Chap 5: Trái tim lỗi nhịp quá nhiều.

3.7K 336 10
                                    

"Em không sao chứ?"

Donghae ân cần hỏi han Miyoung sau khi đã đỡ nàng. Nàng không nhận ra ánh mắt của anh có chút kì lạ. Miyoung mỉm cười gật đầu.

"Em không sao, cảm ơn anh."

Nàng đưa mắt nhìn nhanh về phía chiếc bàn. Taeyeon vẫn còn đọc sách ở đó. Vì nhìn đằng sau, nàng đã không nhìn thấy được cái nhíu mày thật chặt của cô. Và ngay cả cô cũng không hề nhận ra điều đó.

Donghae gãi gãi sau ót, chứng tỏ là anh đang ngại ngùng. Biết làm sao đây, anh đã lỡ phải lòng cô nàng đáng yêu này rồi!

"Ưm...Miyoung này..."

"Vâng oppa?"

Miyoung vẫn lén nhìn ra phía sau lưng Donghae, nơi có bóng lưng của người thương.

"Ngày mai là chủ nhật..ưm...em có rãnh không? A-anh muốn mời em đi xem phim cùng anh."

Donghae thật sự là không dám nhìn vào mắt nàng. Hai bên má của anh có chút đỏ lên. Miyoung đến giờ mới nhận ra điểm kì lạ ở anh. Nàng mỉm cười. Anh ấy là một người đàn ông tốt và dễ thương. Tiếc là trong lòng nàng chỉ biết mỗi Taeyeon mà thôi. Nhưng nàng cũng không nỡ khiến Donghae thất vọng. Dù gì ngày mai nàng cũng chả có gì làm, thôi thì đi đâu đó cho khuây khoả tâm hồn.

"Được thôi oppa! Mấy giờ vậy?"

Donghae hai mắt sáng rỡ như đào được cả hầm vàng.

"7 giờ tối ngày mai. Anh sẽ đợi em trước cổng trường. Cảm ơn em nha Miyoung!"

"Vâng, em cũng vậy."

Miyoung đánh mắt sang nhìn Taeyeon, nhưng lần này cô đã đi mất. Nàng tự hỏi, liệu cô có nghe được đoạn hội thoại này.
----------------------------

Taeyeon đang khó chịu.

Vô cùng khó chịu.

Nhưng cô lại chẳng hiểu vì sao!

Từ khi nghe thấy nàng và Donghae đi xem phim, trong lòng cô không thích một chút nào.

Taeyeon không thể hiểu rõ lòng mình muốn gì. Cảm xúc của cô cứ mơ hồ, không xác định được. Đây là lần đầu tiên cô như thế này. Trước đây, Taeyeon luôn rõ ràng trong mọi chuyện. Từ giờ giấc, chuyên ngành học và cuộc sống. Thế nhưng từ khi Miyoung bước vào đời cô, mọi thứ rối tung cả lên. Và Taeyeon không còn hiểu rõ bản thân mình nữa.

Lang thang một mình trong công viên gần chỗ ở, Taeyeon cố gắng tìm câu trả lời cho những biểu hiện lạ của mình. Cô ngồi xuống chiếc ghế đá đã sớm lạnh đi vì cái nhiệt độ của mùa đông, nhưng Taeyeon chẳng hề mảy may về việc đó. Cô thở dài.

"Giờ này là lúc cô ấy đi chơi với anh ta."

Tiếng thì thầm của cô nhẹ như một cơn gió.

"Sao mình là buồn thế này nhỉ?"

Chính Taeyeon là người đã đẩy Miyoung ra xa mình, cũng lại là người không muốn nàng tiếp xúc gần gũi với ai. Cô biết như vậy thật ích kỉ, nhưng cô không thể ngăn được cảm xúc của mình.

"Đừng nghĩ nữa Taeyeon ơi! Mày và Miyoung chẳng có gì đâu. Mình không thích cô ấy, mình không thích..."

Taeyeon chợt dừng lại khi bắt gặp hình dáng quen thuộc. Là cô không nhận ra rằng, có một tia vui mừng trong lòng vì đó là Miyoung, nhưng lại trở nên rầu rĩ khi người bên cạnh nàng là Donghae. Trông nàng ấy, thật vui lắm!

[TAENY] Tiền Bối, Em Yêu Chị | ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ