Chap14

1.2K 82 2
                                    

Cô đi đến đồn cảnh sát Mỹ nơi mà cô đã liên hệ từ trước
Yanggi:" đây là tất cả bằng chứng. Chúng ta phải theo kế hoạch mà làm. 3 tháng. Chỉ có 3 tháng thôi. Đây là con dấu hãy giao nộp nó cho toà và tất cả bằng chứng này đến khi tôi kết thúc vụ việc này thì hãy đến" - cô cầm con chíp và cầm dao rạch phía dưới mắt cá chân ra sau đó gắn con chíp vào bên trong -" à còn nữa. Hãy bảo vệ Jimin". Bắt taxi đến công ty của bố cô. Mọi người làm trong công ty đều ngạc nhiên tại sao hôm nay bước vào cổng công ty không phải là chủ tịch mà lại là cô.
Bảo vệ:" Xin lỗi không có hẹn gì thì chúng tôi không thể cho cô vào được" - cô cũng biết chắc là bà ta làm thế này mà.
Yanggi:" Tôi... là người thừa kế vị trí của bố tôi sau khi ông mất.." - Cô nhìn thẳng nói
Bảo vệ:" Chủ tịch... ông ấy còn chưa chết. Sao cô có thể thừa kế được chứ. Thật nhảm nhí" - Anh ta cười gõ vào đầu cô. Cầm chặt cổ tay anh ta... cô không ngại ngần mà bẻ ra đằng sau. Gương mặt chẳng có gì là quan tâm đi thẳng đến phía thang máy. Những người xung quanh sợ hãi cũng không dám làm gì.
Tầng 14.
---
Yanggi đi vào phòng mà bố cô đảm nhiệm. Từ hôm nay đây sẽ là công ty của cô. Và cô sẽ vì bố cô mà trả thù tất cả những ai tham gia vào.
-------
Jimin:" 2 ngày rồi... không biết Yanggi có sao không nữa" - vừa xuống sân khấu anh và mọi người ngồi quanh lại người thì liên lạc người thì tìm tung tích.
Suga:".. Hyung nghĩ Yanggi nó sẽ biết phải xử lý ra sao thôi."
Jimin:" Em vẫn có cảm giác không lành."
Suga:" đừng lo nữa. Yanggi hyung biết tính nó mà. Nếu đã đi xa thì nó sẽ không bao giờ liên lạc cho mình đâu."
Jimin:" Đúng là lo chết đi được mà"
Suga:" mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi"
---------
Thị Han đi vào phòng của Chủ tịch thanh thản mà không biết Yanggi đang ngồi ở ghế.
Yanggi:" Vào thì phải gõ cửa chứ? Lịch sự kiểu gì vậy?" - cô xoay ghế lại nhìn thẳng mặt Thị Han
Thị Han:" Sao mày dám ngồi ở đây. Con dấu đâu?"
Yanggi:" Tôi là người thừa kế công ty này cũng như toàn bộ tài sản gia tài bố tôi để lại. Bà đâu phải mẹ ruột tôi mà tôi phải đưa con dấu cho bà."
Thị Han:"Chúng mày đâu?" - Bà ta gọi lần lượt một lũ du côn đi vào xếp thành hàng -"Con dấu đâu?"
Yanggi đứng dậy tiến về phía bà ta:" con dấu? Bà tưởng tôi sợ sao? Có đánh chết tôi thì bà cũng không bao giờ tìm thấy nó đâu." - Cô thì thầm vào tai bà ta rồi rời khỏi phòng. Tức giận bà ta cầm lọ thuỷ tinh trên bàn chạy đến đập vào đầu cô.
Yanggi pov
Đúng rồi, làm thế đi. Chịu đau một chút tôi sẽ để bà phải chết từ từ
Ngã xuống sàn. Máu từ đầu cô chảy ra ngày càng nhiều
Thị Han:" mang nó xuống hầm công ty. " - Thị Han ra lệnh. Sau khi Yanggi bị lôi xuống hầm bà ta mới bắt đầu lục lọi từ túi xách đến ngăn hốc bàn. Nhưng kết quả là không thấy gì kể cả điện thoại. Túi xách của cô có duy nhất thẻ rút tiền bà ta cũng lấy luôn. Trong thẻ cô chỉ để có 3tr.
-----
Yanggi tỉnh dậy thì thấy thân thể như bị trói trong tư thế ngồi đầu cô ong ong như sắp nổ não ra đến nơi vậy. Phía dưới nơi cô rạch để nhét con chíp cảm thấy rát. Không chỉ ở đó mà khắp người cô.
Thị Han:" tạt nước muối vào những chỗ bị hở kia kìa" - cũng khá xót đấy nhưng cô quen rồi. Cô đã từng bị chà nhiều hơn khi còn là cảnh sát thực tập hay lúc còn là thực tập sinh ...
Yanggi:" Làm thế này. Có giúp ích gì được cho bà hay không?" - cô nhổ nước bọt sang một bên rồi mặt câng lên nhìn Thị Han khiêu khích.
Bị cô làm cho ngạc nhiên đến mồm không khép lại được Thị Han giận dữ thốt lên
Thị Han:" RỐT CUỘC CON DẤU Ở ĐÂU?" - Bà ta lao đến như người điên trốn trại lay vai cô lấy mạnh đến nỗi mà bà ta có thể giúp cô gỡ tay ra khỏi đống dây lằng nhằng.
Yanggi:" Vì tài sản mà bà lên cơn điên thế này sao? Tôi không nói cho bà biết con dấu nó ở đâu đâu" - cô cười khinh bỉ
Thị Han đẩy mạnh cô xuống:" Đánh nó" - bà ta ra lệnh cho mấy tên du côn. Nhưng lúc bà ta lay cô thì tay cô đã không còn bị trói nữa. Đứng dậy cầm cái ghế cô đang ngồi đập mạnh vào đầu tên đầu tiên chân cô bấy giờ có chút tê liệt.
Một mình cô đấu với 5 tên con trai to khoẻ với sức lực cạn kiệt. Rồi cuối cùng cũng phải thua. Tên cuối cùng cầm gậy đập mạnh vào đầu cô. Lại một lần nữa ngã xuống. Hắn ta chuyển đầu có đinh lên và chuẩn bị đập thì cảnh sát ập tới. Tóm gọn tất cả và đưa cô đang dần vào trạng thái hôn mê bất tỉnh vào bệnh viện gần nhất.
Bên Mĩ cô không có người quen nên bên cảnh sát đã cử người chăm sóc cô mỗi ngày.
Yanggi bất tỉnh suốt 15 ngày liền vẫn chưa có trạng thái tỉnh dậy. Bây giờ cô đang ở giữa cái chết và sự sống
-----
Ké ảnh pt.2

[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ