Chap15

48 1 10
                                    

Tình yêu như giọt mật ngọt ngào.
Và em mãi là người mà anh muốn lưu giữ trong kí ức đến cuối cuộc đời.
.....

Chiều ngày thứ 4, Junsu cùng Yoochun có cuộc họp với đối tác ở một nhà hàng cách khách sạn ba dãy phố. Đi xe tầm 20 phút là đến nơi. Đúng 6h sáng Yoochun đã thức dậy đi vào nhà tắm, sâu lười Junsu vẫn vì lệch múi giờ mà vùi đầu vào chăn ấm. 6h30, Yoochun nhâm nhi tách cafe nóng hổi, vừa xem báo sáng. Liếc nhìn cục bông trên giường, khẽ nhếch môi cười. Bỏ tách cafe xuống bàn, gấp đôi tờ báo đặt bên cạnh, hắn bước đến bên kia giường.

Junsu vẫn ngủ say như chết, trùm chăn chỉ hé từ mũi trở lên, mái tóc loà xoà bị hất ngược lên trên trán. Yoochun chăm chú nhìn cậu hồi lâu, sau đó không biết ma xui quỷ khiến thế nào lại cúi người, chầm chậm hôn nhẹ lên trán cậu.

Dưới ánh nắng nhè nhẹ của buổi sáng, hình ảnh hắn một tay đút túi quần, một tay chống lên đầu giường, cúi người, môi chạm nhẹ lên gương mặt người đối diện. Hoàn mỹ như một bức tranh sơn dầu theo trường phái lãng mạn của các nhà danh hoạ nổi tiếng.

Chạm môi rồi mới biết khó dứt ra biết bao nhiêu, Yoochun ngồi khẽ bên giường, ngắm nhìn gương mặt say ngủ của người còn lại. Thanh khiết như những giọt sương mai vào buổi sáng mùa đông, người con trai với trái tim chói rực như ánh mặt trời mùa hè. Chầm chậm thôi, hãy là của anh nhé, toàn bộ. Anh muốn biết rõ về em, muốn chậm rãi đi vào thế giới của em và dung hoà em vào trong thế giới của anh.

Đúng 7h Junsu tỉnh giấc, hai mắt nhập nhoè nhìn xung quanh, bắt gặp Yoochun đang đứng hút thuốc ở ban công khách sạn, vì tránh cho khói thuốc bay ngược vào phòng, hắn đã đóng cửa lại, nên chẳng mảy may hay biết có một người đang chăm chú nhìn theo dáng lưng mình. Ánh nắng mặt trời như đang điêu khắc lên từng đường nét hoàn mỹ trên thân hình ấy, từng cái nhấc tay, đến mỗi làn gió sáng làm tóc mây lay động. Junsu nhìn đến bần thần không kịp chớp mắt, trái tim trong ngực đập liên hồi. Cho đến khi điếu thuốc Yoochun hút đã tàn, hắn dụi vào gạt tàn, xoay người, nhìn thấy cậu vẫn đang ngây ngốc nhìn hắn. Môi mỉm cười, hắn mở cánh cửa thuỷ tinh, đi vào trong. Junsu hoảng hồn vội leo xuống giường gãi đầu nói chào buổi sáng.

Đến tận khi ở trong phòng tắm, để cho nước ấm xối lên người, Junsu vẫn còn đang hoang mang về hình ảnh ban nãy. Từ lúc ở vườn hoa oải hương về tới nay, cậu vẫn cảm thấy có cái gì đó nhen nhóm trong mình, mỗi khi nhìn lén Yoochun, mặt cậu vô thức đỏ lên, tim vô thức đập mạnh. Loại cảm giác này rất kì quái nhưng cũng rất mới lạ, khiến cậu mong mỏi được nhìn hắn lâu thêm, hay táo bạo hơn là chạm vào gương mặt ấy.

"Chết tiệt, mày bị bệnh rồi Kim Junsu." Cậu hất nước lên trên mặt mình cho tỉnh táo lại. Sau đó lại thở dài.

............

Yoochun phát hiện, từ lúc sáng nay Junsu bắt đầu có biểu hiện tránh né hắn, mỗi lần hắn nhìn cậu hay mỗi lần bước tới gần thì cậu đều cố tình lảng tránh. Hiện hai người đang trên xe về khách sạn sau buổi họp, hắn khẽ liếc nhìn sườn mặt của người bên cạnh mình, cậu vẫn chuyên tâm nhìn cửa sổ từ lúc lên xe đến giờ, môi khẽ nhếch , con mèo con bắt đầu có tính cảnh giác rồi.

[Yoosu] [fanfic] Hương Tím Lạ [M]Where stories live. Discover now