8

2.7K 12 4
                                    

Lão hoàng đế cao hứng, làm hoàng tử nhóm đều đưa hoàn hạ lễ sau, hoàng hậu vừa muốn dẫn dắt hậu cung phi tần đưa lên hạ lễ, hắn vẫy tay cười ngăn lại, "Hoàng hậu lễ sau đó lại nhìn. Mấy ngày trước võ trạng nguyên đại hội còn kém cuối cùng một hồi, này ca múa xem hơn cũng liền ngấy , trẫm cấp các khanh thay đổi tân ý. Từ Nhiễm tiểu tử cùng Dung Phong tiếp tục võ trạng nguyên đại hội cuối cùng một hồi luận võ, coi như là trợ trợ hứng."

Tất cả mọi người liên tục cười phụ họa, nói, "Hoàng thượng này cử rất tốt!"

Vân Thiển Nguyệt nhìn về phía Dạ Khinh Nhiễm, này mới phát hiện Dạ Khinh Nhiễm trước mặt đã muốn không hai cái vò rượu. Nàng ngẩn ra, tựa hồ hắn theo vừa mới Dung Cảnh tống xuất mười cái lương độn hạ lễ bưng lên chén rượu cùng Dung Cảnh cộng ẩm một ly sau liền vẫn chưa ngừng. Lúc này khuôn mặt có chút vi huân, nhưng mắt trung thần sắc quá mức trong suốt, thậm chí trong suốt có chút thấy không rõ hắn đáy mắt đắm chìm nhan sắc. Nàng không khỏi có chút nhíu mi.

"Khinh Nhiễm, yến hội vừa vừa mới bắt đầu, ngươi như thế nào liền uống lên nhiều như vậy rượu?" Lão hoàng đế dựng thẳng mi.

"Hoàng bá bá, ít như vậy rượu làm sao có thể túy ta?" Dạ Khinh Nhiễm bưng chén rượu đứng lên, đối lão hoàng đế cao cao vừa mới, "Chúc hoàng bá bá vạn thọ vô cương!", dứt lời, đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch, đối Vinh vương phủ gia quyến ghế chỗ thân thủ nhất chỉ, "Dung Phong, còn cọ xát cái gì? Chạy nhanh đi ra!"

Vân Thiển Nguyệt theo Dạ Khinh Nhiễm ngón tay nhìn lại, chỉ thấy Dung Phong ngồi ở Vinh vương phủ cuối cùng một loạt, hắn bên người cũng không người khác, trước mặt cũng bãi hai cái vò rượu không, hiển nhiên cũng là ở tự châm tự ẩm, chỉ thấy hắn nghe thấy Dạ Khinh Nhiễm trong lời nói, chậm rãi đứng lên, đồng dạng bưng lên chén rượu đối lão hoàng đế thi lễ, nhưng cũng không nói chuyện, đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch, mũi chân nhẹ chút, người nhẹ nhàng đứng ở đại điện trung ương.

"Hảo!" Lão hoàng đế đại tán một tiếng, "Dung Phong võ công lại cao !"

"Hảo!" Dạ Khinh Nhiễm cũng hét to một tiếng, đồng dạng mũi chân nhẹ chút, người nhẹ nhàng dừng ở đại điện trung ương, đứng ở Dung Phong đối diện.

Hai người đối xem liếc mắt một cái, không có gì động tác võ thuật đẹp cùng đáng đánh đòn, trong nháy mắt liền nhất tề ra tay, đánh lên. Không có gì binh khí phụ trợ, thuần túy quyền cước chiêu thức, nhưng dù vậy, trong lúc nhất thời nhìn xem mọi người hoa cả mắt.

Vân Thiển Nguyệt nhìn hai người, nghiêng đầu hỏi Dung Cảnh, "Ngươi nói ai sẽ thắng?"

"Ngươi hy vọng ai sẽ thắng?" Dung Cảnh nhíu mày.

Vân Thiển Nguyệt suy nghĩ một chút, lắc đầu nói: "Quân tử chi võ, ở đâu hồ thắng thua?"

Dung Cảnh cười nhẹ, nhìn giữa sân, không thèm nhắc lại. Kia hé ra như thi giống như họa dung nhan ở đại điện kim quang lóng lánh trung có chút nhẹ thiển nhiên.

Vân Thiển Nguyệt cũng không thèm nhắc lại, nghĩ Dạ Khinh Nhiễm cùng Dung Phong ai thắng đều hảo. Nhưng là năm đó nàng đem Dung Phong mang đi, cũng không nghĩ tới làm cho hắn rồi trở về nhiễm này Thiên Thánh kinh thành mười trượng hồng trần. Nhưng là cố tình hắn đã trở lại. Vô luận là Dung Cảnh trù tính, vẫn là đúng như hắn theo như lời trở về chỉ vì giúp nàng, tóm lại, trận này luận võ sau, vô luận thắng thua, lão hoàng đế đều đã cho hắn an bài chức vị. Hắn đã trở lại, bước vào này đại chảo nhuộm, vốn không có Thiên Tuyết sơn kia nhất phương niết bàn thanh tuyết có thể xứng hắn kia một thân áo trắng . Bất quá cũng tốt! Nam nhân tổng yếu nhập mười trượng hồng trần, mới có thể phương hiển bản sắc. Dung Phong thân là văn bá Hầu phủ hậu nhân, nói vậy cũng không cam lòng văn bá Hầu phủ từ đó mai táng ở bụi bậm lý. Hắn nên vì văn bá Hầu phủ kia mười năm trước diệt môn thảm án báo thù, hắn cũng có hắn trên vai trách nhiệm.

Hoàn khố thế tử phi  Tây Tử TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ