We Got Married Epilogue

14.3K 278 17
                                    

Good day world!

Actually po ay matagal na akong may naisulat na epilogue kaso ay pinagtaksilan ako ng lappy ko kaya nawala. Nagpapasalamat ako sa lahat ng readers ko lalong lalo na sa reader ko na nag hikayat saking gumawa ng epilogue ulit. God bless you all and enjoy reading We Got Married Epilogue :)

@myhearts

----

"Ahhhhh!!" I keep on screaming and moaning. I feel in pain but the idea of it makes me happy. Yung kakayanin kong tiisin ang sakit.

"Harder. Harder."

"Ahhhhhrrggg!!! Walang hiya ka Reagan hinding hindi ka na makakaulit." sabi ko habang tinitiis ang sakit.

"Sshhh. Hush baby. I'll make you happier every time we do this. Ahhhhh." sabi ni Reagan.

Sinasabayan pa niya akong magmoan at sumigaw. Parang siya yung nasasaktan. Ehh wala naman siyang ibang ginawa kundi magpush.

"Masakiiit!"Daing ko na naman.

"Normal lang yan. Sige pweding pakilakasan pa?"

"Ahhhrgg arrrrghhh!!!" kanina pa pumutok kaya dapat magawa ko na. Kahit masakit kakayanin ko para sa asawa ko. "Ahhhhrgggg!" buong lakas ang linabas ko.

"Ngeeee... Ngeeeee... Ngeeee..." lumabas na yung baby namin (^_^')

"His so handsome." sabi ng OB gyne ko.

Nilapit nito kay Reagan ang bata matapos itong malinisan. Lumapit naman sakin si Reagan at bahagyang ipinakita ang baby namin.

Ang gwapo nga niyang bata. Ang cute cute.

"Thank you." sabi ni Reagan na abot langit ang ngiti.

Sinubukan kong magsalita pero pagod na pagod na talaga ako. Ngumiti nalang ako saka nandilim ang paligid ko.

---------------------------------

Nagising ako ng dahil sa ingay. Kilala ko ang mga boses na yun. Si mama. Si papa. Si Daddy. Ang sisters ko. Si Reagan. Tapos may umiyak. Ang baby ko na yun.

Dumilat ako tapos nakita ko ang isang very satisfied look ni Reagan. Ngumiti ako.

"Hi mommy." bati nito sakin. Lumapit siya sakin at saka ako hinalikan sa pisngi. "Good Job." sabi niya na ngiting ngiti.

"Hi Daddy." ganting bati ko.

"gising na pala ang latest mommy natin." sabi ni papa.

"Nakuu ang anak ko mommy na rin ngayon." sabi naman ni mama.

"Thank you for giving me such a cute grandchild to spoil."

Napangiti ako sa mga komento nila.

"Mommy gawa tayo ng marami hah?" sabi sakin ni Reagan na hindi maalis alis ang ngiti.

"Basta ba ikaw ang manganganak." :D

Tawa silang lahat.

"Oie pangit pahiram ako nito hah?" si Amy

"Ako din pahiram rin." si Althea

"Aba syempre hihiram din kami noh." si Michiel

"Ako din. Ako din." si Mica

"Ayoko nga." sagot ko sa kanila.

"Ahy ang kuripot naman. Sige na naman Ohh." si amy

"Aba kung gusto niyo ng anak. Gumawa kayo ng sa inyo."

"Talaga? Pahihiram mo samin si Reagan." si Althea. Talaga naman itong babaeng to.

"Hey. Back off. His mine."

"We Got Married" (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon