15

4.5K 16 2
                                    

Dung Cảnh lạnh lạnh , nặng nề nhìn Dạ Khinh Nhiễm liếc mắt một cái, ngồi chỗ cuối ôm lấy Vân Thiển Nguyệt, cũng không đi ngọc giai, lập tức theo xem phượng trên lầu phi thân xuống.

Quần thần một mảnh kinh hô. Cửa thành dân chúng nhóm thấy không rõ trên đài đã xảy ra cái gì, chỉ biết là có biến cố, nay gặp Dung Cảnh ôm Vân Thiển Nguyệt phi thân xuống, cũng phát ra chấn thiên tiếng hô to.

Giây lát trong lúc đó, Dung Cảnh khinh phiêu phiêu rơi xuống đất, ôm Vân Thiển Nguyệt cũng không quay đầu lại đi ra cửa cung.

"Hoàng thượng, ngài mau hồi đế tẩm điện, làm cho An vương vì ngài băng bó đi!" Hiếu Thân vương khi trước mở miệng.

"Ngươi... Ngươi... Ngươi vì một nữ nhân một câu, thế nhưng không né tị ám tiễn, ngươi nếu là chết thật , khả không làm thất vọng tiên hoàng truyền cho ngươi ngôi vị hoàng đế nổi khổ tâm?" Đức Thân vương tức giận đến thân thủ chỉ vào Dạ Khinh Nhiễm, thẳng run run.

"Hoàng thượng, ngài rất tùy hứng !" Một vị lão thần cũng lập tức nói.

"Hoàng thượng, xã tắc làm trọng a, ngài mới đăng cơ, liền ở đăng cơ đại điển thượng phí hoài bản thân mình, đây là đối tiên hoàng bất kính, đối Thiên Thánh dân chúng không phụ trách nhiệm a." Lại một vị đại thần nói.

"..."

Trong lúc nhất thời, vài cái lão thần đều đối Dạ Khinh Nhiễm sinh ra bất mãn đến, ngươi một lời, ta nhất ngữ, ngữ khí kịch liệt.

Dạ Khinh Nhiễm không nói được một lời, chỉ mỉm cười nhìn quần thần chức trách cùng bất mãn.

Quần thần bất mãn chỉ trích một lát, gặp hoàng thượng xương bả vai tên còn cắm tên, huyết lưu nhiều lắm , trước ngực đại phiến lây dính đỏ tươi vết máu, màu vàng cùng màu đỏ đan vào cùng một chỗ, cực vì thấy được, đều dần dần ở đất khẩu.

Đãi mọi người ở khẩu, Dạ Khinh Nhiễm mới giơ giơ lên mi, tái nhợt mặt cười nhẹ, "Các vị ái khanh đều nói đủ đi? Nói đủ chúng ta tiếp tục đại điển."

"Hoàng thượng!" Lời vừa nói ra, mấy tiếng phản đối, nay bị như thế trọng thương, còn như thế nào tiếp tục? Hẳn là về trước đế tẩm điện nhổ kiếm, nghỉ ngơi thân thể mới là. Này tên mọi người chính mắt thấy, trước sau xuyên thủng vai, cũng không phải là giả .

"Chính là một mũi tên vũ mà thôi, ta nhẫn được!" Dạ Khinh Nhiễm ngữ khí chân thật đáng tin.

Quần thần nhất thời tức thanh, đều nhìn về phía vẫn không nói chuyện An vương.

Dạ Thiên Dật thản nhiên nói: "Hoàng thượng nếu có thể chịu nại, đại điển không có khả năng đi một nửa ngưng hẳn, tiếp tục đi!"

An vương lên tiếng, tuy rằng hắn theo nhiếp chính vương thượng đến rơi xuống , nhưng nay phụ tá tân hoàng, uy vọng tự nhiên chút không giảm. Quần thần cũng không lại nạp ngôn.

Vì thế, đăng cơ đại điển tiếp tục.

Kế tiếp đó là đại xá thiên hạ, ban bố dân sinh quốc sách, tiếp truyền quốc ngọc tỷ, đi trước tổ tự tế hương.

Hoàn khố thế tử phi  Tây Tử TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ