“Look who’s here”
Inisnob ko na lang yung nagsalitang ludicrous.
I don’t wanna ruin my day
“Hoy! Wag mo akong talikuran!”
Lakad. Lakad. Lakad. Wa ko care!
“P****ina ka! Sabi kong wag mo akong talikuran e!” sabay hawak nya sa balikat ko(TAKE NOTE: ANG BIGAT NG KAMAY NYA at FULL FORCE TALAGA)at iniharap nya ako sa kanya.
“Oh Cecil?! Are you talking to me?” painosente pa ako.
tanga lang te?
AYAW KO LANG TALAGA SYA PANSININ. DI BA SABI KO ----------------------------- AYAW KO MASIRA ARAW KO?
“Are you dumb? Are you deaf? Are you blind? Sino pa ba ang kakausapin ko dito sa hallway na to? Sarili ko ganun?”WOW! Gumagaling NA TALAGA ang bruha
“Maybe? It’s possible for you to do that thing Then I shrugged my shoulder …o kaya Malay ko ba kung kausap mo yang mga galamay mo?” Wala akong panahon na kausapin tong lukaret na to. Tinatamad ako at umalis na ako.
“You bastard! Come back!!”
Wa care pa rin.
“A-hole!”
Wa care pa rin.
“L-E-S-B-I-A-N.. LES-BI-AN”
Wa care pa rin. Sanay na nga ako dyan sa tawag na yan. Kaya kahit ilang beses nyang ulit-ulitin yan. Pakialam ko!
“ahhhhhhhhhhhhh!!!!” inis na sigaw nya. see? Sino ngayon ang talo?
Nick:“What’s with the face?”
“That Bitch just ruined my day.”
Nick:“What did she say about you?”
Tapos inilahad ko na yung kwento kanina
Nick:“Gosh! Is she really that insecure to you? Even… until now? hahahaha! iba talaga kamandag mo :D”
“Dunno. Don’t care. All I know…she’s a Bitch. If she’ll make my life Miserable. I’ll make her life a living hell.”
♦♦FLASHBACK♦♦
“Now are you contented of what you to me did?!” sigaw sakin nung babaeng lumapit bigla sakin.
Ano raw! What to you me DID? Ha?!
“Are you an alien? Iba pananalita mo e.”
sabi ko habang ngumunguya parin ng kinakain kong nova.(YUMMY!) hahaha
“I’m NOT AN ALIEN! You mangaagaw!”
iskewiy! hahaha! galit na galit talaga tongisang to. ANO NAMAN GINAWA KO???
“What are you talking about? AND DO I KNOW YOU?”
Ludicrous girl:“Stop flirteng with Eydamz!”
eydamz?
?_________?
BINABASA MO ANG
"SHE'S A TOMBOY"
HumorTOMBOY? BOYISH? UNLADY LIKE? ANO PA BA? LESBIAN??? Sanay na akong tawagin ng ganyan. Ano pa ba ang aasahan ko sa mga taong mapanghusga diba? mga insecure lang sila. Ang sarap Nilang ibalibag sa sahig na semento na puno ng bubog para magkalat kalat...