Chap 3: Rung động rồi, phải làm sao?

3.9K 326 25
                                    

"Taeyeon, cậu lạ thật đấy!"

Yuri nói với người bạn thân của mình khi cả hai đã ngồi trong giảng đường. Taeyeon đảo mắt nhún vai, như thể mình chả biết gì.

"Mình vẫn bình thường đấy thôi."

"Không thể nào, mình chơi với cậu lâu như vậy, chẳng lẽ còn không hiểu cậu? Việc cậu chủ động kết bạn với người khác, thật sự rất sốc."

Yuri làm bộ mặt vẫn còn khá sốc trước sự việc ban nãy. Cô còn nhớ rằng lúc trước Taeyeon nói với cô là cậu ấy chẳng muốn kết bạn với ai nữa cả, vì bọn họ trông thật giả tạo nữa kìa.

"Vậy..cậu thấy Miyoung thế nào?"

Taeyeon bất ngờ nhìn thẳng vào mắt Yuri khiến Yuri hơi khựng lại.

"Thì..thì em ấy khá dễ thương, lại còn thân thiện."

"Đúng đấy, vậy mà cậu cứ lải nhãi hoài. Thầy vào rồi kìa."

Taeyeon chăm chú nghe giảng viên phía trên. Yuri sau một hồi thắc mắc cũng đã gạt qua một bên mà bắt đầu học.

"Thôi thì cậu ấy có thêm một người bạn cũng tốt. Cô hậu bối ấy cũng đáng yêu."

-----------------------

Miyoung cố với tay đến quyển sách mình cần tìm nãy giờ, nhưng nó cao quá sao với nàng. Trong lúc bất lực, một cánh tay mạnh mẽ khác đã lấy cuốn sách ấy cho nàng. Miyoung quay qua cúi đầu cảm ơn người ấy trong lúc nhận lấy quyển sách.

"Em cảm ơn."

"Em là Hwang Miyoung đúng không?"

Miyoung ngẩng đầu lên khi nghe người ấy hỏi tên nàng. Trước mắt nàng là một chàng trai với ngoại hình tuấn mỹ. Miyoung có biết người này. Anh ấy chính là Lee Donghae, một tiền bối năm ba khá nổi tiếng với nữ sinh. Cũng đúng thôi, anh ấy đẹp trai thế này cơ mà.

"Anh biết em à?"

Miyoung thắc mắc hỏi lại Donghae. Anh ta cười mỉm.

"Em đang là đề tài rất hot khi sáng nay ngồi cạnh Kim Taeyeon đó. À, khi đó anh cũng thấy nữa."

Miyoung hơi đỏ mặt khi nghe nhắc đến vị tiền bối mà nàng thầm thương.

"Ah, chị ấy là bạn của em thôi."

"Nhưng em không xem chị ấy là bạn..."

Miyoung chỉ dám giấu suy nghĩ đó trong đầu mình.

Donghae cảm thấy cô gái trước mặt mình khá dễ thương. Bỗng dưng anh lại muốn được làm quen với nàng.

"Anh là Lee Donghae, khoa kiến trúc năm ba. Rất vui được nói chuyện cũng em."

"Còn em là Hwang Miyoung."

Miyoung vui vẻ cười nói với đàn anh khoá trên. Đôi mắt cười của nàng thật sự khiến Donghae cảm thấy rất ấn tượng. Một lát sau, tiếng chuông điện thoại của nàng vang lên. Miyoung vội vàng tạm biệt Donghae và đi đến điểm hẹn của mình. Anh ta luyến tiếc nhìn theo bóng lưng của nàng.

-----------------------------

Taeyeon nhíu mày nhìn chiếc máy tính của mình. Cô hiện đang trong một quán cà phê khá yên tĩnh để làm bài luận văn mà giáo sư vừa mới giao cho cả lớp. Nó khá là khó, nên cô cần phải tập trung cao độ để giải quyết.

[TAENY] Tiền Bối, Em Yêu Chị | ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ