Phần 5

677 11 5
                                    

Một trăm năm mươi sáu chương trở lại xói mòn nơi

Bởi nhân viên tăng ngựa phụ trọng nguyên nhân, các nàng hành trình rõ ràng so với hóa ra tốc độ hạ thấp gần một nửa.

Đại đa số thời gian các nàng cũng đều lựa chọn chậm rì rì mà lưu mã đi sườn núi.

Nếu ba người cũng đều thống nhất lộ tuyến, như vậy đây đó trong lúc đó khẩn trương truy đuổi tranh phong đoạt miểu liền không tồn tại .

Một ngày nguyên bản mưa rào loại tiết tấu hoãn chậm lại, thời gian sẽ rất trở nên rất buồn chán, Vì vậy dọc theo đường đi mọi người nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Cận Trường Cung dẫn đầu khiêu khai máy hát, có một câu không có một câu mà các nàng tương hỗ đắp nói.

Đại để tìm chút tầm thường nói tới trò chuyện, Cận Trường Cung tùy ý thì hỏi các nàng tối hôm qua chuyện tình.

Hóa ra, ngày hôm qua vẫn giá mã sốt ruột người đi đường Mã Bảo, căn bản không có lưu ý khí trời biến hóa, rất tự nhiên mà tại kế tiếp bão tố trung lạc đường.

Nàng hạ mã sau đó liền tìm chung quanh có thể đóa vũ địa phương, vừa vặn sau khi nghe được phương truyền đến một trận thê lương mã minh thanh, nàng cả kinh, vẫn là nhịn không được hiếu kỳ mạo hiểm mưa to cản quá khứ dò xét một chút, sau đó liền ngộ lên ngựa đề trượt, cả người suất tại vũng nước bi thảm Hạ Trường Mộng Nhi.

Ngoài ý muốn có thể tại đây loại vùng hoang vu dã ngoại đụng với một cái người quen, Vì vậy hai người liền quẳng đi trước ngại, quyết định tạm thời kết bạn đồng hành.

Cuồng phong gió bảo trung Hạ Trường Mộng Nhi mã phế đi, mà Mã Bảo thì hỗn loạn trung đã đánh mất mã, các nàng bất đắc dĩ liền đi bộ đi trước, một đường từ buổi chiều mãi cho đến vào đêm, cũng không có tìm một chỗ đụt mưa địa phương.

Cuối cùng có thể là trời không tuyệt đường người, tại các nàng tròn tìm mấy người canh giờ, cũng đều tự giác vô vọng thời gian, loáng thoáng ở trong tối hắc dạ vũ trung khuy đến một chỗ yếu ớt hỏa quang.

Vì vậy, cái này âm soa dương sai mà đánh lên Liên Tử Ngọc cùng Cận Trường Cung các nàng oa .

Này hai người rốt cuộc sỏa người có sỏa phúc sao?

Không bị chết đói lạnh chết, còn làm cho các nàng gặp gỡ tổ chức ? Cận Trường Cung biết vậy nên một trận không nói gì.

Nghĩ các nàng có thể cái gì cũng đều đã đánh mất, hết lần này tới lần khác chính là có bản năng không đem người đã đánh mất.

Mà Hạ Trường Mộng Nhi cùng Mã Bảo thì hạ quyết tâm này dọc theo đường đi đắc tìm đặt lên Cận Trường Cung đùi, bằng không các nàng kế tiếp lộ trình thế nào sống sót đều muốn trở thành một vấn đề.

Cho nên, trên cơ bản Cận Trường Cung vấn đề, các nàng cũng đều tẫn lớn nhất hạn độ mà thỏa mãn nàng.

Mà này dọc theo đường đi Mã Bảo thiếu nữ giống như là cùng Cận Trường Cung giang thượng như nhau, ai trướng cũng không bán, chỉ là đi theo thân thể của nàng biên đảo quanh.

Cuồng Quân - Unknow bhttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ