Cô đi vào phòng của Jimin như Jin nói.
Yanggi:" Jimin... anh có trong phòng không?" - cô vừa đi vừa ngó. -"Jin Oppa trong này làm gì có ai ạ?" - cô nói vọng ra ngoài.
Jin nghe vậy:" Em nằm xuống giường nó ngủ 1 giấc đi, tý sẽ có bất ngờ. Phải ngủ đấy nhé" - Bạn không hiểu đề nghị của Jin nhưng thôi cứ nằm xuống kệ đời.
-------
Ngủ được 1 lúc bạn tỉnh dậy, thấy Jimin đang ngồi cạnh giường
Jimin:" Em dậy rồi hả?"
Yanggi dụi mắt:" .. em ngủ lâu chưa vậy?"
Jimin:" Chưa được 45' đâu.."
Yanggi:" Anh Jin bảo em vào ngủ rồi còn bảo anh sẽ cho em bất ngờ nữa"
Jimin:" Ừm, đúng rồi." - Anh quỳ xuống sàn lấy trong túi áo hoodie ra 1 hộp nhỏ màu xanh than nhung. Rồi mở ra, đó là chiếc nhẫn kim cương cao quý và sang trọng, mẫu này chưa có trên thế giới có kẽ là anh đã đặt làm, phần trong còn có chữ J&Y. -" Yanggi - ssi. Chúng ta đính hôn nhé?" - lúc này. Cô như nửa mơ nửa tỉnh - "anh xin lỗi vì không cầu hôn được với hoàn cảnh tốt hơn, do thời gian và công việc đã kín lịch hết rồi anh không thể chuẩn bị một nơi lãng mạn hơn, hay 1 bộ vest hoặc một bó hoa đẹp như những cặp đôi khác.." - Yanggi như khóc lên vì cảm động.
Jimin:" Em... hãy chỉ là của anh thôi nhé?"
Yanggi gật đầu lia lịa, rồi ôm anh mà nức nở:" Em không cần những nơi lãng mạn hay bộ vest đâu, em chỉ cần có anh là em đủ hạnh phúc rồi" - Jimin ôm cô, rồi anh đeo nhẫn cho cô, lúc này mọi người ở ngoài đi vào vỗ tay hú ầm nhà lên
Namjoon:" Jimin đính hôn rồiii"
Jin:" Anh mày còn chưa có mối tình vắt vai nào"
Yanggi:" Yaa, Sao các anh lại nghe lén chứ" - cô sụt sịt
Yoongi:" Trùi ui, cảm động phát khóc mà còn đành hanh."
Yanggi:" Em không biết đâu, rốt cuộc là các anh biết trước rồi hay sao mà lại có thể bình tĩnh như vậy"
Jin:" Thì đúng là bọn anh biết trước rồi mà"
Yoongi:" Mà, đồ ăn xong rồi, mọi người ra ăn đi. Yanggi ở lại anh muốn nói chuyện riêng"
Yanggi gật đầu rồi quay sang Jimin:" Anh ra trước đi, em sẽ ra Sau" - Jimin cười nhẹ thả tay cô ra, khi nãy anh đã lắp thiết bị nghe lén nhỏ nhỏ bên cạnh tủ.
Đợi mọi người ra hết, Yoongi đóng chặt cửa
Yanggi:" Có chuyện gì sao ạ?"
Suga:"ừm chuyện này, liên quan đến mạng sống của em"
Yanggi:" Sao ạ?"
Suga:" Người của mẹ kế của em, chưa bị bắt hết, họ đang lùng em khắp nơi để giết em .. hãy cẩn thận."
Yanggi nắm chặt tay:"em biết rồi.. cảm ơn anh đã nhắc nhở"
Suga:" Hãy đi cùng mọi người và đừng ở 1 mình..." - nói xong anh vỗ vai cô rồi đi ra ngoài. Cô cũng theo sau.
Jin:" Nào nhanh lên nhanh lên, mọi thứ xong rồi" - lấy lại vẻ mặt tươi cười, cô ngồi vào cạnh Jimin
Yanggi:" Mọi người chờ lâu rồi, chúng ta ăn thôi"
---------
Jin:"Yanggi, em thấy đồ ăn hôm nay ổn chứ?"
Yanggi:"Anh nấu là tuyệt nhất" - cô giơ ngón cái trước mặt Jin khen ngợi
Jin:" Ôi trời, Em thấy ngon là được rồi" *tiếng lau kính*
Yanggi nhìn đồng hồ 23g rồi.. khá muộn và cô cũng không chắc là mình sẽ an toàn khi ở nhà riêng vì cô ở 1 mình
Jimin:" Yanggi"
Thoát khỏi suy nghĩ lung tung kia cô nở nụ cười:" Dạ?"
Jimin:"Hôm nay. Hãy ngủ lại đây"
Yanggi:" Không được đâu... em sẽ về nhà ngủ"
Jimin:"Nguy hiểm lắm, nghe lời anh"
Yanggi mở to mắt ngạc nhiên... Suga ngồi đó cũng không mấy ngạc nhiên vì anh biết có máy nghe lén
Yanggi:"e...em vẫn ngủ bình thường mà haha, Jimin anh quá lo ...lắng rồi không sao đâu mà"
Jimin:" Em đang giấu anh chuyện em bị truy giết đúng không?" - anh nói thầm
Yanggi 1 lần nữa ngại nhiên:"a..anh biết rồi Sao"
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo
FanfictionFic: Chồng Tôi Là Park Jimin Author: Zynnier_y Thể Loại: IMAGINE, Fanfiction Rating: HE, Tình Cảm, Lãng Mạn, Kịch Tích. Độ Dài: 19 Chap - Hoàn 2 Chap Ngoại Truyện