Đệ nhị bách ba mươi sáu chương
Cận Trường Cung mâu quang chuyển huy, cười dài đạo: " Tử Ngọc, vậy ngươi có thể giúp quả nhân một cái bận sao?"
Liên Tử Ngọc quan sát một chút Cận Trường Cung thần sắc, lại nhìn một chút ngây thơ biện không rõ rõ ràng tâm tình Nguyệt Giới, đại khái cũng đoán được bệ hạ gần muốn nói nói .
"Bệ hạ có gì phân phó?"
"Thay quả nhân giáo một giáo Nguyệt Giới học tập đại lục thông dụng ngữ, nàng chỉ hiểu nước khác ngữ, cùng nàng câu thông thật đúng là một cái đại phiền toái a."
Liên Tử Ngọc nhíu mày, trong lòng tự nhiên là không vui ý, nhưng này loại chống cự tâm lý lại trọng nàng cũng sẽ không vi phạm Cận Trường Cung ý nguyện, nàng nhẹ đạo: "Thần nữ tự nhiên lĩnh mệnh."
Mà nàng lén nghĩ lại vừa nghĩ, cũng tốt tá cơ hội này không cho tên này gọi Nguyệt Giới nước khác nữ tử cùng bệ hạ nhiều lần tiếp xúc, như vậy nàng tiếp thu nhiệm vụ coi như là có chút ý nghĩa .
Huống hồ, nếu như bởi vậy sự có thể tùy thời tiến cung thấy bệ hạ, ở tại nàng mà nói lại cớ sao mà không làm?
Tại Nguyệt Giới chuyện tình thượng, Cận Trường Cung kỳ thực có khác dự định, nàng là muốn phái Liên Tử Ngọc tại bên người nàng tùy thời quan sát đến, dù sao Liên Tử Ngọc đã hiểu ngoại ngữ, lại thận trọng như trần, xem có thể hay không tra chút cái gì mánh khóe, thứ hai giáo hội nàng sử dụng thông dụng ngôn ngữ, coi như là lệnh nàng thừa nàng một cái nhân tình.
Buổi chiều, từ nhân cung tạm cư thần võ tộc nhân vội vã chạy tới truyền tin, đồng thời mang đến Hoa Thiều tin tức.
Cận Trường Cung thần sắc trầm ngưng, sách thư mở ra vừa nhìn, mặt trên bút tích rõ ràng là Hoa Thiều thân thư, viết: A Cung, vi sư thượng muốn-phải qua một đoạn thời gian tài năng trở lại, thương quốc cùng thần miếu việc vi sư tự có chừng mực, ngươi chớ làm đem tâm tư để đặt ở tại vi sư nơi này, thả an tâm trị quốc.
Lánh, kỳ đế ngã xuống, mười bảy vô cơ hoàng tử đã tân hoàng đăng cơ, kỳ quốc hữu ý phái người đi trước Cận quốc, nói vậy định là vì kỳ hoàng tiên đế ở tại xói mòn nơi bỏ mình việc mà đến, ngươi muốn-phải lưu tâm.
Cuối cùng... Chú ý đúng hạn uống thuốc, vật niệm.
Tại "Chú ý đúng hạn uống thuốc, hốt niệm" mấy tự lưu luyến hai phiên, Cận Trường Cung mới đưa thư chiết khởi, xem ra thần miếu cùng thương quốc huyên rất cương, nói vậy sự tình rất vướng tay chân, mới có thể tha trụ Hoa Thiều thời gian dài như vậy.
Đem thư nhéo nhéo, thấy kia sâu sắc cốt cách hãn động nếu như phi chữ viết, rốt cục một viên vẫn huyền không an ổn tâm hạ xuống .
Cùng Liên Tử Ngọc một đạo đem Nguyệt Giới đuổi về nhu nghi cung, mà dọc theo đường đi Nguyệt Giới nhưng thật ra rất an tĩnh, nàng hảo như đang ngẫm nghĩ những người này sinh triết lý giống nhau cụ trọng, rước lấy Cận Trường Cung buồn cười lại tìm tòi nghiên cứu mâu quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romance《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...