14

4K 16 0
                                    

Dạ Thiên Dật ánh mắt dừng ở Vân Thiển Nguyệt trên mặt, "Nguyệt nhi, trong tay ta có Thanh Ngọc tiêu, ngươi trong tay có long phượng xứng đi? Không cần quên ngươi là có hôn ước người!"

Vân Thiển Nguyệt ngẩng đầu nhìn thoáng qua Dạ Thiên Dật, "Sớm muộn gì hội giải trừ ."

Dạ Thiên Dật sắc mặt trầm xuống, "Tiên hoàng cùng Vân vương phi đều đã qua đi, lại không người có thể giải trừ chúng ta hôn ước. Vô luận là ta, cũng là ngươi, một mình nhất phương, đều làm không thể sổ."

Vân Thiển Nguyệt nghĩ Ngọc Thanh Tình cái kia nữ nhân rốt cuộc khi nào thì đến? Như thế nào cũng muốn chờ xuân năm sau đi? Nàng nhưng là trở về bồi Đông Hải lão hoàng đế lễ mừng năm mới . Nàng có chút phiền muộn, không nghĩ hiện tại nói toạc làm cho trong lòng hắn có chuẩn bị, toại không hề ngôn ngữ.

Dạ Khinh Nhiễm nhấc chân đá đến một cái ghế dựa, đặt ở trước bàn, giây lát, hắn đặt mông ngồi xuống, "Bản tiểu vương cũng vô dụng thiện, nhược mỹ nhân, ngươi sẽ không không hãnh diện đi?"

"Nhiễm tiểu vương gia cùng nhiếp chính vương nếu là không ngại chúng ta ăn còn lại , tự nhiên sẽ không." Dung Cảnh ôn Thanh Đạo.

"Không ngại!" Dạ Khinh Nhiễm nói xong, liền không khách khí ăn đứng lên.

Dạ Thiên Dật nhìn ba người liếc mắt một cái, cũng đi tới, chậm rãi ngồi ở Dạ Khinh Nhiễm bên người.

"Tốt như vậy đồ ăn, như thế nào có thể không có rượu? Nhược mỹ nhân, lấy hai vò rượu đến." Dạ Khinh Nhiễm dứt lời, bổ sung nói: "Tứ đàn đi! Chúng ta một người một vò, thiếu không đủ uống. Tối nay khó được tiến vào của ngươi môn, bản tiểu vương nếu không túy không về."

"Không có rượu, cơm nước xong chạy nhanh đi." Dung Cảnh còn không có mở miệng, Vân Thiển Nguyệt cắm vào nói đến cự tuyệt.

"Tiểu nha đầu, Vinh vương phủ có khi là rượu, ngươi còn không có gả đến, hơn nữa cũng không chừng có thể hay không gả tiến vào, không tất yếu hiện tại liền thay hắn tỉnh đi?" Dạ Khinh Nhiễm nhìn về phía Vân Thiển Nguyệt, bất mãn nói.

"Ngày mai bác đưa ma, uống rượu hỏng việc." Vân Thiển Nguyệt nói.

"Sẽ không hỏng việc ." Dạ Khinh Nhiễm lắc đầu.

"Kia cũng không được! Cơm nước xong chạy nhanh cút, nếu không liền đem bọn ngươi đêm gia vật nhỏ ôm trở về nhìn, ta đã nhiều ngày bởi vì hắn cũng chưa nghỉ ngơi tốt." Vân Thiển Nguyệt không khách khí đuổi nhân.

Dạ Khinh Nhiễm nghe nói làm cho hắn đem đêm Thiên Tứ ôm trở về, lập tức ở khẩu.

Dạ Thiên Dật nhìn Vân Thiển Nguyệt liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Kế tiếp, Dạ Khinh Nhiễm ngậm miệng nếu không đề rượu chuyện nhi, nói lên ngày mai đưa ma tất cả công việc. Dung Cảnh ngẫu nhiên nói một câu, Dạ Thiên Dật còn lại là không nói được một lời. Một chút cơm tuy rằng không có khói thuốc súng tràn ngập, nhưng cũng là có chút nặng nề.

Sau khi ăn xong, thiên đã muốn hoàn toàn đêm đen đến.

Dạ Khinh Nhiễm cùng Dạ Thiên Dật ra trúc tía viện, ly khai Vinh vương phủ.

Hoàn khố thế tử phi  Tây Tử TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ