salamat sa pagbabasa :)
♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
“Hoy! Tibo wag kang mangialam dito!” sigaw sakin ng lalaking biglang sumuntok kay Nick. Isa pa to e! Sige tomboy na kung tomboy! Nakakasaar! TOMBOY BA NAMAN DAW AKO?!Ngayon makikita mo ang kayang gawin ng tomboy na to!
AFFECTED? Di naman. TULAD NGA NG SINABI KO SANAY NA ME SA TEWEG NA GANYAN. MANHID NA KO SA GANYAN.
Akmang aambagan ko na e(Maton kasi ako)
(((Bigla kasing nanununtok kaya ako na gaganti kay Nick)))
Pero pinigilan ako ni Nick
“Paubaya mo sakin to brad” at ready to fight na nga. Naka-attack position na sya. And this is gonna be a good one. Hahaha!
Dapat pigilan ko sila diba? Alam ko naman na gusting gumanti ni Nick kaya pagbibigyan ko sya gang ma-satisfy sya. Mahirap na baka sa iba pa nya maibaling galit nya. Tong si unggoy naman kasi e biglang nanuntok.
AYUN! Punch here, punch there and punch everywhere. Parang nanood lang ako ng Boxing e.
ANO BA YAN! Boring naman yung laban ano ba yan! ==___==
1 -10 ang score ng suntukan nilang dalawa . 1 yung unggoy at 10 si brad Nick. Oh! Galeng! Pero kung magaling tong unggoy na to sa suntukan maeenjoy ko ang panonood kaso nga lang ang lampa-lampa nya! Pa-gym gym pa ang unggoy wala rin naman palang nangyari sa katawan nya. Oo lumaki nga yung muscles, USELESS din naman. Ano yun pangDISPLAY? WALANG WALA TALAGA SYA SA BANGAYAN! WEAK TOL! Weak!
“Marami ka pang kakaining bigas para malamangan mo ako! G*go!” sigaw naman ni Nick kay unggoy na nakahalupasay na sa sahig.
Pabalik na si Nick sa kinatatayuan ko, at ako naman pupunta sa unggoy. Mwahahahahha! My turn to shine! : )))))))))))))
Ineexercise ko na yung mga kamao ko pero bigla na naman akong pinigilan ni Nick.
“Brad wag mo ng ituloy yang binabalak mo”
Inirapan ko nalang sya. HINDING HINDI AKO MAGPAPAAPI SA UNGGOY NA TO! TOMBOY BA NAMAN ANG PINANGALAN SAKIN KANINA?! HOY! May pangalan tong tomboy na to!
Papalapit na ako kay Unggoy at ngumingisi ako evilly at si unggoy nakatitig lang sakin na parang natatae ang mukha.
“Better say you’re prayers you A--hole” at babasagin ko na sana yung mukha nya kaso bigla na NAMAN hinawakan ni Nick yung wrist ko.
ANO LAGI NALANG BA YAN ANG ROLE NYA? TAGAPIGIL KO?
“Brad, alis na tayo baka may makakita pa satin dito at ireport tayo". Asa likod kasi kami ng gym shortcut to sa tambayan namin e. papaalis na kami ng school katatapos naming magpa-enroll pero biglang andun si Unggoy at biglang nanuntok "Don’t worry ginantihan naman na kita kanina” sabay ngisi ang mokong.
Umalis na nga kami sa crime scene. Kanina pa kasi umeeksena si Nick sa masama kong balak sa unggoy na yun kaya di na ko nagpumilit na gawin ang fighting scheme ko. Baka kasi pipigilan na naman nya ako. -_-
TAMBAYANµ
“Hey! What happened to you?” gulat na sabi ni Eric. Nagrered kasi yung pisngi ni Nick. At may maliit na pasa.
BINABASA MO ANG
"SHE'S A TOMBOY"
HumorTOMBOY? BOYISH? UNLADY LIKE? ANO PA BA? LESBIAN??? Sanay na akong tawagin ng ganyan. Ano pa ba ang aasahan ko sa mga taong mapanghusga diba? mga insecure lang sila. Ang sarap Nilang ibalibag sa sahig na semento na puno ng bubog para magkalat kalat...