ChApTeR 9 p.2

475 11 0
                                    

♥CALEB’S POV♥

“Manong, idaan mo ako sa Dart Subdivision bago sa Gym”

“Yes sir”

Susunduin ko ngayon si Miranda(kasi gusto ko syang isurprise sa pupuntahan namin).

Pupunta kasi kami ng Gym. Kung anong klaseng Gym? Secret muna. Amazona kasi tong babaeng to at matagal na kaming di nag-aasaran nito. Sya lang naman yung karibal na maituturing at close friend ko na babae. Simula elementary lagi na kaming nag-aaway, asaran ng sobra. Minsan pa dahil sa galit nya sakin binabato nya ako ng eraser at lapis pati na rin yung notebooks at books nya noon. Ang sarap nyang asarin kasi! Hahaha!

ANDITO NA KAMI SA "BASAGAN NG MUKHA GYM"

pangalan pa lang!

ASTIGIN NA! hahahaha

After she Stopped dazing she saidKaya pala pinasuot mo ako ng shorts e.”

“Yap. Kaya nga pinapasuot kita ng shorts kasi baka mas mainitan ka pagPants ang suot mo”

tinuro ko yung jogging pants nya. Although medyo maluwang, baka kagad mainitan sya ng sobra-sobra.

“Yakang-yaka ko to!” sabay nag-your-the-man-sign.

Dinala ko sya sa Boxing Club Gym. Gusto ko kasing makapag-exercise at alam kong itong Amazonang to ang napili kong kasparring. Malakas kaya to! Parang bakal yung suntok. di kasi pwede yung mga lalaking katropa ko kaya tong MATON na lang

“WHOOOH! Grabe! Is that all you got?! You’re so weak, puny, and WIMPY” sabi ko habang nagpapahinga kami

“Weak you’re face!! Tignan mo nga yung sarili mo sa salamin. You’re so scrawny!” taas kilay pa talaga sya.

“ME ?SCRAWNY?! tignan mo naman tong muscles ko at abs! yan ba ang mabuto at mapayat na sinasabi mo?” at pinakita ko yung muscles ko sa kamay.

“yan?! Muscles ba yan? Ang liit naman!” Sus! Di lang tanggap e. ayaw ko naman ipakita yung abs ko baka tulo laway mamaya! HAHAHAHAHA

“SUS! Aminin mo na nga Duncan! Malaki to. Kaya ka nga napanganga kanina nung nagsando ako diba?”

at tumawa ako ng malakas! Di pa aminin e.

“Feeling ka!” defensive? hahaha

 “Ano gusto mo pa ba 3 rounds?  Para naman mas makatsansing ka sakin” at tumawa ng malakas

“HOY! KUNSUMISYON! Wag kang asa............."

 “Ano kaya mo pa? don’t tell me you’re exhausted already?”sabi ko ng may paghahamon sa kanya

“kaya ko pa! AKO PA! papatunayan ko sayo na mas magaling ako at para tumigil tigil ka na sa kahanginan mo!”

Laban

 “Aray!” nahulog sya sa sahig pagkatapos kong magawa sa kanya yung ultimate move ko. Grabe! Nakakatawa talaga syang lokohin. Mwahahahaha!

“Hahahaha! Lampa ka talaga. Wimp!”

“Tsssss. Habang tumatayo sya. Ang daya-daya mo kahit kailan!!!!”

"SHE'S  A  TOMBOY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon