Ngủ vùi một mạch tới 9 giờ sáng hôm sau, trong mơ màng Junsu choàng tỉnh. Thấy trước mặt là một bờ vai trần thật rộng, Yoochun đang xoay lưng về phía cậu. Bỗng nhiên trong đầu loé lên một suy nghĩ, người đàn ông vai rộng phải chăng rất đáng để nương tựa. Cậu đưa tay chạm vào vai hắn, sau đó áp sát mặt mình lên tấm lưng trần đó. Bất chợt người trước mặt động đậy, chưa kịp nói thì bản thân đã rơi vào một cái ôm ấm áp, môi bị cướp lấy.
"Ưm... Khoang đã." Junsu hoảng hốt khi thấy Yoochun bắt đầu đè lên người mình, cọ xát vật nóng cứng lên đùi trong cậu.
Yoochun không thèm quan tâm tới sự phản kháng yếu ớt của cậu nhóc dưới thân. Hắn lật cậu xoay người lại, quỳ gối lên nệm, ép sát hai đùi cậu vào nhau. Dương vật sung sức của hắn chèn vào khe hở giữa hai đùi cậu, bắt đầu cọ sát. Một tay hắn cũng luồng ra trước nắm lấy cậu nhóc ngây ngô của Junsu.
"Không,... Ưm..." Hai mắt Junsu bắt đầu nhoè đi. Nóng rát dưới chân khiến cậu bị kích thích đến bắn tinh. Cùng lúc đó giữa hai đùi cũng cảm thấy một mớ hỗn độn ấm nóng dính dớp.
Yoochun thở dốc đẩy thêm vài cái nữa, bắn những giọt tinh cuối cùng lên đùi cậu. Hắn đưa tay xuống đùi trong Junsu, dùng tay trây phần dịch mình vừa bắn ra lên đùi cậu bé, sau đó lên xuống nắn bóp phần đùi trong mẫn cảm.
"Anh ơi!!! Hức...." Junsu khó chịu nắm lấy tay hắn năn nỉ.
"Cứ mỗi lần em gọi tôi như thế tôi lại muốn cưỡng em, làm cho em khóc xin tha." Yoochun hôn lên bên má cậu thì thầm.
Hắn vui vẻ nhìn hai mắt trợn to không tin được những gì vừa nghe của Junsu.
"Chủ tịch, anh đừng nói vậy." Junsu đỏ mặt quay đi. Thầm nghĩ tại sao trước giờ không phát hiện bộ mặt này của ông chủ mình chứ.
"Cục cưng, em đang nghĩ bậy về tôi à?"
"Em mới không có." Junsu đẩy hắn ra. "Đứng dậy, em muốn đi rửa mặt ăn sáng."
Kéo đầu cậu lại hôn thêm một cái nữa hắn mới thoả mãn để cậu đi vào nhà tắm.
Junsu nặn kem đánh răng ra bàn chải rồi thẫn thờ nhìn những dấu xanh xanh tím tím trên người, nhất là hai đầu ngực bị tàn phá đến thảm thương. Đang thất thần thì người bị ôm lấy."Sao còn đứng ngơ ra đấy?"
" Em... Em xong liền đây." Junsu hốt hoảng.
....Chờ hai người chuẩn bị xong xui cũng đã ba mươi phút sau, lúc này Yoochun vừa đeo đồng hồ vừa hỏi Junsu. "Em muốn ăn ở khách sạn hay ra ngoài. " Hắn nhìn sang cậu đang mở tủ lấy áo khoác, nhịn không được hai ba bước chân tới gần ôm lấy eo cậu sau đó hôn lấy hôn để lên cổ và gáy cậu.
"Này, anh đừng như thế. " Junsu đỏ mặt muốn đẩy đầu tên kia ra khỏi người mình, ai ngờ lại bị ngược lại. Hắn đẩy cậu dựa vào tủ môi bắt lấy đôi môi đang hé mở.
"Chủ tịch.... Không.... Ưm... Yoochun" Junsu nói đứt quãng, đầu lắc nguầy nguậy. Cậu mới không muốn lại bị đè ra giường đâu, bụng cậu đang réo đây này.
"Anh!!!! Em đói." Junsu hơi gắt, tay cậu đẩy mái đầu đang vùi trước cổ.
"Ah!... Khoang đã.... Ưm...." Yoochun phớt lờ những hành động phản kháng yếu thế đó, tay kéo áo thun Junsu lên, há miệng ngậm một bên nhũ tiêm cậu.
YOU ARE READING
[Yoosu] [fanfic] Hương Tím Lạ [M]
Fanfiction[YooSu - a little YunJae] Tôi là Kim JunSu. Một Kim Junsu bình thường không thể bình thường hơn. Nhưng mà trên đời này liệu có ai thật sự có thể có một cuộc sống bình thường như vậy? Lần ra mắt sản phẩm này được chuẩn bị rất kĩ càng cho côn...