TÔI TẶNG CẬU

368 23 10
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :)))

Junhoe bình thản ngồi xuống, hai tay gác lên thành ghế, khuôn mặt lạnh tanh có phần thách thức nhìn Jae Young.

_ Đúng là chúng ta đã lâu rồi không gặp. Có vẻ như anh rất thích những thứ gọi là follow nhỉ?. Có thể cho tôi biết xong quanh đây có biết bao nhiêu người nhìn chúng ta không?.

Jae Young liền bật cười thành tiếng khi câu nói của Junhoe vừa phát ra. Hắn thừa sức biết câu nói kháy ấy có ý nghĩa gì. Nhưng hắn chẳng cần phải ngại ngần mà giấu diếm vì vốn dĩ đối với Junhoe thì chả có gì xa lạ cả.

_Cậu cũng tinh tường như lúc trước. Tuy nhiên hôm nay chúng ta gặp nhau không phải vì những chuyện phím này. 

Hắn liếc nhìn cậu trai đứng bên cạnh mình. Ngay lập tức cậu trai liền hiểu ý mà để một bản hợp đồng trước mặt Junhoe. Junhoe biết quá rõ âm mưu của hắn, nhưng Junhoe chẳng vội gì lật mặt. Không hề cử động dù chỉ một ngón tay, ánh mắt nhìn theo xấp giấy chằng chịt chữ trên bàn.

_Wao! Ngài Jea Young của chúng ta, hôm nay đích thân đến đây vì chuyện hợp tác này sao. Thế tôi có lợi gì cho việc này nhỉ?.

Junhoe thần thái cương ngạnh, nhẹ nhàng trở mình chống hai tay lên bàn, bàn tay đan vào nhau đưa trước cằm. Cậu nhếch môi chờ đợi câu trả lời từ hắn. Jae Young lại cười nhưng lần này chỉ mỉm cười rất bình thản.

_Công ty cậu về thiết kế nhãn nước hàng đầu cả nước. Tôi đã điều tra, nhãn hàng của công ty mà anh cậu điều hành luôn dẫn đầu xu hướng trong cả nước và vươn tới nước ngoài. Điều đó tôi thật sự rất khâm phục anh trai cậu - Kim Jiwon. Cậu ta thật sự rất thiên tài khi gánh vác công ty của cha để lại. Tuy nhiên, ý tưởng là của các cậu nhưng làm ra sản phẩm đạt hiệu quả cao và chất lượng thì các cậu nên có một đối tác uy tín mạnh về lĩnh vực này. Mà... về lĩnh vực quan trọng này thì chỉ có công ty của tôi mới có thể đủ sức gánh vác nó. Về lợi ích của cậu nhắc đến thì tôi đã ghi rõ tất cả trong bản hợp đồng trước mặt cậu. Cứ suy nghĩ cho thật kĩ đi, tôi không bắt cậu phải quyết định ngay lập tức. Nhưng tôi chắc chắn rằng tôi và cậu sẽ hợp tác với nhau trong tương lai thôi, không sớm thì muộn.

Junhoe cười thầm. Thật sự hắn ta rất biết cách thuyết phục người khác. Hắn biết công ty cần gì, khi những công ty cùng thành lập với công ty hắn đều bị hắn hoàn toàn đánh bại. Mục đích của hắn quá rõ ràng, hắn bắt ta phải hợp tác với hắn nếu muốn phát triển bền vững cho công ty. Jae Young thật sự quá nham hiểm đi.

_Với lại...Tôi sẽ tặng anh cậu trai này xem như là món quà gặp mặt. Cậu hài lòng chứ?

Junhoe hơi giật mình, hắn có quyền gì mà trao đổi cậu trai kia như món đồ chơi?. Cậu ta không phản đối sao?. Tên này có lẽ còn rất nhiều thứ bí mật mà mình không biết. Sau khi Jiwon về mình phải bàn lại chuyện này mới được.

_Anh ngang nhiên tặng cậu trai ấy cho tôi mà chưa có sự cho phép của cậu ấy sao?.

Junhoe liếc nhìn cậu trai đứng gần mình, chính cậu trai lần trước đã qua đàm phán với Jiwon và cũng đã chạm mặt với hắn dưới hầm xe.

[IKON][FANFIC][H] TOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ