"Chờ!" Vân Thiển Nguyệt phun ra một chữ.
"Chờ?" Tam công tử nhìn Vân Thiển Nguyệt.
"Đối, chờ. Chờ có một làm cho người trong thiên hạ không thể không nhìn thẳng vào thân phận của ngươi! Làm cho người ta biết mặc dù ngươi là Tây Duyên hộ quốc thánh nữ con, cũng sẽ không đối nàng mang đến nguy hại, cũng sẽ không đối với ngươi mang đến tai họa. Nay ngươi như vậy đi Tây Duyên, nếu là thân phận của ngươi xuất hiện gì một tia khả nghi cùng làm cho người ta nghi ngờ trong lời nói, ngươi đều đã mai cốt Tây Duyên, như vậy ta vất vả một phen cứu ngươi mạng sống còn có ý gì nghĩa? Không bằng cho ngươi trúng tử thảo chi độc liền như vậy đã chết thôi." Vân Thiển Nguyệt nói.
Tam công tử bạc môi gắt gao mân khởi, "Chờ tới khi nào?"
"Hẳn là sẽ không chờ lâu lắm!" Vân Thiển Nguyệt nói.
"Hảo!" Tam công tử bỗng nhiên tùng xem thủ, khinh thở phào nhẹ nhõm, "Hai mươi năm ta đều đợi, cũng không kém đã nhiều ngày!"
"Ân! Ngươi tiến vào! Chúng ta nói nói tử thảo chi độc đi! Ta muốn biết của ngươi tử thảo chi độc là như thế nào trung !" Vân Thiển Nguyệt gặp tam công tử tưởng khai, đối hắn vẫy tay, chính mình lôi kéo Dung Cảnh ngồi ở nhuyễn tháp thượng.
Tam công tử nghe vậy một lần nữa đi vào đến, ngồi ở ghế trên, thấp giọng nói: "Là thái tử!"
"Dạ Thiên Khuynh?" Vân Thiển Nguyệt nhíu mày, nghiêng đầu nhìn về phía Dung Cảnh.
Dung Cảnh sắc mặt nhìn không ra cảm xúc, không biết suy nghĩ cái gì.
"Là hắn! Kia một ngày chỉ có hắn vào của ta phòng, cũng chỉ có hắn chạm qua của ta cầm, ở cầm huyền cao thấp tử thảo. Nếu không lấy của ta công lực ai có thể gần người đối ta hạ độc không bị ta nhận thấy được?" Tam công tử nói.
"Kia đem cầm đâu!" Vân Thiển Nguyệt hỏi.
"Vọng xuân lâu vật sở hữu đều hóa thành tro tàn, huống chi một phen cầm?" Tam công tử ngữ khí bỗng nhiên đạm cực.
"Lúc ấy ngọ môn ngoại Diệp Thiến thi rủa khi Dạ Thiên Khuynh cũng là ở ! Nay lại là Dạ Thiên Khuynh huých của ngươi cầm. Như vậy hai chuyện thêm cùng một chỗ hắn có tử thảo cũng nói được đi qua." Vân Thiển Nguyệt nhíu mày trầm tư, một lát sau lắc đầu, "Nhưng là ta trực giác không phải Dạ Thiên Khuynh."
"Ta cũng hiểu được không phải thái tử! Cho nên, ta mới không đối thái tử động thủ! Nếu không mặc dù là tử, cũng sẽ giết hại ta người." Tam công tử dừng một chút lại nói: "Nhưng sự thật xác thực như thế! Ta dám xác định, trừ bỏ hắn, kia một ngày ta chưa từng tiếp xúc một người."
"Kia một ngày Dạ Thiên Khuynh đều thấy ai?" Vân Thiển Nguyệt đột nhiên hỏi Dung Cảnh.
"Thái tử là phụng hoàng thượng chi mệnh đi vọng xuân lâu tra án! Kia một ngày nhìn thấy nhân rất nhiều." Dung Cảnh nói.
"Xem ra chuyện này lại chỉ có thể tạm thời các hạ, nhưng là xác định cùng Dạ Thiên Khuynh có liên quan là được. Không phải hắn, chính là cùng hắn tiếp xúc nhân ở hắn trên người động thủ chân, làm cho tử thảo theo hắn thân thể ngoại đụng chạm của ngươi cầm hoặc là ngươi. Tài trí sử ngươi nhiễm tử thảo chi độc." Vân Thiển Nguyệt nói.