CẢM GIÁC LẠ

1.3K 68 21
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :)))

_Không...không...đau quá...ưm...ahh..

Cả thân người yếu đuối bị hai tên mạnh mẽ kiềm chặt. Tiểu huyệt kéo giãn tới mức chỉ cần động mạnh một chút nữa cũng có thể sẽ bị rách toạt ra làm đôi. Tay nó bám chặt lấy vai Jiwon đến rớm cả máu. Nhịp thở cả ba ngày một gấp gáp hơn, cả căn phòng nhuốm mùi tình dục nồng nặc. Jiwon sướng rơn khi cự vật của hắn có thể cảm nhận rõ ràng từng thớ thịt bên trong tiểu huyệt của Chanwoo. Hắn lại càng muốn thêm nữa liền đẩy nhẹ hông sâu vào trong. Chanwoo theo đó cả người giật nảy một cái. Đôi mắt đẫm nước mắt từ bao giờ, cổ họng nghẹn đi vì khóc quá nhiều.

_Ahhh...đừng mà...đau quá...xin anh...

Junhoe cũng không khác gì anh mình, đầu óc lúc này chỉ có thể nghĩ đến chỗ giao hợp bên dưới. Thật sự rất chặt và ấm đến lạ thường. Hắn chưa từng làm chuyện này bao giờ, lại là làm với một tên con trai. Cảm giác cứ lâng lâng khó tả khiến Junhoe muốn như thế này mãi. Sức hút của tên nhóc thật sự rất mê người. Đôi mắt rực tình này, đôi môi rụt rè này và cả cơ thể mị hoặc này đều khiến hắn như phát điên. Junhoe ôm lấy nó, muốn cảm nhận thật rõ cảm giác thoải mái này. Chanwoo bị hai tên lang sói hành hạ cho đến gần sáng mới chịu dừng lại, cả người vừa mệt vừa đau. Nó lúc này chỉ muốn ngủ một giấc muốn thiếp đi bởi vì quá mệt cơ mà hai tên kia lại chẳng cho nó nghỉ ngơi. Tuy là miệng nhỏ bên dưới không còn bị hành hạ nữa nhưng nó vẫn không thể yên ổn được do sự xâm phạm bất hợp pháp của hai người họ.

_Ưm...đừng...ưm...mệt...muốn...

Chanwoo cất giọng như có như không cầu xin. Hai tay cố đẩy hai tên nằm kế bên mình ra nhưng càng chống cự nó lại càng bị ép chặt hơi bởi hai cơ thể cường tráng. Cái miệng bị Jiwon hôn đến mỏi nhừ, dịch vị chảy nhiều đến ướt cả cái gối bên dưới. Junhoe nghe tiếng cầu xin của nó khiến tâm tình trở nên bấn loạn, hơi thở cả ba  trở nên mị hoặc và dâm tà hơn.

_Hửm? muốn gì nào?. Junhoe phả hơi thở vào tai nó đến đỏ bừng.

Chanwoo rùng mình, tay phải thuận thế bấu chặt lấy bờ ngực săn chắc của Jiwon. Jiwon không những chẳng chú ý còn cuồng loạn hôn mạnh hơn nữa, tưởng chừng như muốn ăn luôn nó vào bụng.

_Ưm...ha...ha...muốn ngủ...làm ơn...

Chanwoo thút thít giương đôi mắt to tròn nhìn Jiwon làm hắn hơi giật mình. Cả cơ thể đứng hình vài giây. Trong tâm thức hắn bỗng lóe lên một cảm xúc rất lạ, đến hắn cũng không biết đó là gì cho đến khi giọng nói của Junhoe làm hắn chợt tỉnh.

_Em giúp Chanwoo tắm rửa, anh ra ngoài đi.

Junhoe vừa nói vừa bế nó vào phòng tắm, Jiwon chẳng biết làm gì cứ thế theo lời nói của đứa em của mình mà ra ngoài nhưng trong lòng vẫn còn cảm thấy khó chịu, hắn không hiểu hắn là đang khó chịu điều gì, càng rũ bỏ nó nó lại càng dày vò hắn nhiều hơn.

Junhoe nhẹ nhàng đặt Chanwoo vào bồn. Bật nước ấm vừa đủ cơ thể tránh làm nó cảm lạnh. Làn da mỏng manh vừa chạm vào nước khiến nó hơi giật mình theo phản xạ co người lại. Miệng cũng bất giác rên nhẹ. Mọi hành động dù là nhỏ nhất đều thu vào mắt của Junhoe. Hắn im lặng rồi nhẹ bước hẳn vào bồn cùng với nó. Da thịt nhanh chóng chạm vào nhau, vì nó nằm phía dưới nên cả cả cơ thể to hơn nó gấp bội của Junhoe che phủ phía trên. Hắn ôm nó vào lòng, cảm nhận từng thớ thịt cọ sát vào nhau cộng với làn nước âm ấp bảo phủ cả hai. Chanwoo cựa quậy muốn thoát ra ngoài, người không ngừng chuyển động vô tình chạm vào cự vật của hắn.

[IKON][FANFIC][H] TOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ