Thứ sáu mười tám chương tìm kiếm cố nhân
Giam giữ Hạ Úc Vũ, các nàng đang ly khai "Tuyệt địa" trở lại Thương tộc sau đó, Cận Trường Cung liền phác thảo một phần đơn hướng điều ước, nội dung đại thể là: Hạ đế đối với tự thân các loại mặt trái nhân tố ( trong tư tưởng nữu khúc, biến thái, bá đạo, ích kỷ ), tạo thành Cận đế một ít không thể vãn hồi tổn thất ( thiếu chút nữa tại tuyệt địa bị chết đuối, hư hao một cây đồ cổ ngọc trượng, tâm linh đã bị chấn động bất an ), Vì vậy tự nguyện thực hiện nàng đề một ít bất quá phân? Không vi phạm quốc pháp? Nho nhỏ? Yêu cầu.
Kia phân đơn hướng hiệp ước, Hạ Úc Vũ nhìn thoáng qua, nhưng thập phần thẳng thắn mà ký tên, vốn trịnh trọng chuyện lạ mà ấn hạ hạ quốc ngọc tỷ.
Này mà sợ ngây người không ít vây xem chứng kiến người, của nàng sảng khoái thiếu chút nữa không để cho bọn họ cho rằng, này có thể là một phần dâng tặng lễ vật đan, bên trong nội dung là nàng tha thiết ước mơ gì đó.
Mà trên thực tế, bên trong nội dung bọn họ cũng đều biết, kia kẻ khác khó có thể tưởng tượng hà khắc cùng vô lý điều kiện, nhâm một cái ý nghĩ thanh tỉnh đế hoàng đô sẽ không đáp ứng rồi.
Nàng ý nghĩ không rõ ràng lắm? Động kinh ? Mười người có tám người là cho là như vậy .
Chờ nàng đem kia phân "Hạ đế đối với Cận quốc về bộ phận nguy hại hành vi tương quan bồi thường" điều ước ký hảo sau đó, Cận Trường Cung cười mị con mắt, sảng khoái mà thả nàng ly khai.
Mà ly khai Hạ Úc Vũ tâm tình cũng không có tới thời mà loại bình tĩnh, nàng thậm chí khi đó căn bản chưa từng có tưởng tượng qua, nàng giờ khắc này hội dùng này đơn thuốc thức, loại này tâm tình ly khai dẹp đường hồi phủ.
Trong tư tưởng tựa như sủy một cái thỏ, vừa nghĩ đến Cận Trường Cung thì không hiểu kịch liệt mà loạn nhảy dựng lên, vừa nghĩ đến nàng, tâm tình tựa như hỉ tựa như nộ tựa như oán tựa như xấu hổ, cái loại này loại phức tạp tình tự, đem nàng chỉnh khỏa Ôn Noãn nhảy lên tâm cũng đều quấn quýt thành một đống, loạn như ma, không giải được lại đâu không xong.
Đáng tiếc, của nàng những thứ này biến hóa, Cận Trường Cung căn bản không biết, có lẽ nói nàng căn bản đối nàng, rốt cuộc người đi trà lạnh, lúc này nàng đang triệu tập thương trong tộc công tượng, một lần nữa chế tạo một cây mở ra tuyệt đối thần điện "Cái chìa khóa", đem này "Bí mật", triệt để thu nhập trong túi.
Biết được cái này tin tức thời, Thương tộc tộc trưởng mặt tròn sợ ngây người một chén trà nhỏ thời gian, sau đó chính là mừng như điên cùng kích động.
Tài liệu có sẵn, công tượng xảo sư cũng đều đừng hòng công một ngày, Thương tộc tộc trưởng cũng đến đây trông coi, chuyên tới thay phượng chủ chế tạo một chi cùng nguyên vật hầu như giống nhau như đúc ngọc trượng.
Sự thực chứng minh, Cận Trường Cung tìm cách không có lầm, này đá phiến lần thứ hai hiển thế, đáng kinh ngạc hỉ phá hủy này Thương tộc tộc nhân. Bọn họ quả thực không thể tin được đây là một việc thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romance《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...