chap 16 (H)

79 2 3
                                    

......Chú ý bên dưới có một màn H không xem mời click back.....

.............

Cố gắng bước gần đến nhau hơn nhưng càng tiến tới chúng ta lại càng cách xa nhau thêm. 

................

Yoochun nắm tay Junsu đi bộ từ công viên về tới khách sạn. Suốt quãng đường đi hai người không nói với nhau câu nào, tuy nhiên tay vẫn nắm chặt tay. Mỗi cử chỉ, ánh mắt của người còn lại đều khiến đối phương chú ý. 

Về tới cổng khách sạn, Junsu ngỏ ý muốn rút tay ra khỏi bàn tay đối phương lại bị người còn lại nắm càng chặt hơn. 

"Kim JunSu, Yoochun!" Đang dằn co thì bỗng có tiếng ai đó gọi. Yoochun và Junsu đồng loạt quay đầu về nơi phát ra âm thanh. 

"Jaejoong? Changmin?" Yoochun nhíu mày, phiền phức. Hắn chỉ mới vừa tóm được con mèo nhỏ thôi, sao lại xuất hiện cả bầy sói muốn giành với hắn đây chứ?

Junsu có cảm giác như khoảnh khắc này bị kéo dài kinh khủng. Changmin và Jaejoong đứng trước mặt hai người. Ánh mắt Jaejoong như rực lửa khi nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đang lồng vào nhau kia. 

"Hai người đi dạo à?" Changmin cảm giác có gì đó thật gượng gạo nên cố phá vỡ bầu không khí khó chịu này.

"Ừm." Yoochun vẫn kiệm lời như vậy. "Hai người đi đâu?" Hắn hỏi.

"À, tụi em đi công tác." Changmin nhanh nhảu đáp. 

Chủ đề cuộc nói chuyện dường như bị kết thúc, tiếp đó là bốn người đứng nhìn nhau. Cũng không kéo dài được lâu, ít giây sau Yoochun đã phá vỡ không khí. 

"Muộn rồi, chúng tôi về phòng trước, có gì sáng mai gặp vậy." Nói xong lôi Junsu đi lướt qua hai người. 

Bàn tay Jaejoong đang nắm chặt đột nhiên vươn ra nắm lấy bàn tay còn lại của Junsu. Thân người cậu bị anh lôi giật lại, Yoochun cũng xoay lại nhíu mày nhìn anh. 

"Có chuyện gì sao ạ?" Cậu hỏi Jaejoong. Cảm giác người đàn ông trước mặt này đang kiềm chế một điều gì đó rất dữ dội. 

"Jaejoong hyung." Changmin khẽ lên tiếng. Jaejoong vẫn im lặng nắm lấy tay Junsu khiến cậu thắc mắc.

"Nếu không có gì thì mai gặp nhé." Yoochun lôi mạnh Junsu về phía hắn, bàn tay đang nắm tay Junsu của Jaejoong đành buông thõng. Junsu bước theo Yoochun nhưng vẫn khẽ quay đầu thắc mắc nhìn Jaejoong. 

Tầm mắt anh vẫn nhìn chằm chằm xuống đất, hai tay lại nắm thành đấm. Changmin khẽ tiến đến vỗ nhẹ vai anh. Jaejoong xoay người đi thẳng về phía đường lớn đông đúc, bỏ lại Changmin đang hét lên phía sau. Anh đi cho đến khi nhìn thấy đài phun nước phía trước. Nhìn quanh quẩn quảng trường về đêm vẫn còn náo nhiệt, chẳng hiểu sao lòng lại thấy thật trống rỗng. Người anh đợi chờ mấy năm qua đã rời xa anh rồi ư?

Anh... đánh rơi tình yêu rồi sao?

...........

Yoochun sau khi lôi Junsu lên phòng, hai người thay quần áo sạch sẽ trước, sau đó cậu leo lên giường trùm chăn kín mặt chỉ lộ ra đôi mắt be bé nhìn vào người đàn ông đang làm việc bên kia. Hắn vẫn bình tĩnh gõ máy tính, cậu khẽ bặm môi suy nghĩ miên man. 

[Yoosu] [fanfic] Hương Tím Lạ [M]Where stories live. Discover now