♥ERIC’S POV♥
Andito kami ngayon ni Miranda-Da for short sa ICE MONSTER
LIBRE ko syempre dahil nagpasama ako bumili ng gift sa loving mother ko at Alam ko namang di yan manlilibre sakin. ASA PA AKO-_-
Natatawa ako kay Da kasi sa pagnguya-nguya nya ng Pagkain nya. halatang sarap na sarap e.
ayaw ko namang Makita nya ako na napapangisi sa ginagawa nyang pagnguya kaya naman binaling ko yung tingin ko sa ibang direksyon……PERO ngumingiti pa rin ako…… parang baliw lang..
BUT THAT SMILE CHANGED ALL OF A SUDDEN.
I saw my ex-girlfriend the one who broke my heart. The first one whom I treated special and the one whom I taught will love me.
She’s with someone now.
Malamang!
Haliparot e. Malande!
Pang-ilan kaya nya tong lalaking to? Ito ba yung 1st? 2nd? 4th? 10-nth ewan……
Poor guy.
If he only knew what kind of girl she is.
A girl who is manipulative, best actress, flirt and any words that is synonym to the word-MALANDI…
I stare at her with pain.
Yes!
Pain!
Pain that I want her to bear a long time ago. I want her to experience the excruciating, unbearable twinge…… doubled! I really want to have revenge. That’s why I’m in pain right now thinking how i can make her feel the ache that I felt when she cheated on me. I really WANT THAT BADLY!!!! grrrrrrrrr
Kakaiba talaga ang radar nitong Haliparot na to alam nya ata na andito ako.
Bigla kasing napatingin sa direksyon ko
( ͠ -_ -)---------------------------------------------------------------------------à (^˽^ )
SI GWAPO AKO HALIPAROT NA UNGGOY
at talagang KUMUKULO NA YUNG DUGO KO… may gana pang magsmile sakin????!!!
AT TAKE NOTE: her smile is not a friendly smile neither bitter, IT’S HER seductive smile.
GOSH! I didn’t even know why I fell in love with this kind of girl!
“Damn!” sabay palo ko sa table. NAIINISIS NA TALAGA AKO! GUSTO KO SYANG IPASALVAGE SA MGA CROCODILE, LEON, ANACONDA, POLAR BEAR! O KAYA MAS MAGANDA KUNG SA MGA PIRANHA NALANG. para mas mahaba yung agony nya!
Maya-maya Bigla nalang ako hinila ni Da....
papunta sa isang section ng damit panlalake sa isang stall????
(GAGAWIN NAMIN DITO??)
Teka baka naman BIBILHAN NYA AKO NG DAMIT???? LIBRE NYA????
O_O
ASA PA KO! Hahahahaha
“Honey! Bagay mo tong damit na to oh.”
biglang may kinuha syang damit at parang vinivision nya kung bagay ba sakin
Pero kahit anong color at style naman ng damit bagay ko naman e. ^__^ GWAPO kasi ako!!
WAIT!
KAPENG MAINIT! NA AYAW KO ANG LASA DAHIL ITO’Y MAPAIT!
Honey?!
Did Da just called me H-O-N-E-Y?!
What in the wonderful name of ERIC is this all about??
“HAHAHAHA! What did you ju-” itutuloy ko palang yung sasabihin ko bigla nya na naman pinutol to. Ilang beses nya to ginawa ah. (Actually 2 beses palang)
“Honey! This one! This one! I prefer this one” talon talon pa sya. Halla! Ganito ba epekto ng kinain nya kanina? ?__?
Bigla syang Lumapit sakin
teka?
ANONG GAGAWIN NYA?????????
O_O
o_O
HINDI KAYA?????
-__________-"
bigla nya akong HUHUBARAN dito para sukatin ko yung damit na sinasabi nya???
O_O
PERO GINAWA NYA LANG AY........
bumulong sakin
(YUN LANG PALA) HAY! :)
“Sumakay ka nalang sakin.”
Sa totoo lang di ko magets yung takbo ng utak nya ngayon pero ngayon....................................... nagets ko na.
NAKITA ko kasi si haliparot sa kabilang rack ng damit kasama si Nth boyfriend.
NOW! I GET WHAT MY BRAD’S PLAN! Talino ko talaga! Hahahaha
“Hey" I snodged her "What’s your plan?” oo matalino ako kaya nga nagets ko yung plan ni Brad Da e.
“I want to show you that she haven’t changed a bit. You shouldn’t like that Haliparot again. You should move on dude. I want to prove to you that she haven’t change. I saw the way she smiled at you & it’s really a Haliparot smile.” What?! Ang alam nya may gusto pa ako sa haliparot na yun?????!!!!
“Are you out of your mind Brad? How could I possibly still like a girl who broke my precious & gorgeous heart?"
“Oh?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I thought you still like her." Then she shrugged her shoulders "Then let’s go! I don’t have anything to prove that she’s still haliparot.=_=. ASAR SAYANG YUNG PLANO KO. todo isip pa ako.” halatang dismayado e
********ting!!!!!!!*********
"W-WAIT." Sabay hawak ko sa braso nya." I have a plan”
see?!
Talino ko at may plano ako! I love myself ♥͜ ♥
BINABASA MO ANG
"SHE'S A TOMBOY"
HumorTOMBOY? BOYISH? UNLADY LIKE? ANO PA BA? LESBIAN??? Sanay na akong tawagin ng ganyan. Ano pa ba ang aasahan ko sa mga taong mapanghusga diba? mga insecure lang sila. Ang sarap Nilang ibalibag sa sahig na semento na puno ng bubog para magkalat kalat...