Chapter 7

601 14 1
                                    

Lorna's POV:

Antagal na namin ditong nag aantay sa capeteria. Pa VIP pa kcii ung bugak na yun e.

"Guyzz nasan na daw ba sya gutom nako"- pag didiwara ni jenny , pag talaga sa pag kain gutom agad kala mu hindi pina pakain sa kanila ahh.
"Tinext ko na pa dating na daw"- ani ni mich

Alam nyo na kung cnu ung tinutukoy ko edi ung bestfriend na ming madiwara. Cii jezzz !

"Uii kanina pa kayo.?"-ani sa amin ni jezz
"Ayy ndii kahapon pa ! Ndii pa nga kami na gugutom e"- sarcastic na sagot ni jenny sabay talikod para umorder. Hahaha..pag talaga sa pag kain tong taong toh oo.!!

"Mga bess san tayo uupo .?"-tanong ni mich
Wala na kasing bakanteng table e ganto kasi kapag na lalate dito sa capeteria .

"Wag nyong sabihin na tatayo tayong kakain.?"-sabi ko sa dalawa
"Uii guyzz cila jimin ohh tatlo lang silang naka upo dun bka pwede tayung maki table"-ani ni mich

Pumunta kami sa kina uupuan nila at nakita ko na naka tingin sakin si taehyung . Wag nyang sabihin na ayaw nya kaming pa upuin kung ndi papatayin ko sya. Hahaha ..jwk lang bka ako ang patayin ng mga fans nya.

"Uii guyzz pwede ba kaming maki table sa inio wala na kasing bakante e.?"-ani ni mich
"Why not apat lang na man kaming kakain dito e"-ani ni jin na abot tenga ang ngiti.

Halaaa..mukang type ni jin ci mich ahh..maka titig wagas.
"Uii oppa bka matunaw"-ani ni jezz kai jin

Natawa lang ito"uii jezz naka order na kayo.? -ani ni jin
"Yess oppa. Umorder na sii jenny. Kayo.??"- ani ni jezz sa kanila
"Ahh oo nandun din sii jungkook umorder na din "-ani ni jin
"Wait kasama nyo ba ci oppa jhope.?"-tanong ni jezz
"Ndii e ! kami lang nila V,jungkook,jimin,at ako lang ang pumunta dito sa pilipinas e."-ani ni jin
"Ahhh  ganun ba nakaka sad na man ndii kau kompleto."-ani ni jezz na mukang na matayan sa sobrang lungkot ng muka.
"It's oke pupunta din cla dito ndii pa un sure."-ani ni jimin

(Wait nga lang author POV ko to ahh bat puro sila.)

Halos lahat ng tao sa capeteria e naka tingin samin ung iba na man e mga kinikilig hay nako ! Mga babae talaga..hahaha..e babae din n man ako. Ndii nga lang nila ko katulad. Tsk..

Antagal na man nii jenny. Gutom na ko !

Habang hinahantay na min sii jenny ea anDami na ming naririnig na kung anu anu.

"Tsskk. Cnu ba ung mga un para maki upo sa table ng mga bias natin"-Girl 1

"Guyzz ang gwa gwapo talaga ng mga bias natin"-Girl 2

"Cnu ba sila ? Bat sila nandun sa table na un.?-Girl 3

Tsskk..wag silang mag alala sa kanila ung mga bias nila tska ndii na min para agawin EXO kaya kami . Hindi ako mag kaka gusto isa man sa kanila kai baekyhung lang ako ng exo noh..

"Hayy salamat dumating kana rin bess"-ani ni mich na kanina pa gutom na gutom.

"Tsskk hindi na man ako mag tatagal dun kung tinulungan nyoko e"-ani nii jenny na naka kunot ang noo.

"Halaaaa anu yan oppa jimin ahh..bka matunaw."-ani nii jezz na agad nag iba ang awra. Kung kanina e malungkot ngaun na man e kasaya. Ay ewan !

"Halaa cii jungkook bess"-sabay tingin ko kai jezz na nakiki pag kwentuhan kila taehyung.

"Haii guyzz. Let's eat"-ani ni jungkook na nka ngiti.
Nakita ko na man na natahimik si jezz. Nagka usap na kaya cla. Ayy yaan muna nga kakain na lang muna ko nagugutom na ko e.


💢💢

Taehyung POV:

Nung nakita ko cii lorna parang nag slow mo ang paningin ko. May boyfriend na kaya sya.?? Natawa ko sa sarili kong tanong. Kung tanungin ko kaya sya. Oke lang kaya sa kanya.

"Oyy para kang tanga naka tulala ka jan kumain kna lang kaya"-ani ni jungkook na mukang ng aasar pa.

"Ewan ko sayo."- maikli kong sagot. Natawa lang sya ng mahina. Pake nya ba kung para kong tanga e inlove e.
Hahahaha..maka kain na nga lang.


Naka yari na kami mag break nag lalakad kami ngayun ng  mga hyung ko pa papuntang room namin . Ndii na min naging kaklase si jungkook kasi nag request sya na ilipat sya ng room kung nasaan cii jezz.

"Guyzz anu sa tingin nyo nag ka usap na kaya ung dalawa"-pam bubulabog nii jimin hyung sa katahimikan.

"Sana mag ka ayus na sila no. Na aawa ako sa maknae natin simula nung iwan nya cii jezz sa korea naging malungkot na sya"- ani ni jin oppa.

"Oo nga e. Tanungin nalang natin mamaya sii hyung"- sabi ko sa kanilang dalawa.

Sumagi nanaman sa icip ko cii lorna . Sana maging close pa kami lalu.




#asawa nii kookie❤❤

"eX kO aNg iDoL nYo."Where stories live. Discover now