Chapter 9

471 13 0
                                    

Jin's POV:

Pag kaya sinabi ko kai michelle ang na raramdaman ko e oke lang kaya sa kanya.?? Hayy nako ang hirap talagang mag tago ng feelings.

Nag lalakad sii jimin hyung kasama jenny. Atttttt magka holding hands sile. Whatttt.??HHWW means holding hanDs while walking. Totoo ba to.??

"Hyung."-tawag ko kai jimin
"Bakit hyung.??"-sagot na man nii jimin

"Kayu na.?"-tanong ko sa kanya
"Yess"- tilian lahat ng nangyari nung nalaman namin na sii jimin at jenny na.

"Bess kailan pa.?"-tanong nii lorna kai jenny
"Hmmm..ngayun lang bess"-nka ngiti nitong saad.

"Yieee gilas ng hyung na min"-pang aasar nii tae tae.
"Hahaha..kami kaya.?"-saad ko sabay tingin kai michelle.

Hahaha...buti nalang at ndii nya ko na pansin kung ndii .! Hayy nako!!! Napa buntong hininga nalang ako.

"Baho !"- pang aasar sakin nii michelle na papa lapit na sa kina uupuan ko.
"Hahaha.."-natawa lang ako ng mahina. Why so pretty na man nii bebe mich.

"Mich "- tawag ko sa kanya.
"Ohh bakit jin.?"-tanong sakin ni michelle
"Ahh wala"-sabay subo sa kanya ng pop corn. Hay nako nakaka torpe . Ka asarr.!!

"Bucittt."-sabi sakin nii bebe mich sabay talikod at irap. Hahaha..ang cute nyang bucitin.

Lumabas muna ko saglit para maka sagap ng sariwang hangin. Nakita ko na nasa labs sii jezz. Bat sya nasa labas nasan sii kookie.?? Lumapit ako sa kanya.

"Uii jezz."- tawag ko sa kanya
"Ohh bakit oppa jin"- tanong nya sakin.

"Ka musta na kau nii kookie.??"-saad ko dito.
"Ahhh .. oke na man kami . "- ani niya sa akin.
"Jezz alam mo sii kookie simula nung naging kayo lagi na min syang naki kitang masaya. Tapos nung nag hiwalay kayo parang gumuho na ang mundo nya. Parang hindii na sya yung hyung na palaging masayahin.

Alam mo jezz nung cinabi ng tito mu na pupunta kami dito nakita namin ung muka nii kookie na matagal na na ming gustong makita. Yung ngiti nya abot tenga.

Kaya nung pagka dating na min sa dorm e bigla syang pumunta sa bahay nio tapos ala ka daw doon sabi lang sa kanya ng yaya nyo na nasa SPNHS Academy ka nag aaral tapos nag madali syang nag pa enroll doon para maging kaklase mo."- saad ko sa kanya..

"Oppa alam mo non ang hirap tanggapin na iniwan ako ng taong mahal ko. Parang gumuho nun ang mundo ko. Nag muka akong tanga nun na ndii ko alam kung bakit nya ko iniwan . Ngayun kona lang na laman ang lahat. "-ani nii jezz na habang umiiyak. Ganun talaga nila ka mahal ang isa't isa.

Niyakap ko si jezz at hinimas ang likod. Upang kahit na sa ganong paraan mabawasan kahit konti ung sakit na nararamdaman nya.

"Shhhh ...tahan na. Magiging oke din ang lahat."- Saad ko sa kanya at bumitaw na sa pag kaka yakap sa kanya.

"Sana nga oppa.!"-matipid nitong sabi at pinu nasan ang luhang dumampi sa kanyang muka.

"eX kO aNg iDoL nYo."Where stories live. Discover now