Đệ đồ ngốc mười bảy chương
Ma Quật từ trước là "Yêu ma quỷ quái" tụ tập mà, tại đây một cùng hung cực ác địa giới, dưỡng dục đi ra tai họa rất nhiều, thậm chí hài đồng cũng đều kẻ khác phải tùy thời đề phòng, để ngừa lật thuyền trong mương.
Muốn nói Ma Quật vốn là là một cái long xà hỗn tạp địa bàn, thường ngày lý lén tiểu đánh tiểu nháo liền không đáng nhắc tới, nhưng gần nhất Ma Quật mỗ một chỗ nhưng làm ầm ĩ đến lợi hại, trực tiếp than thượng đại sự !
Ma Quật có một khối địa bàn bị xưng là yêu nơi giới, nơi đây giới mấy ngày này nhưng Liên tiếp phát sinh bị ẩu bạo lực sự kiện, muốn nói tại Ma Quật nội đánh nhau nháo sự kia tự nhiên là nhất kiện thập phần tầm thường sự tình, tuy rằng giới chủ quản, nhưng trừ phi sự tình nháo lớn, giống nhau tư dưới bạo lực sự kiện rốt cuộc hời hợt yết qua liền bãi, bằng không muốn xen vào cũng quản không dưới tới.
Thế nhưng lúc này đây nháo chuyện tình vì sao bất đồng đâu, thậm chí còn trực tiếp nháo thượng yêu nơi giới yêu chủ người này tới đâu?
"Yêu chủ, ngài đắc vì chúng ta tác chủ a a a a..."
Mười hai dưới bậc hắc tảng đá sàn nhà thượng, đang quỵ một đám mặt thanh mũi thũng, đầu đầy là xanh tím thũng bao, hoặc hàm răng thiếu lạc, hoặc đoạn cánh tay gãy chân cao to hán chỉ môn, lúc này đầy bụng ủy khuất khóc đắc tựa như đám các bà các chị dường như, một bả nước mũi một bả nước mắt.
Cao cao tà ngọa tại ngự tọa thượng, gió nổi lên, tử mị sắc lụa mỏng hơi vung lên, lộ ra bảo tọa thượng người nọ diễm lệ phong thái cùng dày tư thái.
Diễm lộ ngưng hương giống nhau đường hoàng nhan sắc tại trên người nàng quấn, tại đây đen sẫm điện phủ như tử u đàn hoa giống nhau chói mắt, tử sắc áo choàng lộ ra bên ăn no rơi đầy bộ ngực sữa đạn chi dục ra, vật liệu may mặc thượng là tinh xảo mà loá mắt đồng sắc dây hoa văn, trên cổ cùng trên cổ tay treo đầy đồng khoản ngân sức, nhìn lên phục sức hư hư thực thực Miêu Cương kia phương trang phục.
Một đôi ôn nhu âm lãnh khi thì có dày ý thiển nâu hai tròng mắt, tràn đầy bễ nghễ thiên hạ, cùng ngạo thị quần hùng tự phụ, lúc này hai mắt che đậy, làm như sóng mắt lưu chuyển gian là có thể cướp đi người hô hấp.
Yêu chủ bắn đạn hồng khấu đầu ngón tay, mọi cách buồn chán sĩ mâu, ý thái hèn mọn hiên môi đạo: "Chuyện gì xảy ra a?"
Nàng lông mi trường mà loan, da là lược thâm tiểu mạch sắc, đĩnh trực mũi cùng thiển sắc con mắt tựa hồ có chút phiên người huyết thống, miệng nàng môi tựa như nhàn nhạt tử sắc, trên cổ tinh xảo phức tạp ngân sức cùng âm lãnh trên vách tường ánh sáng - nến tôn nhau lên sấn, yếu ớt sống nguội huy.
Lúc này, nàng ** khéo léo bên chân, một gã thân bạc sam thấu phu nữ tử cúi đầu cẩn cẩn dực dực mà thay nàng tu bổ ngón chân, tiền phương ngồi chồm hổm một mặt tóc dài uốn lượn rủ xuống đất nữ tử, đang bính trụ hô hấp lễ phụng, ôn nhu mà thay nàng vuốt ve tới đùi nền tảng.
Nàng bên cạnh thân, còn lại là một gã hơi cúi đầu nữ tử, nàng một thân thanh ngọc bạch băng tiêu thâm y nhu thuận mà thùy trụy xuống tới, váy dài váy cùng vạt áo thượng tú chỉ bạc quyển vân văn, nhã nhặn lịch sự như kiều hoa chiếu thủy, tao nhã tuyệt tục, mị nghiên nhập thần, chỉ tiếc như vậy thiên ban thưởng tuyệt sắc dung nhan lại bị một đạo từ mi gian hoa lạc tới chủy bạn chỗ dấu vết bị hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romantizm《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...