Hoàn khố thế tử phi Tây Tử Tình

10.2K 39 2
                                    

< hoàn khố thế tử phi >

Thứ nhất cuốn cười phồn hoa văn án

Thiên Thánh hoàng triều lập hướng trăm năm, đế vương cơ trí, thần tử trung tâm, quốc phú binh cường, dân chúng an cư lạc nghiệp. Là thần châu đại lục lớn nhất quốc gia. Trăm năm phồn hoa. Tiểu quốc không dám nhìn này bóng lưng, tuổi tuổi tiến cống, hàng năm xưng thần.

Nhưng trăm năm phồn hoa sau lưng, tệ đoan sâu mọt cũng ngày càng tăng thêm. Khi giá trị tân cũ chính quyền thay đổi, bình tĩnh bề ngoài hạ, là sóng ngầm mãnh liệt. Trong đó lấy Vinh vương phủ, Vân vương phủ, Đức Thân Vương phủ, Hiếu Thân Vương phủ tứ đại hoàng tộc thế lực vì tối.

Đế vương tuổi già, thái tử cùng chư hoàng tử xuân hoa chính mậu. Tứ đại hoàng tộc Vương phủ thế hệ trước vương gia dần dần rời khỏi lịch sử vũ đài, tân Đệ nhất chỉ có thiếu niên đều nhận tổ ấm cơ nghiệp bộc lộ tài năng.

Các Vương phủ thiếu niên công tử, đều là văn võ toàn tài người. Minh đao ám tiễn, huyết vũ tinh phong, sau lưng đẩu rất náo nhiệt. Nhưng ai cũng không đâm kia tầng mỏng manh cửa sổ giấy. Thời cuộc bởi vậy giằng co bất động.

Lý Vân, quốc an cục trẻ tuổi nhất có nhất tài hoa thượng tướng, một khi vì nước thân tử, linh hồn rơi vào dị thế, trọng sinh ở Thiên Thánh hoàng triều Vân vương phủ duy nhất đích nữ Vân Thiển Nguyệt thân.

Của nàng đã đến, chính là cái kia đột phá khẩu.

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Xa cách lưỡng nguyệt, tử tình rốt cục mang theo tân văn đi đến, đã lâu đuổi theo tân văn thiếp bản lão độc giả, yêu các ngươi. Tân văn chuẩn bị vạn toàn, không cần lại lo lắng đoạn càng. Nếu đến đây, ta tin tưởng các ngươi là tin tưởng ta giọt. Ta cũng tin tưởng chính mình có thể làm được. Sao sao.

Điểm vào tân độc giả, thỉnh điểm đánh cất chứa. Tin tưởng ta, lựa chọn bài này, sẽ không cho ngươi thất vọng. Đàn sao sao! O(n_n)O~

Quyển sách từ bản đứng thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!

Thứ nhất cuốn cười phồn hoa chương 1:

Lý Vân sâu kín mở to mắt, đã bị ánh vào trước mắt cảnh sắc hoảng ngẩn ra.

Lâm hồ nước tạ, Thanh Phong ấm, hồng lan lục bản, khúc hành lang quay về, bích thụ quỳnh hoa, hảo nhất phái xa hoa cảnh đẹp. Nhất là kia ỷ lan trồng hoa sắc đều là cực vì hiếm thấy trân quý giống, trong hồ kia một đôi đối ngọc bích uyên ương cùng hồng quan bạch hạc hơn hiếm quý, ở hiện đại cơ hồ tuyệt chủng. Càng miễn bàn núi giả thạch điêu, đình thai bài trí các loại trân phẩm .

Nàng không khỏi nhất thời xem ngưng mắt, nghĩ nay này cái gì đều phải dựa vào hóa chất khoa học kỹ thuật niên kỉ đại, còn có như vậy địa phương sao? Mặc dù Tô Châu lâm viên, Bắc Kinh lưu lại hoàng gia lâm viên cảnh trí cũng không điểm gian một hai.

Chính giật mình lăng gian, bên tai truyền đến nói liên miên cằn nhằn khó chịu giọng nữ.

"Tiểu thư, ngài nên ra tay giáo huấn một chút này không biết trời cao đất rộng nữ nhân! Ngài là ai a? Nay cư nhiên có người dám đánh ngươi , hôm nay này thưởng thi hội hoàng hậu nương nương nhưng là đã ở . Các nàng quả thực là cả gan làm loạn!"

Hoàn khố thế tử phi  Tây Tử TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ