Chap19: END

1.5K 90 8
                                    

Trước giường diễn 1 giờ Yanggi đang bận bịu làm tóc make up cho các anh, vì Yanggi đảm nhận make up cho TaeHyung và Yoongi làm tóc cho Hoseok và Jin nên cô đã rất tỉ mỉ cẩn thận để cho các anh 1 vẻ ngồi đẹp, ngầu và tốt nhất. Sau khi make up xong cho TaeGi và làm tóc xong cho Hoseok và Jin cô lại chạy tới chỗ stylelist để lấy trang phục cho Jimin, vì trang phục của anh khó mặc nên phải mất 30' để cả 2 vật lộn xong trang phục
Yanggi:" Xong rồi, ổn rồi đó anh"
Jimin:" Em vất vả rồi". - anh xoa đầu cô, định đi đến chỗ các thành viên thì cô giữ anh lại, đưa cho anh 7 áo chống đạn -"Xin các anh... hãy mặc vào" - Jimin lúc đầu có suy nghĩ không đồng ý nhưng rồi anh cầm áo -"Được rồi. Giúp anh mặc đi"
Cô lại tháo phần áo của anh ra để mặc áo chống đạn vào, vì áo này chống đạn rất tốt mà không bị lộ ra ngoài nên rất tiện lợi, xong xuôi cô lại vật vã với áo của Jimin.
Yanggi:" Rồi xong phù" - cô đập nhẹ vào mông anh -"Anh có thể lên sân khấu rồi há há"
Jimin lườm cô:" Em bắt đầu học cách dê người khác như vậy từ ai hả?"
Staff:" Mọi người đến giờ rồi lên thôi"
Yanggi:" Đi đi kìa"
Jimin:" Nhớ tý nữa chúng ta sẽ đi ăn đấy. Đừng có đi lung tung"
Yanggi gật đầu lia lịa:" rồi rồi em biết rồi đi đi"
------
Cô ở dưới phòng chờ, xem màn biểu của nhóm. Hôm nay nhóm biểu diễn Mic Drop - DNA và Spring Day. Sau khi lời bài hát Spring Day vừa cất lên. Yanggi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc, cô đã khóc sau khi câu hát cuối cùng của bài được hết lên kết thúc
"Những cánh hoa ấy còn nở xin người nơi ấy hãy nán lại... hãy nán lại" ( Maybe ... mình không nhớ rõ TT )
Đèn tắt phụt, cả hội trường 1 màu đen, Yanggi cảm thấy có điềm xấu liền chạy đi tìm nơi dàn âm thanh và điều chỉnh điện nhưng mắt cô bỗng mờ đi và chân khụy xuống không thể nhìn thấy trong bóng tối. Cô ghét bóng tối và cô hận bóng tối. Cứ ở trong bóng tối là Yanggi sẽ bị khó thở các giác quan bắt đầu lay động và nói thẳng ra nếu cô ở trong bóng tối thì cô sẽ bị mù.
Yoongi biết nhưng Jimin thì không tiếng fan xì xào sợ hãi Yoongi vì hoảng hốt vội vàng mà quên tắt mic, Yoongi cứ thế chạy vào cánh gà cố tìm ra được phòng thay đồ để tìm Yanggi lúc chạy anh liên tục gọi tên cô
Suga:"Yanggi... Han Yanggi em ở đâu? Làm ơn các staff trong phòng thay đồ của BTS hãy bảo vệ Han Yanggi"
Fan nghe thấy bắt đầu xì xào ầm ĩ.
Jimin nghe vậy anh chạy vào tiếp theo sau là những thành viên của BTS.
*Đoàng*
Là tiếng súng.
Fan hét lên
Yanggi khi chạy đi tìm Jimin đã đâm trúng 1 người cô vô thức nói xin lỗi và đó không ai khác chính là kẻ đang săn giết cô. Hắn cầm súng lên không ngần ngại mà bóp cò. Bắn xong không cần biết trúng hay không, hắn nhanh chóng trốn thoát nhưng không may đã bị cảnh sát an ninh bên ngoài bắt giữ và tất cả đèn được mở sáng trở lại.
Phía trước mặt Suga Jimin và mọi người trong nhóm là Yanggi, đã bị bắn. Lúc này cô đang nằm trên vũng máu đỏ tươi.
Suga bất động tại chỗ. Các staff quanh đó mở to mắt sợ hãi. Jimin chạy đến đỡ cô dậy. Mặc cho máu dính lên người.
Jimin khóc không ra khóc giận không ra giận anh hét lên khi mic chưa tắt:" Yanggi. Han Yanggi, tỉnh dậy, gọi cấp cứu làm ơi gọi cấp cứu đến. Nhanh lên. Yanggi ah, em phải sống, mở mắt ra em hứa với anh rồi mà con nhóc này" - anh cầm máu cho cô, vẫn không quên gọi cô lay nhẹ cô.
Yanggi thở ra mệt mỏi, giọng nói yếu ớt của cô được vang vào mic và tất cả những người trong khán đài đều nghe.
Yanggi:"Jimin... ssi. T...thật nhẹ nh...nhõm. an.. anh vẫn ổn.. n..nãy em c...có chạy đi tìm anh... nhưng thật không.. m.. may mắn cho lắm.. v..V..vào bóng tối.... mắt em kh...khôn..g thể nhìn. Có lẽ là mù trong b..bóng tối."
Jimin:" Yanggi, em... em hãy cố gắng đợi 1 chút cứu thương đang vào sắp đến rồi" - anh sụt sịt nước mắt thi nhau chảy xuống.
Yanggi:" Ahh, đàn ông con trai ai lại khóc ... Em.. đã từng hứa.. e...em sẽ kết hôn cùng anh đúng...K...không Jimi..n?" - Anh gật đầu -"em đã...có. thể gi...giữ lời hứa... nhưng"
Lúc này mọi người chạy đến ngồi xung quanh
Yanggi:" Được nhìn m..mọi người như này... thích thật đấy."
Jin:" Yanggi ah, đừng nói nữa.. hãy điều chỉnh hơi thở"
Namjoon:" Jin Hyung noi đúng đấy..."
Yanggi:" Ai, ai, em còn chuyện muốn nói với.. Jimin" - cô bỗng ho sặc sụa -"hừm... thời gian, em không còn nhiều .. Jimin ssi... em ... có lẽ... phải thất hứa rồi.... hãy tìm 1 cô gái... tốt hơn em n......" - nói dở dang nhưng Yanggi đột nhiên nhắm mắt, hành động buông xuống.
Jimin:"..Y...Yanggi? Yaa. Han Yanggi? YANGGI tỉnh lại, nhanh lên. Đừng đùa anh, đừng có ngủ.. tỉnh lại đi" - đội cứu thương lúc này đến được lệnh khám tại chỗ mọi người ra sức cầm máu truyền máu, hô hấp lại nhịp tim của cô rồi để lên màng đưa đi.
Fan nghe câu truyện giữa cô và anh mà đã khóc. Sự cố hôm nay, có lẽ fandom nào cũng sẽ nhớ đến. Sự cố đẫm máu.
.
.
.
.
Đưa đến bệnh viện và được đưa vào phòng phẫu thuật các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng cô vẫn không qua khỏi.
.
.
.
.
Tin New
Nữ rapper Han Yanggi qua đời ở tuổi 18 do sự cố ngày hôm qua tại sự kiến xxx. Chưa biết nguyên nhân vì sao cô bị bắn nhưng thật tiếc cho 1 rapper trẻ

Idol newspapers
Nữ idol/ rapper cựu idol công ty CO9 qua đời ở tuổi 20 do sự cố ở sự kiện xxx
Được biết nguyên nhân cô bị bắn là do mẹ kế của cô muốn chiếm đoạt tài sản. Nhưng bà đã bị xử tử vì giết chồng. Hiện tại chưa có nguyên nhân thứ 2
.
.
.
.
Đám tang của Yanggi được diễn ra trong nội bộ và không có bất kì nhà báo nào. Yanggi cũng không quen nhiều idol khác nên các idol đến chỉ có Wooshin của Up10tion, Daniel và Jihoon của W1. Ngoài ra là bạn bè đồng nghiệp trong CO9
.
.
.
.
Đứng trước mộ của Yanggi mà Jimin khóc không ra tiếng. Đã 6 ngày kể từ khi cô mất.. anh đã suy sụp rất nặng nề.
Yanggi:" Yaa Park Jimin".
.
.
.
End.
---------

[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ