Trong mơ cô thấy cha mình bị ám sát. Mồ hôi hột chảy càng nhiều
Jimin:"Yanggi.." - anh lay coi dậy nhưng không được
Yanggi ( nói mớ ):" K...không được... a... appa. Không... khônggg" - cô bật dậy thở liên hồi rồi bỗng bật khóc. Từng giọt nước mắt chảy xuống -"Appa..."
Jimin ôm cô vào lòng biết cô đã gặp ác mộng và cũng biết nó khủng khiếp như nào.
Jimin:" Ổn rồi có anh ở đây. Đừng khóc nữa" - Anh vỗ về để cô bình tĩnh lại
Yanggi:" Oppa... em mơ thấy bố em bị bà ta giết... em phải làm sao đây." - Cô ôm chặt anh mà khóc.
Jimin:" Đừng khóc nữa mà. Bố em sẽ ổn thôi." - Anh hôn nhẹ vào trán cô.
Yanggi:" Không được... bà ta có ý đồ. Em phải quay trở lại Mĩ."- Cô cầm điện thoại định gọi cho ai đó nhưng Jimin giật lại và lay người cô
Jimin:" em bình tĩnh lại đi. Yanggi?" - Anh tức giận nói. Cô gạt tay anh ra cầm lại điện thoại và áo khoác chạy điên cuồng ra ngoài.
Jimin:" YANGGI" - Anh hét tên cô mọi người vì thế mà chạy ra
Suga:" Chuyện gì vậy?"
Jimin:" Yanggi chạy ra ngoài rồi em ấy muốn quay trở lại Mĩ.. do gặp ác mộng"
Suga:"Con bé sẽ lên cơn điên nếu như ác mộng đó là thật..."
Jimin:"Sao cơ?"
Suga:" Con bé bị mắc bệnh tâm thần phân liệt" ( =))) nghĩ bừa :))) )
Jimin:" Không ổn rồi." - Anh chạy theo nhưng lúc dừng lại nói chuyện với mọi người thì cô đã chạy rất nhanh rồi.
Yanggi vừa chạy trong gió lạnh vừa khóc. Cô chạy đến nhà của bác quản gia.
Yanggi:" Bác... đặt vé gấp cho cháu đi giờ gần nhất"
Bác quản gia:" Có chuyện gì sao?"
Yanggi:" Bác cứ đặt đi." - Cô mặc áo khoác tay gọi điện qua cho bố cô.
Appa Yanggi:" Con gái?" - giọng ông nghe có vẻ yếu.
Yanggi:" Appa... Appa ổn chứ" - cô nghe giọng mà không khỏi lo lắng.
Appa Yanggi:" Appa... ổn" - bỗng bên đầu dây nghe có tiếng súng và tiếng điện thoại rơi xuống mặt đất.
Yanggi:" Appaa..." - Cô liên hồi gọi bố cô thì nghe tiếng người nói. Cô đã kịp thời ấn ghi âm.
???:"Tôi đã xử lý xong thưa bà chủ. Ông ta đã chết"
----
???:"Bây giờ tôi chỉ cần tìm giấy tờ chuyển nhượng tài sản thôi ạ? Vâng đã rõ"
Yanggi tắt vội máy:" Là bà ta..." - Cô quyết định sẽ trả thù...
-------
Thị Han:" đâu? Đưa tài liệu và giấy tờ nhượng tài sản cho ta" - một tên đưa cho bà ta sấp tài liệu
???:" Thưa đây ạ"
Thị Han lôi ra và bà ta đã tức giật tột cùng:" Ông ta.... hay lắm. Bắt Yanggi về đây" - Người mà Ông Han muốn chuyển tài sản qua là vợ một nhưng sau khi bà mất thì ông đã giấu vợ ghẻ điền tên cô vào.
------
Yanggi đến đồn cảnh sát nói gì đó liên quan tới liên hệ với cảnh sát các nước và có vẻ như cô đã lập ra một kế hoạch gì đó hoàn hảo lắm để có thể bắt được người đàn bà xấu xa kia.
Sơ Yếu Lí Lịch =))
Họ và Tên: Han Yanggi
Ngày tháng năm Sinh: **/**/**
Nghề nghiệp: Ca sĩ. Cảnh sát.
------------
Jimin và mọi người đi tìm cô khắp nơi. Anh và nhóm không thể sáng Mĩ được vì công việc rất bận huống chi BTS đang là nhóm nhạc nổi tiếng đang vươn lên. Anh không thể vì việc cá nhân mà ảnh hưởng đến công ty, đến chủ tịch và nhóm được.
-- 7:00pm--
Yanggi lên máy bay sang Mĩ. Cô không mang theo gì ngoài con dấu của cha cô. Và cô là người chủ động liên lạc với thị Han
Thị Han:"Mày còn dám gọi tao sao?"
Yanggi:" Chắc hẳn bố tôi đã bị người của bà giết?"
Thị Han:" Mày bắt thông tin cũng nhanh lắm" - bà ta cười mỉa mai bên đầu máy làm cô tức giận nhưng phải cố bình tĩnh.
Yanggi:" Vậy là bà giết bố tôi sao?"
Thị Han:" Đúng đấy. Haha tao xem mày làm được gì"
Yanggi:" Vì tài sản sao? Thật buồn cười quá. Con dấu đang nằm trong tay tôi đây"
Thị Han:" nếu mày muốn giữ tính mạng của mày. Thì biết điều đưa con dấu cho tao."
Yanggi:" Tôi sợ bà sao? Nghĩ gì. Có giết tôi hay chôn tôi xác sống hay phân hủy thì còn lâu bà mới tìm được con dấu."
Thị Han:" Bây giờ mày muốn gì?"
Yanggi:" Muốn gì sao? Tôi không cần tài sản tôi chỉ cần bố tôi thôi. Nhưng người chết rồi đâu thể sống lại được? Tôi muốn bà chết đi"
Thị Han:" Mày được lắm. Nếu có khôn thì mau chóng nhượng lại toàn bộ tài sản cho tao." - Nói xong bà ta tức điên lên dập máy.
Yanggi:" Nghĩ gì." - Cô cất máy vào túi áo. - "Từ ngày hôm nay. E là bà không sống yên ổn được rồi"
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo
FanfictionFic: Chồng Tôi Là Park Jimin Author: Zynnier_y Thể Loại: IMAGINE, Fanfiction Rating: HE, Tình Cảm, Lãng Mạn, Kịch Tích. Độ Dài: 19 Chap - Hoàn 2 Chap Ngoại Truyện