Một trăm tám mươi cửu chương người tế
Công Dã Yên Nhiên theo Cận Trường Cung tả hữu, kia uân ôn nhan nhẹ nhàng phủi một giọt bị ở tại trên trán vết máu, nàng nhẹ nhàng mà hoán một tiếng: "Liễu thiên..."
Cận Trường Cung bên mép cầm tà ác thị lạnh dáng tươi cười, trong cơ thể giữ tại sát ý không ngừng bị trước mắt đỏ tươi, huyết nhục hài cốt trêu chọc đắc trái tim thình thịch mà đang hưng phấn, căn bản không có nghe không gặp bất luận cái gì thanh âm.
Kia mơ hồ phiếm hồng tinh ánh sáng màu vưu như bất tường bầu trời đêm loại diêm dúa lẳng lơ con ngươi đen sắc bén nheo lại, nàng lúc này tựa như kia giết chóc vô số Ma thần phủ xuống, huy sát như ma, huyết sái như mưa.
Công Dã Yên Nhiên khinh tần đại mi, âm lượng hơi chút nặng thêm một ít: "Thiên, tỉnh tỉnh..."
Nàng trong tay chỉ bạc bay lượn như chức như nhận, vô phùng mà cắt kim loại suy nghĩ trước một chúng phác sát mà đến con rối thi thể, bọn họ bốn phía không ngừng mà sản sinh tân hài cốt gãy chi, tí tách rầm huyết tạng nội phủ, kia tất cả thiết ruột, thiết bạo óc...
Trước mắt giết sạch rồi, nàng liền muốn tiếp tục tìm "Con mồi", mà Công Dã Yên Nhiên sắc mặt khẽ biến, muốn gọi trụ nàng, nhưng một cước dẫm nát kia một than niêm trù tinh hắc gì đó thượng...
"Được rồi! Ngươi đến tột cùng nghĩ hồ đồ tới khi nào!"
Kia yên lặng ôn hòa thanh âm đột nhiên gian bạo phát, cả kinh Cận Trường Cung động tác ngẩn ra, nàng trừng mắt nhìn con ngươi, kia xích nguyệt loại dị yêu đồng mâu dần dần khôi phục thanh đàm loại u triệt.
Nàng bỗng dưng quay đầu, liền thấy diện vô biểu tình mà nhìn của nàng Công Dã Yên Nhiên.
Chỉ thấy nàng nguyên bản kia một thân sạch sẽ bạch y dính chút ám hồng sắc tích, trăng non loại không rảnh gương mặt xinh đẹp dơ một tiểu nơi, còn có bên chân kia hi nê vẫn kề Cận gì đó... Này khó phải không là nàng vừa phân thây thời phun đến trên người nàng?
Kia cao nhã tựa như thanh sơn lục đại loại có khiết phích Công Dã Yên Nhiên bị nàng dơ ... Thảo nào Bồ Tát cũng đều nhóm lửa ...
Nàng không khỏi lúng ta lúng túng mà vươn tay giúp nàng ôn nhu mà lau một chút trên gương mặt ô tí, xem nàng không hề động đạn liền san cười một tiếng, ánh mắt lóe ra đạo: "Ha hả cái kia, hơi chút có điểm kích động ..."
Nàng làn váy vi nhộn nhạo, liền đưa tay cầm nàng kia Ôn Lương ngón tay, kia một đôi lúc này nhu trung mang theo bất đắc dĩ, lại hơi trách cứ con ngươi đen dừng ở nàng.
"Ngươi mà hồ đồ được rồi? Hiểm này bị mê tâm trí."
Tựa như nước trong rửa qua nhu hòa tiếng nói, vuốt lên Cận Trường Cung kia một viên di động táo tâm.
Bất quá, kia như đại nhân trách cứ tiểu hài tử nị người ngữ khí lệnh Cận Trường Cung khóe miệng vừa kéo, nàng nhớ kỹ nàng còn giống như không có như thế tuổi còn trẻ mụ đi?
Nàng suy nghĩ một chút bản thân vừa có chút phấn khởi cử chỉ, âm thầm vô cùng kinh ngạc, nhưng một phen tư tiền tưởng hậu liền ngộ, nghĩ đến nàng đã từng luyện thì đẫm máu ma công, tuy rằng hôm nay nội công mất hết, nhưng mà kia từ nhỏ liền luyện thì ma tính cũng đã thâm căn cố đế thực nhập nàng trong lòng, không phải đơn giản có thể nhổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romantizm《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...