TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ

1K 46 9
                                    


Junhoe từ công ty nghe được tin Hanbin về nước cũng nhanh chóng chạy về nhà. Junhoe vừa về đến nhà đã thấy tình hình căng thẳng đến nghẹt thở. Hanbin ngồi đối diện Jiwon ở phòng khách, Chanwoo thì không thấy đâu cả. Hanbin sau khi biết Junhoe về liền nở nụ cười cửa miệng đặc trưng như chào hỏi người em cùng cha khác mẹ của mình.

_Yo! Junhoe, lâu rồi không gặp em.

_Ừm.

Junhoe không nhìn hắn, chỉ nhẹ ngồi xuống ghế sofa kế bên Jiwon.Cả ba im lặng một cách đáng sợ. Jiwon từ lúc về đây khuôn mặt đã lạnh lùng càng lạnh lùng hơn.

_Về đây làm gì? Anh đã bảo không có việc gì quan trọng thì đừng về. Em không coi lời nói của anh ra gì nhỉ?.

_Anh trai của em. Em về hay không đâu cần phải báo anh chứ?. Lúc trước anh có như thế đâu. Hay là...vì anh sợ em về cướp đi bảo bối đáng yêu kia của anh.

Hanbin nhếp miệng cười khiêu khích, cả người ngả hẳn về sau, hai tay dang hai bên, đôi mắt sắc lẹm nhìn thằng Jiwon.

_Chẳng phải em có Jinhwan rồi sao? Bây giờ còn muốn đồ của anh?.

_Đương nhiên Jinhwan là ngoại lệ. Bảo bối của anh cũng không kém cạnh đâu. Lúc nãy em suýt nữa bị bảo bối anh hớp hồn đi đấy...hahaha...

_Rốt cuộc em về đây làm gì? Jiwon gần mất kiên nhẫn với Hanbin.

Hanbin lúc này mới thôi không cười nữa, người hướng về phía trước, hai tay đan vào nhau tựa lên đầu gối.

_Anh biết Jae Young chứ? Hắn đang có âm mưu hại công ty của ba.

Cả Junhoe và Jiwon biểu cảm hệt nhau. Jae Young là kẻ thù không đội trời chung với ba Jiwon. Trong quá khứ hắn chính là học trò được ba Jiwon rất một mực tin tưởng. Hắn rất tài giỏi, những công việc hay nhiệm vụ khó khăn do Chủ tịch giao hắn đều hoàn thành một cách hoàn hảo. Nhưng chính vì càng tài giỏi hắn càng có tham vọng nhiều hơn. Muốn cả công ty và chổ đứng của Chủ tịch. Vì thế hắn đã âm thầm lập một tổ chức riêng và do chính hắn đứng đầu chống lại ba Jiwon. Đến bây giờ hắn mới bất đầu lên kế hoạch nhằm chiếm đoạt vị trí hiện tại của ba Jiwon. Hanbin có tay chân bên Mỹ nên việc điều tra hành động của hắn cũng không phải là khó khăn. Tuy nhiên Jae Young là một tên cáo già nên chỉ có một chút thông tin thì chưa chắc gì nắm được toàn bộ âm mưu của hắn.

Nên lần này Hanbin được ba Jiwon gọi về nước cùng với Jiwon và Junhoe hợp tác để có thể hành động trước hắn một bước.

_Được rồi! chuyện này mai chúng ta sẽ bắt đầu lên kế hoạch.

_Yeah! Em sẽ ở lại đây tiện cho chúng ta làm việc với nhau. Hanbin hí hửng trả lời.

_Chẳng phải anh đang nhắm đến Chanwoo hay sao?.

Junhoe không kiên nể đánh trúng tim đen Hanbin. Jiwon thì khó chịu từ nãy đến giờ mà chưa thể giải tỏa.

_Uầy! em nói vậy oan cho anh rồi!. Mà Jiwon này, em sẽ đưa Jinhwan về đây sống với em nhé!. Dù sao không có Jinhwan em không chịu được đâu.

Jiwon không nói gì chỉ nhẹ đứng dậy bước vào phòng để lại đằng sau những ánh mắt tò mò của hai người em của mình.

[IKON][FANFIC][H] TOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ