ChApTeR 7: I'M BACK

515 11 2
                                    

CALEB’S POV

It’s been two years since I left Philippines. I never imagined that I’d miss this much. I miss my hometown. I miss my beloved friends—I miss punching, hitting, knocking their socks off and kicking them. Hahaha!!! I NEVR THOUGHT I’LL MISS THOSE HAPPENINGS.

AND

I'M BACK

 F*ck! I sound like a gay! -_____-

Erase! Erase! Erase na lang kung ganun

7pm-arrival time

“KEY!!! KEY!!!”

Bigla akong lumingon sa direksyon kung sino mang parrot ang tumawag sakin.

At may mga malignong tumatakbo papalapit sakin.

Ako naman steady lang. ayaw kong pagurin sarili ko kaya gusto ko sila pumunta dito. ayaw kong i-meet halfway sila. ayaw ko yung tatakbo ako papunta sa kanila. ano yun? MOVIE? yung todo takbo mo tapos ibababa mo yung bag mo para maihug sila? Tapos mangiyak ngiyak ka sa sobrang tuwa?

KABADUYAN! LAME-OH! KABAKLAAN!

Dude!” at biglang sinntok ng mahina yung braso ko.

“Brads.” Tipid na sabi ko. Kapagod magsalita. Waste of energy ulit yun. Kung pahiramin nila ako ng energy, tatanggapin ko at ito ang gagamitin ko para makipagsuntukan at sipaan sa kanila.

Nick:“Pare wala ka pa ring pinagbago! Ang pangit mo pa rin! Hahahaha”

nagsalita naman yung mas pangit sakin. Ako PANGIT?! ako si GWAPO! biglang pangit ako? linisin nya nga mata nya. Malabo na.

“Sasamahn kitang pumunta sa isang eye examiner mamaya. MASYADO NG MALABO MGA MATA MO. Teka! Baka bulag ka na?Nahiya naman ako sa kagwapuhan mo a. sobra” Nahiya naman ako sa kagwapuhan mo a. sobra

Nag-gygym ka ba?Sabay hinawakan ni Kyle yung muscles ko sa braso Grabe Brad ang liit ng muscles mo! Weak ka!”

“Di mo kami gayahin! Tignan mo muscles namin” sabay taas ng sleeve at taas braso at pinapakita yung muscle nya /_J_\

“--___-- Yan ang pinagmamalaki nyo? Daliri ko lang yan Dude”

“Nahiya naman kami sa Daliri mo. Hahaha! “

“Talagang mahiya kayo  -___^” ang liit ng mga hubog ng muscles nila!!! MGA ASA! LAKAS mang-asar e. ang liliit lang pala sakanila. Parang butil ng palay! Hahahahahaha! Sa akin? MALAKI MUSCLES KO!

“Hoy Tanda! Tawag ko kay Eric San yung sasakyan mong pinagmamalaki?” gusto ko Makita yung New Car nya na pinagsasabi sakin.

“Ata masyado to o. Wait senorito ah?!”

“Naman! Yan ang gusto ko e. ginagalang mo ako. BILIS! Kunin mo na yung kotse mo. Ayaw kong pinag-aantay nyo si GWAPONG ako” Sabay tap ng likod nya

“ULUL!!!” sinong ulul??? Ako??? Mas ulol mukha nya.

Nakarating na ako ng bahay. Gusto sana nilang pumunta kami ng Bar nila Kyle kaso nga lang pagod ako at wala sa mood mag-girl hunting. Sa pasukan nalang siguro yung Pagbingwit ng mga babae tutal naman 3 araw nalang beginning of School Daysssssssssssssss.

"SHE'S  A  TOMBOY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon