Jessa's POV:
Nag lalakad kami ngaun pa puntang school ng napa hinto ako sa pag lalakad nung tinanung sakin ni jenny un.
Kahit ilang buwan na ang nakaka lipas na aalala ko parin sya.
"Mga bess tara na malalate na na man tayo nyan"-mich
"dyoskoo maka sigaw kala mo nasa kabilang kanto ka usap mu ahh"-lorna
"oo nga lagot na naman tayo nyan kay ma'am"-akoHabang nag lalakad kami papuntang room ee may nakita kaming isang grupo ng lalaki na pinag kaka guluhan ng mga babae.
Malayo pa kasi kami kaya hindi pa na min masyadong ma kilala kung sinu ang mga pinag kaka guluhan ng mga babae doon.
"Bess si jung"-mich
Hindi pa na tatapos ang sasabihin ni mich e hinitak ko na cla papuntang capetiria . Baka kasi makita pa nya ko.
"Jezz kala ko ba nasa korea cla.?"-jenny
Hindi ko na na pansin na pumatak na pla ang luha ko na araw-araw na man talagang puma patak.
"Hindi ko alam bess"ako, ang hirap kalimutan ng taong minahal mu ng totoo. "Alis muna ko"-ako
"san ka pupunta.?? "iiwan muna naman kami?"-lornaTumango lang ako bilang sagot sa kanila. Pupunta muna ako ngaun sa roof top gusto ko mu nang ma pag isa.
Ganto lang ang alam kong gawin kapag nasasaktan at nalulungkot umaakyat ako sa matataas na lugar para isigaw lahat ng problema ko. Naramdaman ko na may papa lapit sakin .
Pag harap ko nagulat ako sa nakita ko. Parang nag init ang buo kong katawan nung nakita ko sya.
"Anung ginagawa mu dito.?" Yan na lamang ang lumabas sa bibigko "kamusta kana .? Miss na kita"-sya
Saktong lalapitan at hahawakan nya ko e bigla ko syang tinulak."wag na wag mo kong hahawakan"-ako. Hindi ko na kita na tumutulo na pala ang mga luha ko na lagi na lang sya ang dahilan.
"Sorry babe let me explain please"-sya"i don't need an explination jungkook. And stay away from mee"-ako, pinag ka diin diin ko talaga sa kanya un. ndii kona na pigilan ang pag tulo ng mga luha na pumapatak sa mga mata ko.
Ayoko ng maka usap ang taong nang iwan sakin noon. Tumakbo ako pababa ng roof top hindi ako ready na makita sya ngayon lalu na't hindi pa din gumagaling ung sakit na dinulot nya sakin.
1 year naging kami pero iniwan lang nya ko ng walang pa alam. Kinuha ko ang phone ko na may naka lagay na picture na ming dalawa un ung first date na min sa eiffel tower. Napaka memorable sakin ng araw na un. Un ung araw kcii na sinagot ko sya. Sa sobrang galit ko na itapon ko nalang kung saan ung phone ko.
Baka hindi nyo na itatanong e nag ka kilala kami nii jungkook sa korea. Nag tratranee sya dun sa BH Ent. Bilang isang k-pop. Maneger kcii nila ang tito ko. Dun kcii ko nag bakasyon sa korea.
*FLASHBACK*
"Waaaaaaahhhh tito totoo ba to ang BTS.?? dito sila nag tratranee.??"
Sunod sunod ang tanong ko kai tito. Hindi kasi ako maka pani wala na dito cla nag tratranee.. Naging close kami ng BTS and one day nanligaw sakin si jungkook moths bago ko sya sinagot. And umabot kami ng 1 year isang araw inaya ako nii jungkook.
"Babe may pupuntahan tayo"-sya, na naka smile
"Hah.? Saan na man babe.??"-ako
"Secret"-sya sabay kiss sa lips
"Hala may pa secret secret pang nalalaman ahh"-ako
"Hahaha.. tara na"-syaDinala nya ko sa isa sa pinaka magandang lugar sa korea. Ang saya na min nung time na yun. Pero pag kayari nung araw nayun ea ndii na sya sakin nag paramdan text or call wala .
Pinuntahan ko isang araw sii tito sa BH Ent.kung saan nag tratranee sii jungkook.
"Tito si jungkook po na saan.?? Tinetxt at tinatawagan ko po sya pero ayaw po mag rely at ayaw nyang sagutin mga tawag ko.? Nag aalala na po ako."- sinabi ko yan kay tito na may halong kaba.
"Jezz anak, si maknae kasii umalis na cla, sila ng mga ka myembro nya. Months bago sila bumalik ulit dito. Hindi na nya sau pina alam kcii bka daw hindi sya maka alis kapag nakita kanyang umiiyak e. Mahihirapan lang daw kayung dalawa."- si titoGumuho ang mundo ko nun nung nalaman ko na matagal sya bago bumalik. Kaya umuwi ako ng pilipinas para kalimutan sya.:(
End of flashback.
After 5 years naka pag updates na ulit si author. Hahaha..😊😊
YOU ARE READING
"eX kO aNg iDoL nYo."
Fanfikce" Haiii.. This is my first time to create a story. Sana po magustuhan nyo.!😘😘 #saranghae❤❤