Khi cả hai vừa đến nhà của Miyoung, nàng đã nắm cổ áo của Taeyeon kéo lại và chạm môi lên môi cô. Nụ hôn mãnh liệt làm đầu óc cô mụ mị, không còn suy nghĩ được gì. Nàng rời ra, để lại một nụ cười mà Taeyeon cho rằng rất bí hiểm.
"Hôm nay Tae ở đây với em nhé? Jessi đã đi du lịch với bạn rồi."
Nụ cười xinh đẹp của Miyoung khiến Taeyeon ngẩn ngơ, chỉ biết vô thức gật đầu.
"Vậy Tae lên tắm đi, rồi làm vài món ngon cho buổi tối, của riêng hai ta."
Hơi thở ấm nóng của nàng gần kề bên tai cô, khiến cơ thể của cô liền trở nên khác lạ. Taeyeon rùng mình một cái khi đôi môi xinh đẹp của nàng khẽ lướt qua tai cô.
.
.
Tiếng nước chảy trong nhà tắm cũng làm Taeyeon mất tập trung vào món ăn đang làm trước mặt. Nàng đang tắm, và ngân nga vài giai điệu của một bài hát yêu thích. Taeyeon cố gắng làm đầu óc mình thanh tịnh lại. Cô không dám nghĩ tới những thứ sâu xa hơn.
Đang nếm thử gia vị của món canh rong biển, thì một vòng tay mảnh khảnh ôm lấy eo cô. Hương thơm quyến rũ từ nàng quấn lấy mũi Taeyeon. Cô mỉm cười rạng rỡ, khi nàng hôn lên má cô.
"Tae nấu ăn giỏi quá, chả bù như em."
"Không sao, sau này Tae sẽ nấu cho em ăn, bất cứ lúc nào em muốn."
"Thật không?"
"Tất nhiên baby."
Mũi nàng chạm vào mũi cô. Khung cảnh này tràn ngập sự ngọt ngào của cặp đôi trẻ.
"Xong rồi, ăn thôi."
Taeyeon vui vẻ nói khi đặt dĩa cuối cùng lên bàn. Cô ngồi xuống ghế bên cạnh nàng, lập tức Miyoung gắp một ít trứng đưa lên miệng của cô.
"Há miệng ra nào!"
Taeyeon đỏ mặt, nhưng vẫn chiều theo ý nàng. Miyoung khúc khích cười khi thấy cô xấu hổ.
"Đây đâu phải lần đầu em đút Tae ăn. Sao Tae lại đỏ mặt chứ?"
"Kệ Tae. Ăn thôi!"
Taeyeon lãng tránh. Cô còn không biết tại sao mình lại vậy nữa. Chỉ là khi ấy, trông Miyoung rất đáng yêu, và ra dáng một người vợ yêu của cô. Chắc đó là đáp án.
-------------
Taeyeon nằm lên đùi Miyoung, để cho nàng thoả thích nghịch mái tóc của mình. Cô cưng chiều nhìn ngắm nụ cười của nàng. Đối với cô, chỉ cần như vậy là đủ. Được nhìn thấy nàng, được yêu thương nàng, là hạnh phúc của cô.
"Em còn chưa cho Tae biết quà bí mật của em đó?"
Lúc này, cô mới sực nhớ ra.
"Cứ từ từ, chưa đến lúc đâu."
Một lần nữa, giọng nói quyến rũ của nàng làm cơ thể cô có biểu hiện lạ. Taeyeon bắt đầu để ý hơn là nàng hôm nay mặc đồ khá "mát". Chiếc áo thun cổ rộng trễ xuống mỗi khi nàng cúi xuống, làm lộ khe ngực chết người kia. Taeyeon siết chặt tay lại, cố kiềm chế sự hư hỏng trong đầu mình. Cô quay qua nhìn về phía truyền hình đang chiếu một chương trình giải trí nào đó, và cô cũng hối hận khi mình làm thế. Đôi chân ngọc ngà của nàng đang ở trước mặt cô, vì nàng duỗi thẳng chân ra. Từng cm trên làn da ấy phải khiến cô nuốt nước bọt.