20. Ngoại Truyện - Hoàn

1.7K 93 9
                                    

Jimin đứng trước mộ cô mà khóc không ra khóc. Anh đau khổ vì mất đi người mà anh yêu thương nhất, anh hận rằng không thể xé xác tên kia ra để giải toả nhưng có xé xác hắn ta cũng chả thay đổi gì
Cách 5 ngôi mộ. Yanggi đi đến, cô mặc đồ theo style hằng ngày

 Yanggi đi đến, cô mặc đồ theo style hằng ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh minh hoạ

Yanggi gọi to tên anh:" Yaa. Park Jiminn"
Jimin nghe tiếng quen thuộc, anh liền quay ra tưởng như là mình đã nhớ cô quá mà hoá ảo ảnh. Liền ngán ngẩm lắc đầu
Yanggi gọi tiếp:" yaaa anh làm gì mà đứng im vậy."
Jimin lúc này dù không muốn cũng phải chấp nhận anh đi đến chỗ mà anh coi là ảo ảnh và đi xuyên qua nhưng không. Người thật mà xuyên thế đ nào được
Yanggi:" Anh làm Sao thế?"
Jimin:"... chạm được, nghe được.. Han Yanggi..là em hả?" - anh không tin vào mắt mình lúc này.
Yàngi gật đầu lia lịa:"Em trở về rồi đây"
Jimin ôm chặt cô vào lòng:" Yanggi, bằng cách nào chứ? Bằng cách nào"
Yanggi:" A.. Ahh, đau vết thương em chưa lành mà"
Jimin:"là em đúng là em rồi, lí do là gì vì sao như nào vậy? Hả?"
Yanggi:" Từ từ em nói cho nghe. Thật ra hôm đó bác sĩ cứu được em rồi. Nhưng em nói không muốn các anh biết. Nên lúc đó các bác sĩ đã làm lại một tượng cao giống em như in luôn rồi thay thế..."
Jimin:"Em dám lừa bọn anh hả con nhóc này, anh nhớ em nhiều lắm đó em có biết không?"
Yanggi:" Cứ như mình anh nhớ"
Jimin:" Em cũng nhớ à? Yanggi nhớ anh hả?"
Yanggi:" Đếch ai thèm nhớ"
Jimin:" thôi đi, em chả nhớ anh chết được còn gì haha."
Yanggi:" yaa. Anh thôi đi"
Jimin bỗng nghiêm túc lại:" Yanggi.."
Yanggi quay lại:" Sao ạ?"
Jimin:" Anh thật sự rất nhớ em đấy" - anh cười nhẹ -"Em không nên đùa như vậy Yanggi à" - anh ôm chặt cô vào lòng. -"Anh đã rất suy sụp và tưởng như mình không thể sống được nữa. Anh đã khóc rất nhiều mặc dù lúc đó anh phải tin lời bác sĩ là sự thật. Hy vọng và nguồn sống của anh đã bị dập tắt." - lúc này nước mắt cô chảy ra -" Anh đã nhốt mình trong phòng tập nhảy và không thể tập trung được vào công việc, em biết chứ... Anh... yêu em rất nhiều, nếu không phải vì anh là idol thì.. anh cũng sẽ có suy nghĩ rằng anh sẽ đi theo em và chúng ta sẽ hạnh phúc"
Yanggi:"Jimin ssi, anh... hức. Anh không được có suy nghĩ đấy" - cô gục mặt vào khuôn ngực anh mà khóc, nước mắt thấm ướt 1 mảng áo anh"
Jimin:" Nhưng giờ phép màu đến rồi... anh mong đây không phải là mơ. Đừng xa anh nữa nhé Han Yanggi"
                           [ HOÀN ]
.
.
.
.
.
.
Mình nhận viết IMAGINE oneshot theo yêu cầu nha 💗

[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ