ChApTeR 6: DUNCAN

551 11 1
                                    

NICK’S POV

Maaga ako ngayon sa school actually lahat ng katropa maagang nagsidatingan dito sa school. Except nga lang sa mga babaeng kaibigan namin. 7:00 andito na kami. Excited ata kaming pumasok. Hahaha! May tinour kasi kaming tao. At sinamahan din naming sya sa principal’s office. Pero iniwan na rin naming sya kasi kakausapin pa sya ng Principal namin. Sus! Baka landiin sya nung  matandang yun mamaya! 0___0 pero imposible….. kaya nya nayun.

Nakita kong papunta na ng room si Miranda kaya sinabayan ko na.

“Hoy Brad! Good morning” bigla ko syang inakbayan.

“Hey!” sabay tango lang

“What’s with you guys at sobrang aga nyo pumasok?” halatang nagtataka sya.

“You’ll know the reason” ayaw ko namang sabihin sakanya agad agad Kung anong meron

“Sabihin mo na! may pasecret secret pa kayong nalalaman e.” talagang di makapag-antay o. kunot effect pa yung mukha nya.hahahaha! cute talaga nito

“Hindi pwede. Baka maspoil ko plano” yun lang sinabi ko

“Anong plano? Arte nyo! Daig nyo pa ang mga babae” Tampo. Tampo pa to. Mas nakakaaliw tuloy syang titigan

“hahahaha! Wag atat Brad. To naman”

Wow! Ganda ng bagong Adviser naming ah. Thank Goodness at nagkaron kami ng maganda at batang teacher bago kami gumradweyt. Di tulad dati na puro matatanda.

“I’m Mrs. Riza Quinto. I’m a new teacher. blah. blah. blah.”

WhAT DID SHE JUST SAID?! MRS?!!!

DID I HEARED THAT RIGHT?!

AS IN MISIS NA SYA?!! WHAT THE F?!

Sayang naman-_____-okay lang! MAS CHALLENGING pag ganon. hahahaha!

Bigla nalang dumating si Principal Suarez.

At ano ang ngiti-ngiti ng matandang to? Dahil ba sa new classmate namin? Sus! Malande talaga.

Ayun na nga pumasok na si NEW CLASSMATE.

“Psst” siko pa sakin ni Richard.

“What?”

“Look at Miranda.”

 (        ¬  _   ¬ ) ----------------------------------------------------------------------------------------->    (   O______O   )

Tinignan ko naman si Da. Halatang gulat na gulat sa nakita nya. hahahaha! Gondo parin kahit gulat. ANG GANDANG LAITIN! hahahaha.

MIRANDA’S POV

“Good morning. I’m Caleb Concepcion”

Really? He’s gonna transfer here? Anong nakain nya at gusto nyang magtransfer dito? I mean BUMALIK dito?

Gulat na gulat talaga ako.

SPETZLEZZZZ akiz

NAKABALIK LANG AKO SA MUNDO NUNG KAUSAPIN AKO NI ALLICE

“Gosh! Miranda! Caleb is so handsome talaga! Much yummier!” yuck! Kamanyakan ang lumalabas dito sa bibig ng babaeng to. YUMMY? nagbibiro ba sya? KELAN NAMAN? sige aaminin ko mas gumwapo sya. pero never kong nagustuhan ang karibal ko sa lahat ng bagay. OO karibal ko si Caleb simulla nung PRep namin. di kompleto ang araw namin kung walang batuhan ng pencil case, book, eraser at kahit nao pang pwedeng pangbatong bagay.

"SHE'S  A  TOMBOY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon