Đệ nhị bách tám mươi lăm chương thành cống phủ
"Luyện binh thức" tập kết mà tại dương khâu thành cống phủ, thành cống phủ ở vào cực bắc ô ba đồng dưới chân núi lưu sông băng tuyết vực vùng.
Dương khâu thành cống phủ giới tiếp giáp hách ngươi thái mã đại thảo nguyên, mà hách ngươi thái mã nội tối trứ danh đạt lai hồ còn lại là phương bắc đệ nhất đại hồ nước, nó viên bát trăm dặm, bích ba vạn khoảnh, tượng một viên trong suốt cực đại minh châu, tương khảm tại hách ngươi thái mã thảo nguyên thượng.
Thời giá trị nùng đông, phiêu tuyết lạc trên mặt hồ rất nhanh liền đông lại thành một mặt gương sáng, cảnh sắc rất đẹp, quảng hàn tiên cảnh đạt lai hồ, thiên lý đóng băng vạn lý tuyết phiêu, mênh mông bát ngát.
Mỗi cách ba năm một lần, dương khâu thành cống phủ đảo qua thường ngày hoang vu linh tinh quạnh quẽ nhai đạo, sẽ có đến từ khắp nơi viễn khách phân đạp mà đến, tràng cảnh ngựa xe như nước thịnh huống chưa bao giờ có.
Cách ly "Luyện binh thức" chính thức diễn luyện còn kém bán nguyệt, giống nhau cường quốc thập quốc đầu não đô hội sớm nhất bộ chia đến, đái lĩnh chọn lựa quốc nội tinh anh quân đội trú định hách ngươi thái mã đại thảo nguyên nội đóng quy hoạch chiếm lĩnh nơi sân.
Thành cống phủ bởi tới gần sông băng tuyết vực, vừa vào đông liền lâm hàn động tiêu lạnh cực tận xương, mà dương khâu thành cống phủ thường ngày có thể sinh thiêu môi thiết hỏa lò rất ít, giống nhau sưởi ấm, chỉ là dùng giản dị đồng bếp lò, lò sưởi chân hoặc lò sưởi tay, nói như vậy lò sưởi chân đều là một loại thanh hạt đồng thau, cái thượng giữ lại có bao nhiêu mắt động hết giận.
Thành cống phủ chuyên chở bất tiện, mà địa thế giác thiên thả nghèo khó, đặc biệt bắt đầu mùa đông rất nhiều xa xỉ vô pháp để vận, Vì vậy địa phương bách tính thì xảo dùng dân gian trí tuệ xá thán mà thiêu chính là một loại thô khang.
Bọn họ đem thô khang trang mãn truân chiếm giữ, vào đông lý thiêu lô liền sạn thượng mấy sạn không có thiêu thấu lô củi lửa hồng tro cái ở trên mặt.
Loại này thô khang dẫn, hội mạo một trận tử yên, chỉ chốc lát, chờ yên nhiên tẫn, có thể cái thượng có khổng lô cái, chờ thô khang chậm rãi cháy lan, loại này thô khang cùng thán so sánh với giác càng rẻ tiền, đồng thời thực dụng có thể dùng thật lâu.
Kỳ bản thượng, tại thành cống bên trong phủ mỗi hộ đô hội phân phối như vậy một tổ qua mùa đông dùng lò sưởi chân, lò sưởi tay, lò sưởi trong tường, thô khang thái thực, không khí thiếu, hỏa lực tiệm vi, bọn họ sẽ dùng "Cời lửa bản" duyên lô biên oạt hai hạ, đem thô khang bát tùng, hỏa thì vượng .
Hơn nữa tiêu khang mùi cũng rất dễ chịu, cho nên thành cống bên trong phủ đem này noãn lô quảng vì nguyên dùng, nhân thủ một lò, mỗi ngày mùa đông, cả tòa thành cống phủ sẽ tản ra một loại đặc biệt mà Ôn Noãn hương khí.
Mà loại này thực dụng thả giá hạ noãn lô còn lại là do bát kỳ ổ sinh sản buôn bán, nghe nói này lô là mỗ một lần tới thành cống phủ dò xét thụ lạnh bất tiện Yên Nhiên thiếu chủ, kết hợp này vô dụng thô khang linh cơ khẽ động dưới dưới kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romantizm《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...