Thứ ba mươi hai chương vui vẻ hồng hương diễm
Lam Y nghe vậy nhất thời giận dữ, quay đầu nhìn về phía Trương Phái.
Trương Phái một bộ đương nhiên bộ dáng nhìn Lam Y, kia vẻ mặt là ngươi không phục chúng lời nói, này phó tướng quân Hoàng Thượng nhận thức ta ngươi nhóm không tiếp thu ngươi, hắn không sợ Lam Y lửa giận, quay đầu hướng các tướng lĩnh hô một tiếng, "Các huynh đệ, các ngươi nói có đúng hay không?"
"Vâng!" Tôn Trinh đi đầu, mọi người chúng miệng nhất trí.
Lam Y ánh mắt híp híp, nhìn mọi người, lạnh lùng sắc nhìn một cái không xót gì, quanh mình áp khí nhất thời trầm xuống.
Có vài tên tướng lãnh không chịu nổi Lam Y áp lực, đều không tự chủ được cúi thấp đầu xuống.
Trương Phái cùng Hàn Dịch là ở Vân Tiên Nguyệt lạnh lùng ánh mắt trong lịch luyện ra được, tự nhiên có thể chịu nổi. Bọn họ tại Vân Tiên Nguyệt trước mặt đều làm càn muốn nói cái gì liền nói cái gì, tự nhiên sẽ không bởi vì Lam Y tạo áp lực trở ra bước.
Một lát sau, Lam Y thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Cố Thiếu Khanh đến phương hướng, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta tự nhiên sẽ bảo vệ cho thành! Nhưng không phải là vì đại tướng quân, mà là vì Hoàng Thượng. Đại tướng quân cũng là Hoàng Thượng thân phong đại tướng quân, bọn ngươi nho nhỏ Trung Lang tướng, còn không xứng chất vấn Hoàng Thượng thân phong phó tướng quân cùng giám quân quyết sách!"
Trương Phái há mồm vừa muốn phản bác, Hàn Dịch kéo lại hắn, hắn quay đầu bất mãn nhìn về phía Hàn Dịch, Hàn Dịch đối Tôn Trinh bĩu bĩu môi. Trương Phái lập tức ngừng nói. Bọn họ này người ở bên trong cũng biết Tôn Trinh chịu đại tướng quân coi trọng, là của nàng tri kỷ người, nay Tôn Trinh liền ở trong này, hắn đều không mở miệng, bọn họ tự nhiên không cần thiết chọc giận Lam Y, nàng thân là Hoàng Thượng bổ nhiệm phó tướng quân, đưa bọn họ cái dĩ hạ phạm thượng đắc tội bọn họ cũng phải bị. Đại tướng quân không ở, không ai có thể bảo bọn họ.
"Tôn Trinh, ngươi chịu đại tướng quân coi trọng, này thành như thế nào giữ, ngươi có thể có ý tưởng?" Lam Y quay đầu nhìn Tôn Trinh liếc mắt một cái hỏi.
Tôn Trinh giả bộ trầm tư một chút, cung kính trả lời: "Trở về phó tướng quân, Cố Thiếu Khanh mấy ngày nghỉ ngơi, thương thế hẳn là tốt lắm cái thất thất bát bát. Nay đại tướng quân không ở, ngươi lại bị thương, bọn ta những người này chỉ sợ không phải là đối thủ của Cố Thiếu Khanh."
"Tôn Trinh, đại tướng quân coi trọng ngươi, ngươi là lai lịch ra sao ta không điều tra ra, nhưng cũng sẽ không đơn giản. Ngươi nếu không có bản lãnh, đại tướng quân cũng sẽ không trọng dụng ngươi. Nay Cố Thiếu Khanh tình thế hết sức nguy cấp, ngươi có bản lĩnh liền sử đi ra, chẳng lẽ còn ở trước mặt ta che giấu chờ Cố Thiếu Khanh phá thành lại đem thật vất vả lấy được Phượng Hoàng quan thu trở về sao?" Lam Y thẳng tắp nhìn Tôn Trinh.
Tôn Trinh nhất thời gục đầu xuống, ngữ khí hết sức khiêm cung, "Lam phó tướng quân rất để mắt mạt tướng, mạt tướng tuy rằng quen thuộc binh pháp mưu lược, cũng có chút tiểu tài, nhưng là võ công cũng là lơ lỏng tầm thường. Tất nhiên không phải là đối thủ của Cố Thiếu Khanh. Nghe nói Cố Thiếu Khanh cũng khiến cho một tay trăm mét mặc Dương tốt tài bắn cung, mạt tướng theo không kịp."