Chapter 8

539 14 0
                                    

Jessa POV:

Ilang linggo na ang nakaka lipas simula nung nag usap kami nii jungkook . Oke na rin kami .

Hayy nako 2 days na wala sii mama . Pupunta sya kasi sa mga tita ko reunion daw. Hindi ako sumama kasi may pasok.

"Ano kaya magandang gawin .?"- tanong ko sa sarili ko. Itext kona nga lang cla bess...

Kinuha ko ang phone ko at mabilis na tnext cii bess jenny.

To: sexing bess jenny

Uii bess punta kayu dito movie maraton tayo.!

Pagka text ko kai bess ay pumunta ko sa kusina upang mag handa ng pagkain na min kapag nag movie maraton na kami..

Bigla nalang nag ring ang phone ko.
Nakita ko na sii bess ang nag text. Bigla ko itong binasa.

From: dyosang bess jezz

Cge pupunta kami.😊

*ding dong...

*ding dong ...

*ding dong...


"Sinu kaya un.??"- bulong ko sa sarili ko
.
Agad bumungad sakin ang mga muka ng aking mga kaibigan. Parang ang dami ata nila.??

"Haii bess! sabay beso sakin ni mich pati narin si lorna at jenny"- cla
"Bilis nyo ahh."-ani ko sa kanila
"Sinama ko sila para masaya"-ani nii jenny. Hayy nako marunong pa sa may bahay. Hindii na rin ako naka tanggi.

"Ohhh haii guyzzz. Buti naka sama kau"- sabi ko sa apat pa nilang kasama .
"Ahh oo tinext ako nii baby jenny ko e."-ani ni oppa jimin.

"Hoyy pandak ! Mag lubay ka nga ."- sabi nii jenny na naka kunot ang noo. Hahaha..cla talaga oo. Ganyan kcii cla mag lambingan este mag asaran.
"Ohh sya pasok na tayo."- pang sira ko sa dalawang nan lalambingan.

Pumasok kami sa loob at  maingay na nag lalakad. Panu ba na mang hindii iingay e sii jimin at jenny nag aasaran . Si mich at oppa jin nag hahabulan . At si lorna at taehyung e b.c may private atang pinag uusapan e. Hay nako nakaka O.P.
Ayun si jungkook nag lalakd lang.

"Guyzz punta lang ako sa kitchen kukuha lang ako ng maka kain"-pag papa alam ko sa kanila. Sabay sabay na man silang nag si tanguan sign bilang oke.

Pagka dating ko sa kusina ay kinuha ko na ang niluto kong pop corn, hot dog, pan cake at soft drinks. Kumuha din ako ng mga piattos at novva.
Maya maya ay may biglang tumawag ng pangalan ko.

"Jezzz."-pag ka lingon ko ay si jungkook pla.
"Bakit.?"- tanong ko sa kanya.
"Jezz pwede ba tayong mag usap."-tanong niya sakin.
"Ou na man bakit ndii. Upo muna tayo. Anu ba ung pag uusapan natin.??"-tanong ko sa kanya.

"Jezzz alam mong mahal na mahal pa rin kita. Andito lang ako para sayo. Hindii na kita iiwan ulit. Jezz pwede bang ligawan kita ulit.?"- tanong nya sakin na biglang ikina gulat ko.

Hindi ko alam ang sasabihin ko parang bumilis ang tibok ng puso ko parang andaming nag kakarerang mga kabayo.

Tutal mahal pa nya ko at mahal ko pa din sya bakit diko bigyan ng second chance kung Diserving na man talaga sya.

" aah~hh jung~kook ka~se ku~ng sasa~ktan muh la~ng ul~it ako pwe~de wag~na la~ng."-utal kong saad.

"Jezz alam mo na mahal na mahal kita at lalung lalung ndii na ulit kita sasaktan. Promise."-sabi nya sakin habang may halong lungkot na pag sasalita.

Hinawakan nya ang mga kamay ko at hinalikan ito. At ikina bilis lalu ng oag tibok ng puso ko. Parang na mumula na ata ang muka ko. Sheetttt...

"Kung diserving kana man bakit hindi."-sabi ko sa kanya na lalung ikina saya nya. Ngayun ko lang ulit nakita sya ganyan.

"Promise ndii mu pag sisisihan to"- sabi nya sakin sabay yakap. Ngayun ko lang ulit sya niyakap ng ganto. At sana hindi nya sayangin ang pag kaka taon na binigay ko sa kanya.

💢💢

Jenny's POV:

Antagal na man nila bess gutom nako. "uii pandak sii kookie.?"-tanong ko kai jimin na kanina pako ina asar.

"Kapag hindi ka lumubay kaka pandak jan hahalikan kita"-sabi nya sakin na naka kunot na ang noo.

"Oke titigil"-maikli kong sagot. Ayoko kayang mahalikan . Edii kapag hinalikan nya ko e sya plang ang makaka tikim ng matis kong labi. Ewww yakk.! Ayoko nga first kiss ko tapos sya lang di bali nalang..

Napa isip ako. Si bess at kookie kaya oke na kaya sila.?? Sabagay close na man sila pero ndii nga lang katulad ng dati.

"Halaaa ! Guyzzz tignan nyo ung padating ohh ."- ani ni mich na napa hinto sa pakiki pag asaran kai jin.

Nakita namin na nag tatawanan silang dalawa. Habang papunta dito na may dalang pagkain.bNgayun lang ulit namin nakita na ganun sila.
"Sila na kaya.??"-bulong ko kai bess lorna.
"Cii jezz at maknae un ahh."-sabi na man ni pandak este jimin.
"Oke na sila.?"-tanong na man ni taehyung

Pag ka dating nila dito ay inilagay nila ang pag kain nilang dala dala.
"Hoyy may ndii ba kau samin sina sabi."- tanong nii bess mich na naka sibangot.

Umiling lang ito bilang sagot. Umupo silang dalawa sa sofa. Habang sii mich at jin e nag uusap sii taehyung na man at lorna na nag tatawanan. Sii..

"Jenny"-sya
Napa hinto ako ng may biglang tumawag ng pangalan ko. Si pandak pla.

"Bakit .??"-tanong ko kai jimin habang naka sibangot.
"May sasabihin ako sayo."ani ni jimin na tila na iilang.

Pumunta ako sa sala para kumuha ng tubig sumama sakin si jimin kasi may sasabihin daw sya.

"Jenny sa tingin ko mahal na kita. Jenny pwede ba kong manligaw.?"-tanong nya sakin.

"Wattttt ! Ang hilig mong mag jwk."- sambit ko sa kanya.
"Hindi ako nag jjwk . Mahal kita jenny."- parang bumilis ang tibok ng puso ko ng sinabi nya un sakin.
"Jimin , sa tingin ko mahal na din kita "-sabi ko sa kanya.

"Mahal mo din ako.?? So ibig sabihin tayu na.?"-tanong nya sakin.
" Ambilis muna man nanliligaw plang tapos sasabihin mu tayo na. Pero cge na nga."- sabi ko sa kanya.

Hinalikan nya ko at pag katapos niyakap ng mahigpit . Lumapit sya sa tenga ko sabay bulong ng saranghae Jennifer Briones. Lalung humigpit ang pag kakayakap ko sa kanya. I hope na mag tagal kami.


A/N:

#sorry for maikling update..:P

"eX kO aNg iDoL nYo."Where stories live. Discover now