~~ Season's Greetings ~ Chuyến đi Busan ~~

637 50 4
                                    

Sau khi xem SG mình thật sự buồn cười quá =))))))))) ~ chịu không nổi phải viết fic YY thôi ~ rất nhiều chi tiết trong chap này mình lấy nguyên từ SG ra nhé. =)) Mình không có làm quá đâu, là anh Jiwon làm quá đó =)) ~~~

Các bạn nhớ mua SG ủng hộ các anh nha nha nha ~~

--------------

" Oa, Kang SungHoon đang ăn nhộng kìa!" - Jiwon trợn mắt nhìn Sunghoon gắp con nhộng màu đen từ trong chén bỏ vào miệng của mình. Anh chưa bao giờ cảm thấy sốc như thế, sao Sunghoon đáng yêu của anh lại ăn thứ kinh khủng đó chứ. Cậu ăn rất thoải mái, còn khen ngon nữa.

Anh thở phào khi Sunghoon không bắt anh ăn thứ đó. Từ trước đến giờ, anh chưa bao giờ từ chối yêu cầu gì của Sunghoon. Nếu Sunghoon bảo anh ăn thử, anh nhất định phải ăn, nếu không Sunghoon sẽ giận anh mất.

' Thật là may quá!' - Jiwon thầm nghĩ, mắt ghê sợ liếc nhìn đống nhộng trong chén.

.

.

.

Trên vỉ nướng, một con sò điệp đã chín thơm nhưng anh không thể nào ăn một mình được, Sunghoon cũng sẽ không chịu một mình ăn hết con sò đó, cậu thế nào cũng sẽ nhường anh. Thế là Jiwon tiên hạ thủ vi cường, cầm kéo cắt đôi con sò điệp ra, mỗi người một nửa. Bảo là cắt đôi, nhưng thực ra anh cắt cho Sunghoon phần lớn, anh chỉ lấy phần bé thôi. Sunghoon của anh gầy quá, phải ăn nhiều vào, anh đủ da đủ thịt rồi, anh ăn cho có vị cũng được. Nhìn Sunghoon của anh ăn ngon đến mắt ươn ướt, hẳn là Sunghoon thích sò điệp lắm. Eun Jiwon âm thầm ghi nhớ trong lòng, sau này về nhà anh nhất định sẽ thường xuyên mua sò điệp cho Sunghoon ăn.

.

.

.

Chủ quán bưng dĩa lươn ra. Jiwon lại hoảng hốt.

Cái thứ trắng trắng từng miếng thấy ghê đó là lươn sao? Anh chưa bao giờ thấy lươn ở hình dạng đó, thật sự kinh khủng quá đi. Jiwon sợ hãi tất cả những gì anh chưa từng gặp qua. Anh nhìn Jaeduk, Jaejin và Suwon bằng ánh mắt nể phục, sao họ có thể bình thản gắp con đó để lên vỉ nướng, lật qua lật lại như thế cơ chứ, anh thật sự không dám làm điều đó.

" Anh không ăn được lươn sao?" - giọng ngọt ngào của Sunghoon vang lên.

Sunghoon đang quan tâm anh. Sunghoon lúc nào cũng quan tâm Jiwon nhiều như thế. Anh không thể ăn gì, Sunghoon đều nhớ rất kỹ. Quãng thời gian cả hai sống ở Hawaii, Sunghoon phụ trách phần bếp núc, cứ anh không đụng đũa vào món nào là Sunghoon sẽ không nấu món đó nữa. Cậu chỉ nấu món anh thích ăn thôi, kể cả món cậu thích ăn nhưng chỉ cần anh không ăn được, cậu sẽ không nấu.

" Không phải, chỉ là anh chưa từng thấy qua nó ở hình dạng này.." - Jiwon tập trung nhìn những miếng thịt lươn trên vỉ nướng như đang lo sợ chúng sẽ trỗi dậy tấn công anh.

Anh Jiwon à, đó chỉ là miếng thịt với sức sát thương bằng 0 thôi. Anh không cần dè chừng nó như thế đâu.

" Oa! Nó còn sống sao, nó động đậy kìa!?" - Jiwon trợn mắt hét lên, anh ngả lưng về phía sau, lấy tay che miệng tỏ ra kinh hoàng. Vẩy của con lươn do sức nóng mà hơi đưa lên, thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. Anh cứ nghĩ chúng đã chết rồi, sao chúng có thể nhúc nhích được chứ.

[Hawaii Couple/JionHoon] Season's Greetings ~ Chuyến đi BusanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ