20 HOÀN

7.1K 35 3
                                    

Quyển 5 chương 117: Dung Cảnh truyền thư

      ngày thứ hai vang ngọ , vân cạn tháng mới tỉnh lại .

     nàng sau khi tỉnh lại , trước tiên đi trước sờ bụng của mình , đụng chạm đến bình thường đích bụng , mới nhớ tới đã sinh , nhìn về phía bên cạnh , cũng không có người , bị nhục cùng nàng đã bị rửa sạch , cực kỳ nhẹ nhàng khoan khoái , trong phòng cũng không có ai , nàng muốn ngồi đứng dậy , vẫn còn có chút hư mềm khó khăn , vì vậy đối ngoại mặt kêu , “ bây đâu / người vừa tới !”

    “ thần nữ tỉnh chưa ? ” lam linh thanh âm của từ cách vách truyền tới .

    vân cạn tháng “ ừ/dạ ” liễu một tiếng .

     có tiếng bước chân vội vã chạy tới , không lâu lắm , cửa phòng bị từ bên ngoài đẩy ra , lam linh chạy vào , mặt vui mừng , “ Thiếu chủ nói ngài muốn buổi tối mới có thể tỉnh , không nghĩ tới buổi trưa liền tỉnh . ”

    “ hài tử đâu ? ” vân cạn tháng nhìn nàng hỏi .

     lam linh đi tới , đở dậy nàng , đối với nàng cười nói :“ hài tử từ Thiếu chủ nhìn đây , hôm qua Thiếu chủ mang theo hài tử đi tổ tự , không bao lâu liền đi ra , Thiếu chủ đoán chừng cũng là cố kỵ hắn mới ra sinh , phải là chỉ lạy thanh toán lão tổ tông sẽ trở lại liễu , khi đó ngài đã ngủ , Thiếu chủ nói tiểu công tử từ hắn nhìn , liền dẫn tiểu công tử đi hắn tẩm cung , tiểu công tử ở Thiếu chủ đích ngủ trên giường đích . ”

     vân cạn tháng ngớ ngẩn , hoài nghi hỏi , “ thượng quan mính nguyệt sẽ nhìn hài tử ? ”

     lam linh nhất thời vui vẻ , cao hứng nói :“ ngài không thấy đây , Thiếu chủ chẳng những sẽ nhìn hài tử , còn nghĩ hài tử thấy thật tốt , ngay cả nô tỳ cùng tử kỳ đều không dùng , bà mụ cũng không cần , liền mình nhìn đây , tiểu công tử không sảo không làm khó , nhưng ngoan . ”

    “ phải không ? hắn ngược lại bản lãnh . ” vân cạn tháng không thể không chống lại quan mính nguyệt quát mục nhìn nhau .

    “ tiểu công tử hôm nay tỉnh liễu , đang cùng Thiếu chủ chơi đây , nắm Thiếu chủ từ nhỏ đeo ngọc bội không buông tay . ” lam linh lại cười nói :“ ba đường trưởng lão vui mừng phải cùng cái gì tựa như , đại buổi sáng đã tới rồi , nị ở Thiếu chủ trong cung không đi , nhìn tiểu công tử cùng tâm hoa tựa như . ”

     vân cạn tháng cảm thán , đứa bé này mặc dù ở nàng ôm hắn thời điểm chịu hết khổ nạn , nhưng là hôm nay sanh ra được , liền bị rất nhiều người thổi phồng ở lòng bàn tay trong , cũng coi là đền bù ôm hắn thời điểm đích khổ cựcphong lưu tiểu điện nông chương mới nhất. nàng không mặc y phục , muốn quá khứ nhìn .

    “ thần nữ , ngài không thể xuống giường , càng không thể ra khỏi phòng , ngài phải làm tháng tử , đủ một tháng mới có thể động , nếu không sẽ rơi xuống bệnh căn . ” lam linh ngăn trở nàng , “ Thiếu chủ phân phó , để cho nô tỳ nhìn ngài , không cho phép ngài đi ra ngoài . ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàn khố thế tử phi  Tây Tử TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ