Yanggi đi về đến nhà thì BTS cũng lên sân khấu. Cô mở Tivi xem nhưng chẳng có kênh nào hay nên lại tắt. Lên thay một bộ quần áo theo đúng style của cô, cô bước xuống xe oto và đi đến nơi có lịch trình.
Thật không ngờ hôm nay lịch trình của cô lại trùng với lịch trình của BTS nên cô đã gặp được Jimin trước giờ hẹn
Yanggi:" Yoongi Oppa?" - cô nhìn thấy Suga đi dọc đường về phòng chờ liền vẫy tay gọi
Yoongi:" Yanggi? Sao em lại ở đây? Đến gặp Jimin sao?"
Yanggi:" Em có lịch diễn ở đây mà... nhưng sao anh biết chuyện của em và Jimin?"
Yoongi:" Jimin nó có nói cho anh biết, nhưng mới chỉ anh biết thôi cả mấy đứa kia chưa biết đâu. Mà Jimin nó trong phòng chờ ấy, em có vào với nó thì vào" - nói rồi anh đi vào phòng chờ nơi BTS đang nghỉ ngơi.
Yanggi cũng không đi theo mà cô còn phải chuẩn bị cho buổi diễn nữa.
----- Lúc này Yanggi đang toả sáng trên sân khấu thật sự. Cô giống như Suga chỉ rap về cuộc sống và xã hội và cô thích Rap diss.
Sau cánh gà
Yanggi nói với máy quay:" xin chào, tôi là Han Yanggi đây. Hôm nay thật sự rất vui đó, đây là lần comeback thứ 3 của Gier nên cảm ơn các Fan đã ủng hộ Gier suốt quãng thời gian vừa qua. Fightinggg"
Nói xong cô đi về phía phòng chờ thì gặp J-Hope và Jungkook đang đi từ phía nhà vệ sinh ra.
Jungkook:" ơ Yanggi?"
Yanggi:" 2 anh, có thấy Jimin đâu không ạ?"
Jungkook:" Hyung ấy ở trong phòng chờ ấy. Có chuyện gì sao?"
Yanggi:" à không ạ.... em về trước đây ạ" - cô cúi đầu lịch sự chào 2 người rồi về phòng chờ thay quần áo và tẩy trang. Yanggi cầm điện thoại lên xem thì thấy tin nhắn đến.
Gửi từ: Jimin Oppa Cute
Nghe nói em diễn cùng chỗ với anh hả? Sao em không vào gặp mặt anh một lúc, anh nhớ em lắm đó.
Yanggi đọc được cười thầm cô đổi tên của Jimin thành "Chim Chim 💗"
Phía bên Jimin chờ mãi cuối cùng cũng có tin nhắn hồi âm
Gửi từ: Yanggier của Anh
Em xin lỗi, tại em có chút mệt, chút em sẽ qua thăm các Hyung nhé. #miss
Jimin cũng cười thầm và cũng đổi tên của Yanggi thành "Yanggi 🐷"
1 lúc sau Yanggi đi sang phòng chờ của BTS
Yanggi cúi đầu:" chào mọi người ạ"
Các staff trong phòng đều cúi đầu chào lại lịch sự với Yanggi Yanggi đi vào phía sau Jimin:" Oppa."
Jimin:" Yanggi??" - Anh quay đầu lại
Yanggi:" Em đây, anh xong lịch trình chưa?"
Jimin:" Anh đang mệt lắm nè. Diễn thì cũng xong rồi" - Anh đưa tay lên vai nắn nắn một chút
Yanggi bóp vai cho anh, nhưng cũng không để lộ mối quan hệ của 2 người:" Chúng ta đi ăn đi, em cũng đói ròii. Rủ các anh nữa, hôm nay em sẽ đãi mọi người"
Suga:" Yanggi, em ở đây lúc nào thế?"
Yanggi quay qua chỗ Suga:" em vừa tới thôi ạ, à anh. Chúng ta đi ăn tối được không? Hôm nay bác giúp việc nhà em về quê rồi. Nên em muốn ăn ở ngoài"
Suga:" Cũng được thôi, bọn anh tẩy trang thay đồ xong chúng ta đi nhé."
Yanggi:" Vâng, Jimin để em tẩy trang cho anh nhé?"
Jimin:" Được thôi, hôm nay chắc anh rất may mắn đây" - anh cười
Yanggi cẩn thận cầm bông tẩy trang và nhẹ nhàng tẩy đi nhưng thứ dính trên khuôn mặt anh. Từ trán xuống đôi mắt đến mũi rồi cánh môi đỏ đó, cô dừng lại một chút nhìn chằm chằm vào anh
Jimin:" Sao thế?" - Thấy cô dừng lại anh liền hỏi
Yanggi:" À... không không sao ạ" - cô tẩy trang nhanh cho anh rồi đi đến chỗ stylelist của BTS lấy quần áo đưa cho anh.
Yanggi:" Anh thay quần áo đi, em... về phòng chờ của mình lấy đồ..." - mặt cô nóng bừng lên bước nhanh ra ngoài
Về đến phòng chờ của mình, cô thở dài và đưa tay lên tim:" Đập... mạnh quá"
*Điện thoại rung*
2 tin nhắn mới
*Yoongi Oppa
Em có qua nhanh không hay muốn nhịn đói đây?
*Chim Chim 💗
Anh biết em đang nghĩ gì rồi đó đồ ngốc :))
---
Yanggi lại đỏ mặt:" Ashii đồ dở hơi nhà anh" - lấy túi xách cô chạy đến chỗ BTS đang chờ không mấy bị vấp chân đập vào 1 Idol Nam đang đi về hướng đó.
Yanggi cúi đầu ríu rít:" Mình xin lỗi, xin lỗi bạn rất nhiều, bạn không sao chứ? Có đau ở đâu không? Mình thực sự xin lỗi"
Đó là anh chàng Wooshin của Up10tion
Wooshin:" Mình không sao đâu, chỉ là va chạm nhẹ thôi, cậu nên cẩn thận nhé" - Wooshin đỡ cô dậy rồi cả 2 cúi chào nhau.
Jimin đã nhìn thấy cảnh Yanggi và Wooshin thân thiết và anh Ghen...
Yanggi chạy đến chỗ BTS:" em xin lỗi, em tới muộn, em gặp vài chuyện." - Cô thở gấp gáp vì chạy nhanh. Nhìn sang Jimin trông anh có vẻ như đang giận dỗi điều gì đó.
Yanggi:" Chúng ta đi thôi ạ. Em gửi địa chỉ đến máy anh Suga rồi nhé ạ. Em đi trước đây ạ" - cô bước đi có vẻ như Jimin đang giận cô. Nhưng thực sự cô chưa biết gì ;;-;;
....
Ổn định lên xe cô mới nhắn tin cho Jimin
Gửi: Chim Chim 💗
Oppa... anh giận em gì sao?
.
.
.
*Có 1 tin nhắn mới từ Chim Chim 💗
Không.
Vậy là Jimin đang giận cô rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagine ] [ Hoàn ] { jm } Chồng Tôi Là Park MeoMeo
FanfictionFic: Chồng Tôi Là Park Jimin Author: Zynnier_y Thể Loại: IMAGINE, Fanfiction Rating: HE, Tình Cảm, Lãng Mạn, Kịch Tích. Độ Dài: 19 Chap - Hoàn 2 Chap Ngoại Truyện