Kể từ ngày Miyoung nhận bó hoa từ Taeyeon, nàng thả thính cho cô dồn dập. Taeyeon cố gắng né thính hết mức có thể, nhưng đôi khi thính nó bự quá, nên cô đã không thể né được. Vậy nên, trái tim của Taeyeon đã không còn thuộc về chủ nhân của nó nữa.
Đáng giận là, Taeyeon không muốn chấp nhận điều đó.
Cái này người đời bảo là, tình trong như đã, ngoài mặt còn e.
Taeyeon đang cùng Yuri xem một bộ phim ma ở phòng trọ của cả hai. Mắt của Taeyeon thì nhìn vào màn hình, nhưng tâm trí thì trôi vào phương trời nào. Trong khi đó, Yuri sợ xanh mặt khi con ma đang bò từ cầu thang lên."Trời ơi!!! Mau chạy đi, còn đứng đó làm gì?"
Taeyeon giật mình bởi tiếng la hét của cô bạn thân.
"Mẹ bà con ma, mau thả cô ấy ra!!!"
Yuri điên cuồng xối xả con ma gớm ghiếc kia. Cô ôm chặt cái gối ôm mà la hét, làm Taeyeom cảm thấy thật phiền.
"Này, cậu nhỏ tiếng dùm đi!"Yuri không hề quan tâm tới cô, vẫn đang chăm chú rủa xả con ma đang lẽo đẽo theo sau nhân vật chính.
"Con ma xấu xí kia, biến mẹ nó đi. Chị xinh đẹp, MAU CHẠY ĐI! AHHHH!!!"
Yuri la lên khi con quỷ ma đó nhảy vọt ra. Taeyeon lấy một cái gối đập thẳng vào gương mặt đẹp đẽ của Yuri làm cô ấy trơ mặt ra nhìn cô.
"Khỉ thiệt Taeyeon, tớ cứ tưởng con ma vồ vào mặt tớ chứ!"
Yuri tức giận qua nói với Taeyeon. Cô vẫn một mặt lãnh cảm nhìn Yuri.
"Cậu la hét đủ chưa?"
Giọng nói băng lãnh của cô khiến Yuri sợ sệt.
"Ahihii, xin lỗi nha!"
"Không coi với cậu nữa, cậu ồn ào chết đi được."
"No no no, Taeyeon đừng bỏ mình ở đây! Con ma đó đáng sợ thật mà!"
Yuri níu lấy cánh tay của cô van xin. Gương mặt thảm thương ấy khiến cô thở hắt ra, ngồi lại chỗ cũ.
"Thôi không coi nữa, nói chuyện đi. Mình có chút chuyện muốn hỏi cậu."
Yuri thay đổi biểu cảm nhanh đến chóng mặt, cười tươi nói với Taeyeon.
"Mấy nay sao cậu né tránh Miyoung quá vậy?"
Taeyeon khựng lại khi nghe đến cái tên đó. Cô lúng túng giả vờ điềm tĩnh. Nhưng tiếc là Yuri đã nhận ra điều đó.
"Có đâu."
"Taeyeon, đừng nói dối mình."
Ánh nhìn nghiêm túc của Yuri làm cô chùn bước. Cô thở dài, quyết định kể hết mọi chuyện cho bạn thân nghe.
"Yuri à, mình không biết mình bị cái gì nữa?"
"Bị gì là bị gì?"
"Mỗi khi tiếp xúc với em ấy, là nhịp tim mình gia tăng, trở nên khó thở hơn. Điều đó khiến mình sợ hãi."
"Cậu yêu rồi."
Yuri hết sức bình tĩnh phán cho một câu.
"Mình cũng biết, nhưng...yêu một người con gái sao? Ba mẹ mình thì sao?"