Tam công tử hừ khẽ một tiếng, sắc mặt hơi tế, lắc đầu, "Ngày đó trở về Vân thúc thúc liền cho ta xem qua . Ngươi yên tâm, không có việc gì nhi ! Vân thúc thúc y thuật ngươi còn lo lắng?"
"Cũng tốt!" Vân Thiển Nguyệt thấy hắn kiên trì, liền cũng không cưỡng cầu nữa, thời đại này nam nữ thụ thụ bất thân, nàng tuy rằng không lắm để ý, nhưng hay là muốn cố kỵ người ta. Huống hồ nếu là hắn cha đến xem , vậy vô trở ngại. Nàng gật gật đầu, ngồi ở bên giường thượng, "Cha ta nếu cho ngươi xem qua, ngươi nay dưỡng mấy ngày thương còn như vậy nghiêm trọng, xem ra khi trở về hậu là đã đánh mất nửa cái mạng ."
"Huyền Ca chịu thương cũng rất nặng, nhưng dịch dung thành Cảnh thế tử người kia võ công cực cao, hoàng thất Ẩn vệ ẩn chủ bị hắn trọng thương, so với ta hảo không bao nhiêu. May mắn có Cảnh thế tử nhân, nếu không ta hòa phong các nhân có lẽ đều không về được." Tam công tử thổn thức một tiếng.
"Phong các này năm năm đến cùng hoàng thất Ẩn vệ giao tiếp, nay cuối cùng gặp quả đắng." Vân Thiển Nguyệt khóe miệng nhếch lên, có chút tự giễu, "Ta này xem như tự làm bậy. Nhưng trọng đến một lần trong lời nói, cũng là không có lựa chọn , vẫn là hội như thế."
Tam công tử biết nàng cùng Dạ Thiên Dật dây dưa, trong lúc nhất thời không biết như thế nào trấn an, liền cũng không đáp lời.
"Nay ta đã trở về, ngươi là tốt rồi hảo dưỡng thương, cũng không tất hồi Hiếu Thân Vương phủ , liền trụ ta cách vách đi!" Vân Thiển Nguyệt thu hồi tự giễu. Nàng cùng Dạ Thiên Dật trở mặt đã muốn là trước chuyện thực, càng không đổi được. Nay chỉ có thể tẫn lớn nhất cố gắng, bảo vệ tốt nàng tưởng phải bảo vệ nhân. Bao gồm lần này tổn thất thảm trọng phong các.
"Ân!" Tam công tử lên tiếng, nhìn Vân Thiển Nguyệt sắc mặt, tựa hồ biết nàng trong lòng suy nghĩ, trấn an nói: "Hoàng thất Ẩn vệ lần này cũng không thảo nhiều lắm thiếu ưu việt, phong các chiết tổn hại mặc dù trọng, nhưng hoàng thất Ẩn vệ cũng chiết tổn hại đếm không hết. Đại thế mà nói vẫn là chưa từng lỗ lã nhiều lắm ."
"Ân!" Vân Thiển Nguyệt gật gật đầu, "Dù sao hoàng thất Ẩn vệ phân ra đi nhất bộ phân hộ vệ Dạ Thiên Dật cùng Dạ Khinh Nhiễm . Vẫn là thiếu chút lực sát thương." Dứt lời, nàng lại bỗng nhiên cười, "Nam Lăng Duệ cùng Dạ Thiên Dục, Dạ Thiên Khuynh lần này ra tay đều ngoan, coi như là giúp chúng ta trọng kích bọn họ một lần, đòi lại chút lợi tức. Thời gian còn dài rất, không nóng nảy, chúng ta chậm rãi tính."
Tam công tử cười gật gật đầu, "Ngươi nói không sai!"
"Tây Duyên ngươi mẫu thân nơi đó này hai ngày có tin tức truyền đến sao?" Vân Thiển Nguyệt vòng vo đề tài, lại hỏi.
Tam công tử mỉm cười sắc mặt có chút ảm đạm một chút, lắc đầu, "Không có! Ước chừng còn là bộ dáng hồi trước!" Dứt lời, nàng gặp Vân Thiển Nguyệt nhíu mi, thấp giọng nói: "Mấy năm nay, ta đối của nàng cảm tình vẫn là mỏng . Ngươi không cần lo lắng."
Vân Thiển Nguyệt gật gật đầu, thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Hảo hảo dưỡng thương, ngươi thương hảo sau chúng ta sẽ tìm tìm biện pháp."