Kim SeokJin

10.6K 326 6
                                    

BẠN GÁI ANH LÀ AI?
Anh chàng đẹp trai, môi anh thật quyến rũ, anh thật thơm.. mà từ từ :)). Chúng ta cùng giới thiệu chút ít về người anh cả của nhóm nhạc đình đám Bê's Tê's Ét's :)).
Kim SeokJin: gọi là Jin lợn :)) à không Jin Hường.
Ổng cũng 25 rồi mà tính không khác gì 2.5 tuổi :)). ( tôi cũng đến wùy )
...
---- Vào một ngày đẹp trời tại Ibighit
BTS đang chuẩn bị cho fansign. Hôm nay anh lại được gặp các ARMY. Đó là fandom hay còn gọi là tình yêu của BTS. Jin rất thích gặp mặt vào nói chuyện cùng các tình yêu của anh nên anh rất hào hứng. Anh muốn được nhìn thấy nụ cười anh muốn được chạm tay ARMY. Anh muốn được kí tặng cho tình yêu cả đời của anh.
------ Nơi tổ chức fansign ------
BTS: 2,3 bangtan xin chào chúng tôi là BTS ( sr máy t không viết được tiếng Anh sẽ sửa lại sau khi sửa máy ).
Máy ảnh tanh tắc nháy nháy dưới đám đông, tiếng hò reo của những Fan làm BTS rất hạnh phúc, và thời gian kí tặng đã đến. Jin kí tặng và nói chuyện với fan.
Fan: SeokJin oppa. - cô bé hơi rưng rưng -
Jin: Sao em lại khóc? Kể cho anh nghe nào. Chúng ta cùng tâm sự tuổi hồng
Fan: đây là lần đầu tiên em được gặp mặt BTS, em đã hâm mộ các anh rất lâu rồi mà không may mắn nhận được vé vào fansign và concert của các anh. - cô bé bật khóc -
Jin nhẹ nhàng cầm khăn giấy lau đi những giọt nước mắt cho cô bé: Vậy bây giờ chẳng phải may mắn đã thuộc về em sao? Nín đi nào, anh không muốn Fan khóc đâu. Sẽ rất xấu khi em khóc đó.
Fan: em cảm ơn oppa. Em luôn ủng hộ oppa và BTS.
Cô di chuyển album đến người kế tiếp. Jin nhìn theo và còn cố với ra để xoa đầu cô
Quả nhiên cô bé đó sẽ rất hạnh phúc. Cho đến lúc mà album của cô đầy đủ chữ kí của cả nhóm cô mới luyến tiếc đứng dậy rời khỏi đó Jin vẫn ngóng theo và bất giác anh cười lên 1 chút.
Buổi fansign kết thúc ấm áp và vui vẻ, BTS cùng nhau trên xe ô tô chở về kí túc xá.
Namjoon: aaa hôm nay thật vui nhaaa
Kookie: vui thật á nhưng em phải đi tắm trước đã
Suga: Hyung muốn được tổ chức concert và fansign 1 lần nữa quá. Thực sự nhớ ARMY.
.
.
.
.
.
.
Do đây là chap giới thiệu nên chỉ ngắn vậy thôi hà. Còn chưa đến 500 từ nữa ;-;
Bonuss

 Còn chưa đến 500 từ nữa ;-; Bonuss

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hjx 😭 thở ra khói cũng đẹp

[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ