chap 3

212 2 0
                                    

Ngày công bố sản phẩm mới, đích thân chủ tịch trẻ tuổi của tập đoàn Beauty Korea đến họp báo khiến cho cả quảng trường khu Plaza nổi tiếng nhất Hàn quốc- DM Plaza chật kín người.

Sau khi họp báo chấm dứt sẽ là buổi tiệc của công ty nên các khách mời đến đây hầu hết đều là những thành phần máu mặt trong hệ thống doanh nghiệp Hàn Quốc. Chính vì vậy yêu cầu chuẩn bị cũng bắt buộc nâng cao hơn.

Từ sáng đến giờ Junsu bận bịu chạy vòng vòng khắp trong ngoài, hôm nay có lẽ là ngày mệt nhọc nhất từ khi Junsu đi làm.

“Mệt muốn đứt hơi đi. Junsu, cậu uống không?” Cô hyori đưa cho cậu một chai nước ướp lạnh. Junsu cứ như nhìn thấy ánh sáng sự sống, cậu cầm chai nước tu ừng ực vào miệng.

“Cảm ơn chị.” Lau lau vệt nước bên khóe miệng cậu cảm kích nhìn cô.

“Có sao đâu chứ, cậu là người mệt nhất mấy hôm nay mà.” Cô phẩy phẩy tay, cởi đôi giày cao gót đi từ sáng ra. “Haiz, biết là đứng lâu vậy thì sáng nay chị đã mang giày thấp tí. Ai nha!” Cô vừa than thở vừa nhìn bàn chân đỏ ửng của mình.

“Á, có người gọi, em đi trước đây.” Junsu cầm bộ đàm bên tai mà vâng  vâng dạ dạ mất hút sau hành lang.

“Cái thằng…” Hyori nhìn cậu em nhỏ của mình mà lắc đầu, từ khi cậu vào công ty cậu vẫn ít khi giao tiếp với ai ngoài cô. Có thể nói, đến giờ trong toàn thể nhân viên, trò chuyện nhiều nhất với cậu chính là cô và có lẽ cũng chỉ có cô mới được nói chuyện với dáng vẻ thật sự của cậu mà không phải là những câu chào hỏi thông thường.

.

“Này, đặt ở đó.” Junsu chỉ vào chỗ trống bên cạnh tường mà nói với nhân viên.

“Qua trái chút. Từ từ, ok .” Cậu ra hiệu cho họ đặt lẵng hoa to đùng kia xuống. Lần đầu bộ phận công ty được phụ trách một buổi lễ quan trọng thế này nên cũng cực nhọc hơn để không phải mắc lỗi.

“Khoang đã, để tôi giúp cho.” Nhìn người nhân viên đang khiên một thùng vật dụng khá nặng Junsu vội vàng lại giúp.

“Từ từ,…” Cậu nhích từng chút một.Thùng đồ chệch choạng một tí, bất chợt rơi xuống.

“A!”

“Anh không sao chứ.” Cậu nhân viên hốt hoảng, ngón chân cái của Junsu đã xuất hiện vết máu.

“Shs… không sao.” Junsu nhăn mày, Cái thùng đựng đồ rớt trúng chân cậu, ngay ngón cái. Có vẻ bị gãy móng chân rồi.

“Các anh làm tiếp đi, tôi đi xử lí chút là xong thôi.” Cậu cà nhắc đứng dậy lết ra cửa sau đi tìm phòng nghỉ.

“Chủ tịch, Đây là nội dung buổi họp. Phần phát biểu lúc 11 giờ. Đây là… Ai.” Trợ lí kim vừa đi vừa nói vô tình đâm trúng một người đi từ trong ra.

“A, xin lỗi.” Junsu bậm môi, vừa rồi người kia lại đạp trúng chân cậu. Hy vọng là cái móng bị gãy không đâm vào thịt.

“Cậu không sao chứ? Chân cậu chảy máu rồi.” Trợ lí Kim lo lắng, vừa lén liếc nhìn Yoochun, sắc mặt hắn vẫn âm lãnh như hàng ngày.

[Yoosu] [fanfic] Hương Tím Lạ [M]Where stories live. Discover now