ANH HỌ! CŨNG LÂU RỒI NHỈ?

1.1K 58 13
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :)))

Buổi sớm chiếu những ánh nắng đầu tiên vào chiếc giường kingsize nơi Chanwoo đang nằm. Nó giật mình cựa quậy vô tình chiếc chăn dày cộm quấn quanh nó cung cử động theo.  Chanwoo ngồi dậy dụi dụi một bên mắt, nó nhớ là tối qua mình còn nằm trên ghế sofa, sao giờ lại được nằm trên nệm êm và ấm thế này. Áo cũng được ai đó mặc vào mặc dù cũng chỉ là chiếc áo sơ mi mỏng tan như thường lệ và bên dưới hoàn toàn loã thể. Chanwoo nhẹ bước xuống giường liền cảm nhận được cơn đau nhanh chóng xâm chiếm. Phía dưới bắt đầu nhói lên, rát đến muốn ngất đi. Những hình ảnh đêm qua như một cuộn phim chậm rãi hiện dần trong đầu nó rồi lại bất giác ôm lấy đầu mình mà lắc liên tục. Nó không nghĩ cũng không muốn chịu đựng như này mãi. Nhưng nó phải làm gì ngoài việc chịu đựng chứ. Cái cảm giác vừa xấu hổ, tủi nhục khiến nó chỉ muốn chết đi cho xong.

Từ khi nào nó đã có phản ứng mỗi khi bị động chạm?.

Từ khi nào nó đã có những ý nghĩ khao khát tình dục như thế?.

Nó cảm thấy kinh tởm bản thân mình. Tay nhẹ buông xuống ,đôi mắt ngấn nước nhìn lên trần nhà. Chanwoo bất ngờ cười thành tiếng, âm thanh vang khắp phòng. Nụ cười ấy sao mà đau đớn quá! Sao mà thê lương quá!

Con người nó...

Trái tim nó... Giờ đã chết từ khi nó về ngôi nhà này rồi.

Jiwon hôm nay ở công ty, tâm trạng hắn lúc này cực kì xấu.  Tối qua vì thác loạn cả đêm, chỉ ngủ được vài tiếng đồng hồ đã bị thư kí gọi đến công ty vì có một hợp đồng rất quan trọng phải giải quyết. Hắn bực mình, biểu cảm lúc nào cũng muốn giết người. Các nhân viên trong công ty không ai dám đến gần bởi họ biết đắc tội đến con của Chủ tịch thì số phận họ không bao giờ yên ổn. Jiwon làm việc liên tục đến giữa trưa mới có thể nghỉ ngơi. Hắn ngồi dựa đầu trên ghế sofa đặt kế bên bàn làm việc, hắn định chợp mắt một chút, cả người buông lỏng tận hưởng không gian yên tĩnh khiến hắn thoải mái đến lạ.

Hắn chợt đến đêm qua. Thân hình đó, đôi mắt ngấn nước ngây thơ nhìn hắn vả cả đôi môi gợi tình kia luôn ám ảnh hắn. Hắn muốn gạt đi những hình ảnh đó nhưng càng chối bỏ hắn càng bị thân ảnh đó làm cho hưng phấn. Hạ thân bên dưới lúc này đã trướng to khiến hắn cực kì khó chịu. Tay Jiwon nhẹ đưa xuống cạp quần mà xoa nắn nhẹ nhàng. Hắn bắt đầu thở gấp, cơ thể mị hoặc của Chanwoo nhanh chóng hiện ra, làn da mịn màng mát lạnh chạm vào hắn làm hắn rùng mình. Hắn có thể cảm nhận được đầu lưỡi mình chạm vào hạt đậu hồng phấn trên ngực Chanwoo mà điên cuồg cắn mút. Ngay lúc này hắn muốn nó, muốn chạm vào cơ thể nóng bỏng đó, muốn trực tiếp dùng cự vật kiêu hãnh của mình đâm thủng tiểu huyệt dâm đãng đó. Hắn nghĩ về Chanwoo, dục vọng trong người hắn càng tăng cao. Tốc độ dần nhanh hơn, hơi thở hắn cũng ngày càng gấp gáp hơn. Rất nhanh sau đó hắn xuất ra, Jiwon cố lấy lại nhịp thở của mình. Dục vọng dần đi qua hắn mới khôi phục lại trạng thái lạnh lùng ban đầu. Liếc mắt xuống thành quả của mình đã làm liền buông một câu chửi thề. Hắn là điên rồi mới khao khát một nam nhân đến nỗi phải tự giải quyết như thế này. Lại là một tên nhóc mình mua về chỉ mới 2 tuần ngắn ngủi. Hắn là đang thiếu thốn tình dục hay có ý nghĩ nào khác mà hắn không biết. Càng nghĩ hắn càng khó chịu muốn trút giận lên ai đó cho thoả mãn, cứ như thế này hắn chắc điên mất.

[IKON][FANFIC][H] TOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ