Sau đó xuất ra một quyển bố khăn mở ra, bên trong bài một liệt liệt ngân châm, nàng lấy ra một cây nhu liễu nhu phụ nhân thái dương, sau đó chậm rãi run run đâm vào.

Kia thủ pháp thành thạo mà gọn gàn, bất quá nhìn như vậy trường một cây châm đâm vào huyệt Thái dương, thấy mới vừa thổ hoàn lục áo muội muội cũng đều sỏa giật mình .

Bất quá, cái kia lão phụ nhân lại lo lắng chuyển tỉnh, nàng có một đôi Đan Phượng tam giác mắt, tròng trắng mắt mâu hắc, vừa nhìn chính là cái loại này phấn mặt hàm uy xuân giấu diếm cơ trí loại hình, nàng mơ hồ mà nhìn thoáng qua đỡ của nàng Cận Trường Cung, nhưng tại quá ngắn thời gian nội khôi phục thần trí, nàng trong nháy mắt thần tình căng thẳng, toàn thân bản năng buộc chặt .

Cuồng Quân - Unknow bhttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ