Mọi người cùng gọi đồ ăn. Cùng ăn uống.
---------
Yanggi:" Còn ngày mai nữa thôi, các anh thì bận nhiều lịch trình nên em nghĩ là các anh không cần tiễn em ra sân bay đâu..."
Jin:" Em nói gì vậy .. vẫn phải đi chứ."
*Reng- Reng*
Yanggi:" Yanggi đây ạ."
-----
Yanggi:" vâng, bác cứ đặt vé đi ạ."
-----
Yanggi:" Vâng, cảm ơn bác."
-----
Yanggi tắt điện thoại mặt thoáng chút buồn nhưng lại vui.
Yanggi:" thôi mọi người ăn đi."- vì mọi người bận lịch trình kín mít nên cô không dám làm phiền, cô sẽ bay vào chuyến ban đêm... và cô đang nghĩ về việc sẽ đi trong âm thầm.
---------
Sau khi tất cả ăn xong, Yanggi đã khuyên các anh nên về nghỉ ngơi còn mình thì về thu dọn đồ đạc.
Yanggi:" ... Sau khi làm xong việc cho bố mẹ... mình sẽ được mở công ty giải trí riêng.. Phải cố gắng thôi.. Jimin ... em xin lỗi." - tắm rửa vệ sinh cá nhân sạch sẽ cô lên giường ngủ.
---- 8g sáng ----
*Bing boong*
Yanggi:"... Ahhh ai lại đến sớm vậy chứ" - cô lết xuống giường mặt vẫn còn ngái ngủ mà đi xuống nhà mở cửa
BTS:" Ngạc nhiên chưa?"
Yanggi bình thản vì đêm qua cô đã đoán trước được điều này:" vâng. Chào các anh"
Yoongi:" == Không ngạc nhiên sao bây?"
Yanggi:" Ngạc nhiên lắm ạ." - Cô đi vào nhà rồi lại ngoái đầu lại:" các anh không vào là em đóng cửa đấy."
BTS xách đồ vào nhà.
Yanggi:" Mọi người ngồi đi ạ, em lên vệ sinh cá nhân rồi xuống ạ" - cô chạy lên phòng vệ sinh cá nhân còn mọi người ở dưới bàn về đồ ăn.
-----
Chải đầu tóc xong xuôi, cô chọn cho mình chiếc áo phông đen và quần kaki rách gối.
------
Đi xuống nhà.
Yanggi:" các anh đang làm cái gì zậy? :))"
Jin:" Nấu ăn, em không thấy sao?"
Yanggi:" Cẩn thận nổ bếp nhà em đó" - Sau đó cô bước vào mở tủ lạnh lấy chai nước. Vì cô đã để chai nước đó 2 ngày nên nó rất lạnh *phê bome ấy :))))*
Yanggi uống 1 ngụm mà cô nhăn nhó lại:" Ashh lạnh chết mất." - rồi cô để chai nước ra ngoài.
Jimin:" sao em lại uống nước lạnh vào buổi sáng vậy chứ?"
Yanggi:" Trời cũng nóng mà"
Jimin:" Nóng cái đầu em, ở trong nhà em bật lò sưởi nên nóng là đúng rồi"
Yanggi mở cửa sổ ra bị gió lùa vào:" Cái đ..."
Yoongi:" Bây giờ mày còn chửi bậy hơn cả anh rồi đấy"
Yanggi:" Em bảo cái đầu mà"
Yoongi:" thôi đi đừng ngụy biện."
Bất lực cô tiến lại chỗ Jin:" anh cần em giúp gì không?"- Đeo tạp dề vào cô cầm mớ hành thái nhỏ ra.
Jin:" anh còn chưa trả lời mà em đã biết rồi."
Yanggi:" Là phản xạ tự nhiên đó anh :)). Bây giờ em sẽ làm món này còn anh làm món kìa nhé".
Jin dừng tay cởi tạp dề của Yanggi ra kéo cô ra bàn ăn:" Ngồi xuống, cái này là bọn. Anh làm chứ em không được động vào"
Yanggi:" Ơ.. em chỉ muốn giúp thôi mà"
Jungkook:" Ngồi đấy."
Yanggi ngồi chán nhìn mọi người làm việc mà cảm thấy bối rối..
*Ting ting* cô có điện thoại nhìn vào màn hình 1 lúc rồi lại ngước mắt lên nhìn mọi người. Đứng dậy chạy lên phòng cô mới nghe máy.
Yanggi:" Omma?"
--------
Yanggi:" Sao lại như vậy?"
--------
Yanggi:" Không được. Con không lấy anh ta"
---------
Yanggi:" Được, con sẽ từ bỏ việc xây dựng công ty giải trí riêng"
--------
Yanggi:" con đang yêu người khác rồi"
---------
Yanggi:" Được thôi, bố mẹ không cần nhận con làm con cũng được, con sẽ sang bên đó dứt điểm chuyện này. Chào"
Cô tắt máy rồi ngồi dựa cửa ra vào.. quá là suy sụp. Cô sốc lắm chứ. Vì một đứa con trai và vì lợi ích cho 2 người kia mà cô phải từ bỏ Jimin sao. Không bao giờ. Cô vào rửa mặt rồi cố gắng suy nghĩ tích cực sau đó đi xuống nhà. Mọi người đã chuẩn bị xong rồi.
Namjoon:" Yanggi, em ngồi đây đi. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi"
Yanggi chạy đến:" Chaaa thơm quá, các anh là nhất đó" - cô dơ ngón cái ra trước mặt mọi người.
Yoongi:" Được rồi, nỡm. Ngồi xuống ăn đi"
-------------
Yanggi:" Ăn xong các anh có định làm gì nữa không?"
J-Hope:" Trời bên ngoài đang lạnh... nên bọn anh mới nghĩ đến việc qua nhà em nấu ăn thôi"
Yanggi:" Dạo này em đang thèm chơi mấy trò cảm giác mạnh ý" - bỗng có 2 người mặt tối sầm lại.
Jungkook:" Hay đi công viên trò chơi đi?"
J-Hope:" B...bên ngoài đang lạnh lắm kìa"
Yanggi:" Vậy quyết định ăn xong đến khu công viên giải trí J.A nhé ạ?"
Jin:" Khu đó mới mở nhỉ? Hyung thấy nhiều người phản hồi tốt lắm"
Yanggi:" em muốn chơi tàu lượn, nhà ma và nhảy bungee nữa"
Rapmon:" Em với Jungkook chẳng khác nhau mấy nhỉ... táo bạo như nhau"
Jungkook với Yanggi đập tay:" :)) on top"
-----------
Sau khi ăn xong mọi người cùng nhau dọn dẹp rồi Yanggi lên lấy áo khoác sau đó mọi người mới lên xe
Yanggi:" Đi thôiiiii"
Jimin:" Hào hứng ghê"
----------
Yanggi: "Tàu lượn trước nhé anh?"
Jimin:" ư...ừ tùy em.."
Yanggi:" anh sợ?"
Jimin:" Đâu? Đi thôi"
Yanggi và Jimin được xếp chơi trước trong lúc chơi Yanggi hét hào hứng vui vẻ nhưng ngược lại Jimin lại thất thần hí hí. :)))
Đến cả trò nhà mà cũng vậy J-Hope bị hù cho hét toang cả phòng lên.
Yanggi:" Hôm nay vui thật ấy. À... còn trò cuối nhỉ?"
Jungkook nhìn sang Yanggi:" Nhảy?"
Yanggi:" Bungeeeeeeee" - rồi hai người thi nhau chạy đến khu trò đó.
Mọi người nhìn nhau với ánh mắt bất lực:" sao chúng nó trâu vậy bây?"
Và trò chơi này thì cũng chỉ có 2 người chơi thôi.
Jimin nhìn Yanggi và Jungkook chơi với nhau vui vẻ mà anh lên cơn ghen.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo
FanfictionFic: Chồng Tôi Là Park Jimin Author: Zynnier_y Thể Loại: IMAGINE, Fanfiction Rating: HE, Tình Cảm, Lãng Mạn, Kịch Tích. Độ Dài: 19 Chap - Hoàn 2 Chap Ngoại Truyện