Miyoung mỉm cười nhìn những hình ảnh của nàng và Taeyeon chụp chung với nhau. Tính từ thời điểm cô tỏ tình đến nay là bốn tháng rồi. Mới đầu nàng đòi chụp, nhưng mặt cô vẫn khó ở lắm, sau này cũng đã quen và tự khắc mỉm cười mỗi khi nàng giơ điện thoại lên. Miyoung biết Taeyeon không thích chụp hình, nhưng cô đã vì nàng chịu đứng yên cho nàng chụp lại những khoảng khắc của hai người. Và Miyoung rất yêu điều này ở Taeyeon.
"Đáng hận những kẻ yêu nhau!"
Jessica nguyền rủa khi thấy cô bạn thân cắm mặt vào điện thoại mà cười như một kẻ tự kỉ. Cô trừng mắt nhìn Miyoung khi mà nàng không thèm để ý tới lời nói của cô. Đúng là có gái bỏ bạn mà.
"Tui nguyền rủa mấy người! %h8bgja&#fhs);#9."
Và thế là Jessica tuôn ra một tràng với thứ tiếng mà nàng không thể hiểu được. Nhưng Miyoung cũng không quan tâm lắm về điều đó. Nàng đang bận nhắn tin với người yêu của mình.
Miyoung: Tae Tae, Jessica lại lên cơn rồi.
My Boo: Cô ấy lại làm gì em à?
Miyoung: Cậu ấy đang ganh tị với tình yêu của hai chúng ta.My Boo: Ồ, trùng hợp nhỉ? Yuri cũng đang làm phiền Tae khi Tae cứ cắm mặt vào điện thoại mà nhớ em.
Miyoung: Aww. Tae đang ở đâu?
My Boo: Ở siêu thị XXX.
Miyoung: Gần chỗ em đấy. Hay Tae lại đây đi. Em nhớ Tae.
My Boo: Được thôi cô gái của tôi ạ. Cho Tae địa chỉ đi.
Miyoung: Ngọt ngào quá đấy. Quán XXX đường YY.
My Boo: Ok, gặp em sau.
Miyoung đặt điện thoại lên bàn, ngước mắt nhìn Jessica đang độc thoại một mình.
"Cậu nói xong chưa?"
"Nói cả đời cũng chưa xong. Mấy người thật đáng ghét."
"Lát Taeyeon đến đây đó."
"Ồ, và mình phải ngồi như một con câm nhìn hai người tình cảm à?!"
Jessica liếc mắt nhìn nàng.
"Không, thật ra có tiền bối Yuri nữa."
"A, cái chị tiền bối nổi tiếng vì ngầu đó hả?"
Jessica lơ đãng nói. Cô không hứng thú lắm với vị tiền bối này. Cũng chưa từng tiếp xúc qua nên cô không tò mò nhiều.
"Ừ đúng rồi."
Khoảng 15 phút sau, Taeyeon và Yuri bước vào nơi mà Miyoung ngồi cùng Jessica. Cả hai lập tức thu hút ánh mắt của nhiều người. Miyoung rạng rỡ cả lên khi nhìn thấy người thương. Nàng ra hiệu cho Taeyeon thấy, và cô liền mỉm cười nhìn nàng.
"Chào em, Miyoung. Chào Jessica."
"Chào hai tiền bối."
Jessica thờ ơ lên tiếng. Cô luôn nổi tiếng vì sự lạnh lùng của mình. Taeyeon có nghe Miyoung nói về cô bạn thân này. Giờ Taeyeon mới thấu hiểu được Jessica lạnh lùng như thế nào.
"Đây là Yuri, bạn chị."
"Chào em."
Yuri mỉm cười với Jessica. Cô khá ấn tượng vì vẻ đẹp của cô gái mang nét sang chảnh khó gần này. Taeyeon ngồi kế Miyoung, và Yuri thì ngồi cạnh Jessica. Không hiểu sao, Yuri lại thấy khá hồi hộp. Jessica thì vẫn giữ vẻ thờ ơ như thường. Miyoung khẽ đá vào chân cô nhằm nhắc nhở đổi thái độ. Jessica liếc mắt một cái, cười nhẹ với hai vị tiền bối.