Jessa POV:
Naka ramdam ako ng sakit sa ulo, at pagka hilo. Ayan inom pa jezz. Tsk.
"Mag pa hinga ka muna bess"-saad sakin ng mga kaibigan ko. Nakita ko na may tubig at palang ganang iniwan sila bes.
"Guyzz oke na ba sya.?"-lumingon ako sa nag salita. Nan dito pala sya. Ndii kona lang sya pinansin.
"Why are you here.?"-sarcastic kong tanong
"Malamang nag aalala sayo. Tska isa pa suitor mu sya noh."- sambit ni lorna.
"Natawa lang ako ng mahina Suitor.?""Hindi ko na sya manliligaw guyzz."-sambit ko sa kanila sabay irap.
"Hah.! Kelan pa bes.?"- tanong nii jenny.Sumingit naan siya " yan kasi ang hirap sayo. Lahat pina ngungunahan mo"-sabay alis.
"Tskk..cge umalis kana dito . Ndii kita kailangan"- lahat ng naka lagay sa table ko hinawi ko. Kaya mga nag ka laglag.
"Bess. Ang hina ko. Patayin nyo na nga ako."-ani ko sa kanila. Naramdaman ko na man ang malambot na kamay nii lorna.
" bess ndii ko alam kung naka drugs kaba ohh ano.??ikaw mismo ang gumawa ng paraan. Depende pa kasi sa inio kung itutuloy nyo pa o ndii e."- sabi sakin nii jenny.Should i fight or give up.? Ang sakit na e.
💢💢
Jungkook POV:
"Guyzz tulungan nyo ko. Ndii ganyan sii jezz. Alam kona may nag pa lason sa utak nyan. Ung bestfriend nya."- ani ko sa kanila . At hinimas na man ang lilod ko para patahanin
"Nah. Ndii yon . Naka inom lang yon ang kailangan nun mag pa hinga"- sabay ngiti sakin saying that everythings gonna be okey.
"Bes"-napa tayo ako sa sigaw na yon.
"Kalma lang. Kami muna ang papasok."- ani sakin nla mich.
Ilang minuto na ang nakaka lipas ay lumabas sla mich. Nakita ko na naka ngitin sila sakin.
" gusto ka nyang maka usap. gusto mo na mag ka ayos kayo ndii ba.?? Lunukin mu yang pride mo para sa inio. Now go.! She's waiting."- anii sakin nii lorna ng naka ngiti.
Pumasok nako sa loob. Nakita ko na naka higa sya. Bigla syang umupo nung nakita nya ko.
"Jungkook na miss mu ba ko.?"-nagulat ako sa tanong nya.
"Yess babe. I miss you so much"- ani ko sa kanya. Tska niya ko niyakap."Babe sorry. Sorry sa nasabi ko sayo kagabi natatakot lang ako na baka ma agaw ka sakin . Gusto ko lang na man pang hawakan ung sinabi mu na hindi moko iiwan."- napa ngiti ako sa sinabi nya. Niyakap ko din sya pa balik.
"Jezz sorry kasi ung kay catherine wala lang yon. Lumapit lang ako sa kanya kasi narinig ko ung pinag sasabi nya about sayo. Gusto nya na sirain tayo ."- sabi ko sa kanya . Ngumiti na man sya at hinalikan ko sya sa noo."Its oke ! Sii catherine madali lang pa tumbahin yon."-natawa na man ako ng mahina.
"Thank you jungkook. And im sorry again. I love you."-sambit nya sakin at niyakap ako.Saranghaeyo jezz"-bulong ko sa kanya.
YOU ARE READING
"eX kO aNg iDoL nYo."
Fanfic" Haiii.. This is my first time to create a story. Sana po magustuhan nyo.!😘😘 #saranghae❤❤