ChApTeR 2: MISTAKEN GENDER

826 19 1
                                    

Kyle:“Brad, ano sasama ka ba samin mamayang gabi? Party party  naman tayo before pasukan.” 

“Ayaw ko brad” Tatanggi talaga ako sa alok nila. Kahit bayaran pa ako ng pagkalaki laki!

Brad sige na. tapos akbay na naman sakin si Nick. Sama ka na samin alam mo naman na di kumpleto ang kasiyahan kung wala ka.” NagPout pa

 Richard:"Brad Miranda sige na. Ilang linggo nalang start of classes na e." paawa effect pa mukha nito

“Kulit nyo rin ano?” nakakayamot sila a. Kailangan ko bang ulit-ulitin na ayaw kong sumama? Ano to SOBRANG unli?

“At least sobrang GWAPO namin” singgit naman ni Richard. Na nagpapogi pose pa

“WEH! Di nga! Ohs? Kelan pa?!" sarkastikong sabi "Feeling talaga kayo ano?” Sa totoo lang gwapo sila. Yap may THE FACE sila. Kaya siguro BITTER ang ibang babae sakin dahil lagi kong nakakasama tong mga to. Kasalanan ko ba na sila ang unang lumapit sakin? Hahaha! Habulin ata ako ng mga lalake!hahahaha! Meron naman akong mga kaibigan na di ganong kagwapuhan comparing sa mga to, kaso nga lang di kami gano close na close nung mga yun. Medyo close siguro dahil sa paglalaro ng computer games. Pero hangout sa labas? Hindi masyado.

“Sus! Natatakot lang yang Makita yung babaeng lumandi sa kanya.” Kanchaw naman sakin ni Eric.

KAILANGANG IPAALALA SAKIN?!?!

Kyle:“Ano ka ba brad! Kung ako sayo pumunta ka lang, Malay mo baka wala sya run sya ngayon.  E ano kung landiin ka nya ulit? Swerte mo pa nga e.Kung ako sa kalagayan mo, gustong gusto kong magpalandi sa kanya^_^.” Ano to talagang iniimpluwensyahan ako e?

Richard:Jackpot ka nga e. Naunahan mo kami. Sobrang hot nya tol !” sabay paypay sa mukha. Talaga tong mga to, MAY PAGKAMANYAK e…

“Gusto nyo na bang Makita si San Pedro? Mga utak nyo talaga!”

& then they just smiled… nakakangilabot na smile! *______*

Dagdag ko pa:“Kung wala kayong magandang sasabihin, YOU BETTER SHUT YOUR FREAKIN MOUTH! Kaya lang naman nya ako nilalandi kasi napagkamalan nya akong LALAKE, at kayo… "sabay duro ko sa kanila…"KAYO MGA MENOR DE EDAD PALANG KAYO NAGBABAR NA!”

“Pangalawang beses lang naman to e, nung una nung Heartbroken tong si Eric pangalawa ung ngayon” Pacute pa tong si Nick

“Eventhough, you are like....... still minors” mag-fofourth year hs palang kami tapos gusto ng magbar tong mga to. If I know kaya gusto nila pumunta sa kadahilanang makapagGIRL HUNT sila. Rason. Rason pa kasi e.

Gusto nyo ba malaman kung bakit ayaw ko pumunta sa bar nila Kyle?

Kung AYAW nyo pake ko! Basta ako magkwekwento!

*FLASHBACK MODE*

-------♪♫tell me why you have to go & make things complicated♪♫-------

Sinagot ko yung tawag.

“Bakit ka napatawag?”

“Inuman tayo.” Yaya ni Kyle sakin

“Mukha mo!”

“Sige na. Sige na. Sige na.” Talagang namimilit e.

"SHE'S  A  TOMBOY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon